Duy Mạnh "khuyên" mọi người đừng trách Lê Minh Sơn: “Thằng đấy nó bị tâm thần”

  • 14:31 28/05/2018

Nổi tiếng là thẳng thắng, mới đây nam ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng trước phát ngôn gây ồn ào của Lê Minh Sơn khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Lê Minh Sơn gây tranh cãi khi nhận định: Anh yêu em là ba từ thiêng liêng và bộc trực nhất để thể hiện đầy đủ tình cảm của mình, không hiểu sao nhạc sĩ lại nghĩ rằng chỉ những người tầm thường mới viết ra từ đó?”.

Bên cạnh đó, anh phân tích: “Có thể hiểu ý nhạc sĩ muốn nói là sự nghèo nàn về vốn từ trong sáng tác, nếu cứ như vậy thì sẽ đi vào lối mòn, nhưng chính nhạc sĩ cũng nghèo nàn về vốn từ khi quy chụp tất cả những người viết từ “Anh yêu em” vào từ “tầm thường”. Không chỉ đích danh ai nhưng phát ngôn của HLV Sing my song đã đụng chạm đến không ít nhạc sĩ trẻ và trở thành đề tài tranh luận trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Lê Minh Sơn đã có phát ngôn khiến không ít giới ca/nhạc sĩ phẫn nộ

Mới đây, trên trang cá nhân của Duy Mạnh, khán giả bất ngờ hỏi anh nghĩ sao về nhận định của Lê Minh Sơn khi anh cũng là một ca sĩ và cũng từng sáng tác. Ngay khi ấy, giọng ca Kiếp đỏ đen đã có câu trả lời khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Anh mắng thẳng: "Thằng đấy nó bị tâm thần, chấp với nó làm gì".

 

Ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắng mắng Lê Minh Sơn bị "tâm thần"

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng phản pháo với suy nghĩ của Lê Minh Sơn, anh khẳng định: "Dù gì đi nữa, quy chụp người khác tầm thường để chứng tỏ mình phi thường là tầm bậy".

 

Nguyễn Văn Chung viết cả dòng trạng thái dài bày tỏ sự bức xúc

Đồng quan điểm với Nguyễn Văn Chung, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng cho rằng: "Vấn đề nằm ở câu chữ...có quá tự phụ hay không khi cho người khác là tầm thường còn mình là phi thường?".

Trịnh Thăng Bình cũng cho rằng nam nhạc sĩ quá tự phụ

Trong khi đó, nam ca sĩ Khắc Việt lại tuyên bố đanh thép hơn: "Nhạc sĩ Lê Minh Sơn ơi, em thấy nhạc sĩ hơi thiển cận và quy chụp rồi đấy, nhạc sĩ đánh đồng như thế, em cũng viết rất nhiều bài có câu Anh Yêu Em, và chắc chắn nếu như ngoài đời thực mà gặp nhạc sĩ, em cũng sẽ cư xử đúng kiểu tầm thường của em với nhạc sĩ, xem kiểu tầm thường bụi đời từ bé như em thế nào nhạc sĩ nhé".

Khắc Việt cũng không ngần ngại "mắng" đích danh đàn anh

Bình luận
Không có dữ liệu