Cuối cùng rapper Tiến Đạt đã 'chịu' lấy vợ sau hơn 3 năm chia tay với Hari Won?

  • 14:45 28/12/2018

Tiến Đạt từng có khoảng thời gian 9 năm hẹn hò Hari Won. Tuy nhiên đến giữa tháng 1/2016, giọng ca "Anh Cứ Đi Đi" bất ngờ tiết lộ việc đã chia tay bạn trai. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ yêu và kết hôn cùng MC Trấn Thành. Hiện tại, Tiến Đạt khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, trong khi đó Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

 

tiến đạt cưới vợ

Hari và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm hẹn hò

 

 

 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bức ảnh rapper Đinh Tiến Đạt diện vest xanh đứng bên cạnh một cô gái mặc váy cô dâu, cầm hoa cưới. Ngoài ra, một tấm thiệp cưới ghi tên chú rể Đinh Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy được cho là vợ của rapper Tiến Đạt cũng được cư dân mạng lan truyền. Thông tin đang được người hâm mộ bàn tán và liên tục gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên rapper Tiến Đạt vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

 

tiến đạt đám cưới

Hình ảnh được cho là Tiến Đạt sắp kết hôn vào ngày 31/12 tới


Thế nhưng, trên trang Facebook của Lê Thụy Vy, cô đã lấp lửng việc sắp là cô dâu. Cách đây vài ngày, Lê Thụy Vy chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng tinh khôi cùng dòng chú thích: “Em chỉ mới 20 tuổi thôi mà”. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng cô sắp trở thành cô dâu.

 

đinh tiến đạt đám cưới

Thụy Vy úp mở việc mình sắp trở thành cô dâu trên trang cá nhân

 

Nữ ca sĩ Phương Thanh, người chị thân thiết của rapper Tiến Đạt, bình luận: “Vợ người ta xinh ghê”. Phương Thanh còn hóm hỉnh nhắn nhủ cô dâu sau kết hôn phải thật xinh đẹp như lúc chưa lập gia đình.

Hari Won BẠN CÓ BIẾT

Hari Won

3,461 quan tâm

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.


Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

 

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss nhưng không mấy thành công. Nhờ vào mối liên hệ với quê nội, cô đã đề nghị nhóm nhạc của mình sang Việt Nam biểu diễn, bấy giờ đang rất thịnh hành trào lưu K-Pop. Sau chuyến lưu diễn ít nhiều thành công, mà một phần do sự chú ý của khán giả đến một nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc sử dụng thành thạo tiếng Việt, Hari Won quyết định ở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

 

Năm 2013 Hari Won cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt tham gia chương trình 'Cuộc Đua Kỳ Thú'. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

 

Vào tháng 1 năm 2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015 và họ đã chính thức chia tay vào tháng 11 năm 2015. Một năm sau, cô kết hôn với Trấn Thành, vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.


Không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Hari Won còn tham gia nhiều bộ phim và đặc biệt trong thời gian gần đây, Hari Won giữ vai trò MC của rất nhiều chương trình, xuất hiện với tần số dày đặc trên truyền hình.

 

Những ca khúc hay nhất của Hari Won

Bình luận
Không có dữ liệu