Đây là cách Cát Tường phản ứng khi Nam Thư bị chê bai nặng nề trong 'Bạn muốn hẹn hò'

  • 09:53 15/05/2019
Nam Thư đã vấp phải làn sóng phản đối gay gắt khi bị người hâm mộ của 'Bạn muốn hẹn hò' chê là kém duyên Cát Tường nói gì trước phản ứng đó của khán giả?

Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình Bạn muốn hẹn hò là bộ đôi quen thuộc Quyền Linh và Cát Tường, cả hai được yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng và chân thành. Tuy nhiên, vừa rồi NSX của chương trình thông báo rằng Nam Thư sẽ đảm nhận vị trí "bà mai" bên cạnh Quyền Linh trong các số sắp tới thay thế cho Cát Tường.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-1
Ông tơ bà nguyệt huyền thoại của "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh - Cát Tường.

 

Ngay sau khi tập đầu của Nam Thư lên sóng, Nam Thư đã vấp phải một làn sóng phản đối đến từ người hâm mộ khi cho rằng cô kém duyên, pha những miếng hài mang đến sự khó chịu thay vì gây cười.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-2
Thay thế vị trí của Cát Tường, Nam Thư nhận phải cơn mưa gạch đá, bị nhận xét là kém duyên.

 

Bị so sánh với người dẫn tiền nhiệm, Nam Thư vô cùng buồn bã và áp lực. Cô trải lòng bản thân không dám đọc hết bình luận sau khi sự việc xảy ra và cho biết khi nhận lời làm MC chương trình, cả cô, MC Quyền Linh là nhà sản xuất đều chuẩn bị tâm lý trước rằng "người mới" chắc chắn sẽ gặp áp lực. Tuy nhiên, điều Nam Thư quan tâm bây giờ là tìm cách để vượt qua điều đó.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-3
Nam Thư cảm thấy buồn và áp lực khi fan của chương trình cứ gọi tên Cát Tường và đòi tẩy chay cô.

 

Dù không liên quan trực tiếp đến sự việc nhưng khán giả vô cùng tò mò về phản ứng của Cát Tường trước thông tin trên. Một số fans đã vào trang cá nhân để bày tỏ sự thất vọng về người dẫn mới và mong mỏi nữ MC sẽ sớm quay trở lại. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Cát Tường không trực tiếp chia sẻ về sự việc mà chỉ nhẹ nhàng bày tỏ mong khán giả hãy "tiếp tục ủng hộ chương trình". 

 

VOH-ban-muon-hen-ho-4
Rất nhiều khán giả vào trang cá nhân của Cát Tường để kêu gọi nữ MC quay lại cầm trịch chương trình. 

 

Quyết định thay đổi MC lần này là mong muốn của nhà sản xuất, họ muốn làm mới chương trình của mình bằng cách thổi một luồng gió mới thông qua cách dẫn dắt khác biệt của Nam Thư, Cát Tường tuy không phải là người chủ động rút lui nhưng cách phản ứng vô cùng văn minh của cô dành cho những luồng ý kiến phản đối khiến nhiều người cảm thấy càng thêm yêu mến cô nhiều hơn.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-5
Bật "Bạn muốn hẹn hò" lên mà không thấy Cát Tường thì có lẽ ai cũng có cảm giác mình đã nhầm kênh.

 

Suốt 6 năm kể từ ngày đầu tiên lên sóng, "Bạn muốn hẹn hò" đã "se duyên" cho gần 500 cặp đôi. Bộ đôi "ông mai - bà mối" của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Vì thế, đối với các fan trung thành của chương trình, việc chấp nhận một người mới là điều không thể diễn ra trong một sớm một chiều, khi mà nhìn thấy Cát Tường trên show đã là thói quen nhiều năm nay.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Nam Thư BẠN CÓ BIẾT

Nam Thư

3,639 quan tâm

Nam Thư tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô là bạn học cùng lớp với diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La... Trong khi bạn học nổi tiếng nhiều năm, Nam Thư vẫn chỉ là diễn viên được khán giả quen mặt nhưng không nhớ tên ở sân khấu Nụ cười mới.

 

Vào năm 2007, Nam Thư tốt nghiệp trường SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH. 

 

Năm 2015, khi tham gia gameshow Cười xuyên Việt, tiểu phẩm "Đòi nợ" của cô tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trên kênh riêng của chương trình, tiết mụphản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp trò quay lô tô nhận được gần rất nhiều lượt xem và bình luận. Cũng trong năm này, Nam Thư đạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ 2015. 

 

Năm 2016, Nam Thư được tham gia vào ban bình luận chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội.

 

Tham gia vào ngành nghệ thuật một thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng Nam thư đã có những vai diễn trong nhiều bộ phim như: Acabela, Nối Đau Của Hạnh Phúc, Cuốc Chiến Hoa Hồng 2, Xóm Trọ, Xóm Gà, Vòng Tròn Cạm Bẫy, Thiên Sứ Lông Bông,... 
 

Cô cũng góp mặt nhiều trong những liveshow của các danh hài như: Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Cát Phượng,...
 

Ngoài ra, khán giả còn biết đến Nam Thư qua vai trò 1 diễn viên kịch nói tại sân khấu Nụ Cười Mới qua các vở diễn: Hoàng Oanh, Ba Anh Kua Má Em, Ép Duyên Cha, Câu Lạc Bộ Qý Bà, Anh Chàng Giả Gái, Phước Lộc Thọ,... cùng với các danh hài Hoài Linh, Chí Tài Long Đẹp Trai,...

Bình luận
Không có dữ liệu