Danh hài Hoài Linh và phong cách đón sinh nhật độc đáo nhất showbiz

  • 14:31 19/12/2017

Là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất hiện nay, hình ảnh nam danh hài Hoài Linh đón sinh nhật lần thứ 48 của mình khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Ngày 18/12, trên trang cá nhân, con trai danh hài Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - chia sẻ đoạn clip mừng sinh nhật cha. Anh cho biết đã bay từ Mỹ về Việt Nam vì muốn chúc mừng trong ngày người cha nghệ sĩ thêm tuổi mới.

“Về đây chủ yếu chỉ là vậy. Thấy nụ cười ấy là vui rồi, đi đâu mấy đi nữa cũng không bằng ở nhà. Happy birthday dad”, Thành Vinh viết. Anh về nước hôm 13/12.

Đặc biệt, đoạn clip ngắn quay lại cảnh nam danh hài Hoài Linh còn đang cởi trần, đắp chăn thổi nến mừng sinh nhật khiến nhiều người phải bật cười thích thú.

sinh nhat danh hai hoai linh

Không cần tổ chức linh đình, chỉ với hình ảnh trùm chăn thổi bánh kem đầy giản dị của danh hài Hoài Linh cũng đủ khiến fan thích thú

Hình ảnh dễ thương và gần gũi của nam danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất đông khán giả. Mọi người đều cho rằng khoảnh khắc này là nghệ sĩ Hoài Linh đã bị con trai “bất ngờ đánh úp” tổ chức mừng sinh nhật nên anh vẫn còn trong bộ dạng “đầu bù tóc rối”.

Thế nhưng chính sự không chải chuốt, cầu kì và đời thường ấy của danh hài mới khiến khán giả thấy thân thuộc và gần gũi. Vốn từ trước tới nay, Hoài Linh đã vô cùng nổi tiếng là một nghệ sĩ chân chất, thích những điều giản dị và bình dân. Đây mới chính là anh, danh hài Hoài Linh được hàng triệu khán giả yêu mến.

nghe si hoai linh

sinh nhat hoai linh 2017

Nam danh hài được anh em bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng đầy ấm cúng

Cũng trong ngày sinh nhật danh hài Hoài Linh tròn 48 tuổi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc mừng đặc biệt trên trang cá nhân. Giọng ca Say tình gọi đàn anh là “người đàn ông đặc biệt trong đời”.

“Anh đã cho em một cơ hội thay đổi số phận của em và gia đình. Anh cho em chữ Đàm vô giá… Anh cho em những bài học và nhân, trí, tín nghĩa, dĩ nhiên có những môn học em không thể vượt qua", Đàm Vĩnh Hưng viết.

"Anh cho em là một thành viên của gia đình nhưng chưa bao giờ và không bao giờ nhận lại sự trả ơn nào từ em”, anh xúc động.

Em trai Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ dù đang bận diễn ở nước ngoài nhưng vẫn không quên gửi lời chúc đến anh Bốn.

duong trieu vu

Dương Triệu Vũ không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh trai

Trước đó, hôm 17/12 nghệ sĩ Hoài Linh đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình liveshow Hoài Linh 2018 – Sui gia đối mặt. Nhiều anh chị em nghệ sĩ đã có mặt để ủng hộ nam danh hài như: vợ chồng Chí Tài, cặp đôi Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Nhã Phương, Tiết Cương, Trần Bùm…

Nghệ sĩ Hoài Linh đã có những chia sẻ rất thân tình trong buổi giao lưu với báo chí. Cuối chương trình, anh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu. Nam danh hài đã không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc. Các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết có mặt tại đó đều gửi những lời chúc sức khỏe để Hoài Linh có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật.

hop bao liveshow hoai linh

sinh nhat hoai linh

Trước đó, tại buổi họp báo công bố liveshow  2018, nam danh hài cũng đã bất ngờ được anh em đồng nghiệp tổ chức chúc mừng sinh nhật

Bình luận
Không có dữ liệu