Chỉ vì cờ bạc, những sao Việt này mất hết tài sản và hào quang, rơi vào khốn đốn

  • 15:19 09/05/2019
Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì cờ bạc khiến nhiều người tiếc nuối cho cơ nghiệp đang yên lành bỗng tan tành. Tuy nhiên, trong showbiz Việt, anh không phải là người duy nhất.

Không riêng gì Hồng Tơ, nhiều sao Việt khác cũng khốn đốn chỉ vì tật xấu cờ bạc của mình. Họ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, không nhà cửa, không người thân... đến cuối đời phải mưu sinh vất vả để trang trải cuộc sống.

 

Hồng Tơ

 

Cách đây một ngày, danh hài Hồng Tơ vừa bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc có tổ chức. Thông tin này khiến những ai quen biết nam danh hài không quá bất ngờ vì từ lâu ông đã có máu đỏ đen. Cách đây nhiều năm, vì ham mê cờ bạc, cá độ, Hồng Tơ đã tiêu tán 550 cây vàng vào chiếu bạc. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồng Tơ cũng vì thế mà tan vỡ.

 

VOH-Sao-Viet-bi-bat-vi-co-bac-1

 

Trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ được biết đến là nghệ sĩ đại gia, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên lắm tài, nhiều tật, Hồng Tơ dính vào cờ bạc, cá độ bóng đá. Nợ nần vây quanh, giang hồ truy sát đòi nợ, có giai đoạn nhiều năm, Hồng Tơ 'biến mất' khỏi làng giải trí. Hồng Tơ từng chia sẻ, trong giai đoạn đó ông từng vài lần có ý định tự vẫn. Gần đây, Hồng Tơ quay lại làng giải trí, dù đã có tuổi, những tưởng đã làm lại cuộc đời nhưng nào ngờ vẫn chứng nào tật đó.

 

Hồng Sơn

 

Nghệ sĩ Hồng Sơn khá nổi tiếng trong làng nghệ thuật đất Bắc. Ông có sự nghiệp rộng mở và gia đình hạnh phúc. Trớ trêu thay, ông lại dính vào cờ bạc và "nàng tiên nâu" khiến ông mất tất cả: 4 căn nhà tiền tỷ ở trung tâm Hà Nội, một quán bar lớn ở phố Nguyễn Đình Chiểu.

 

Đến cuối đời, ông mới bắt tay làm lại mọi thứ. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của ông bị giảm sút đi nhiều. 

 

VOH-Sao-Viet-bi-bat-vi-co-bac-2
Ông qua đời vào tháng 8/2011 ở tuổi 54.

 

Thương Tín

 

Thương Tín từng là một trong những tài tử lừng danh của nền điện ảnh Việt Nam. Ông bỏ túi với gia gia tài hơn 200 bộ phim. Sở hữu vẻ ngoài hào hoa, ông vào dạng vai nào cũng ngọt. Thế nhưng, có tài lại có tật. Nam tài tử điển trai lại trót đam mê những lá bài. Ông từng kể: "Tiền cát xê phim vai chính mua được một chỉ vàng, nhưng tôi xài đến năm, sáu cây vàng khi tham gia một bộ phim. Thời đó tôi nhiều tiền lắm".

 

VOH-Sao-Viet-bi-bat-vi-co-bac-3

 

Cũng chỉ vì máu mê cờ bạc và thói quen chi tiêu như nước, tài sản tiền của kiếm được của Thương Tín đều lũ lượt đội mũ ra đi. Chưa kể sự nghiệp, danh tiếng cũng mất hết sau những lần bị bắt trong những cuộc sát phạt. Đến lúc về già, ông chỉ còn vỏn vẹn căn nhà gạch xây ở quê để phụng dưỡng cha mẹ.

 

VOH-Sao-Viet-bi-bat-vi-co-bac-4
Hiện tại, ở cái tuổi tuổi 59, Thương Tín phải miệt mài đóng phim để có tiền lo cho con gái nhỏ và cô vợ trẻ.

 

Siu Black

 

Trong làng nhạc Việt những năm 2000 Siu Black từng là một ngôi sao nức tiếng. Không chỉ sở hữu giọng hát cao vút cùng phong cách trình diễn phóng khoáng, "hoạ mi núi rừng" còn khiến khán giả yêu mến vì cách ứng xử gần gũi, dễ mến. Với danh tiếng và số tiền kiếm được, nữ ca sĩ đã mở quán cafe để kinh doanh thêm.

 

VOH-Sao-Viet-bi-bat-vi-co-bac-5

 

Ít ai ngờ, Siu Black lại có máu cờ bạc, lô đề. Chị trở thành kẻ trắng tay và thường xuyên bị chủ nợ đe dọa. Vì túng quẫn và hết đường trở lại với âm nhạc, chị đã phải trở về quê nhà ở Tây Nguyên, nương tựa vào người thân.

 

Kiều Phượng Loan

 

Từ thập niên 80, 90 của thế kỷ trước Kiều Phượng Loan đã thành danh và lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng khi hóa thân vào những vai diễn lớn trong các vở cải lương, kịch nói nổi tiếng như: Phồn Y “Lôi Vũ” (kịch); Ỷ Lan “Nhiếp chính Ỷ Lan”; Trưng Trắc “Tiếng trống Mê Linh”; Hoa Mộc Lan “Hoa Mộc Lan tùng chinh”; Phàn Lê Huê “Thần nữ dâng Ngũ Linh Kỳ”; nữ Vương “Truyền thuyết tình yêu”… Kiều Phượng Loan là một nghệ sĩ gặt hái thành công trên cả sân khấu cải lương và kịch nói.

 


Cách đây hơn 20 năm, nghệ sĩ Kiều Phương Loan là một cô đào tài sắc, nổi danh trên sân khấu cải lương miền Nam.

 

Những tưởng số tiền kiếm được sẽ giúp bà có một cuộc sống sung túc khi về già. Thế nhưng, cờ bạc đã đẩy bà vào cảnh nợ nần tứ phía, phải bán nhà và luôn trong tình trạng bị chủ nợ đe doạ. Sau khi dứt được tật xấu cờ bạc, nghệ sĩ Kiều Phượng Loan trở về chăm sóc người cha già trong niềm ân hận.

 

VOH-Sao-Viet-bi-bat-vi-co-bac-7
Kiều Phượng Loan của bây giờ.

 

NSƯT Kim Tử Long

 

Năm 2013, NSƯT Kim Tử Long khiến nhiều khán giả bất ngờ vì bị công an bắt với tội danh đánh bạc. Lúc đầu, ngôi sao cải lưởng giải thích rằng, anh chỉ đứng xem rồi vô tình bị bắt nhầm.

 

Sau đó, tại cơ quan điều tra, Kim Tử Long khai có đánh ba ván và bị công an thu giữ hơn 300 triệu đồng cùng hàng nghìn USD. Các đài truyền hình đã cắt toàn bộ chương trình mà anh tham gia hát từ sau "sự cố đánh bạc". Điều này khiến danh tiếng của anh thiệt hại không nhỏ.

 

VOH-Sao-Viet-bi-bat-vi-co-bac-8

 

Hiện tại, cuộc sống và công việc của Kim Tử Long vẫn ổn định với những cửa hàng kinh doanh riêng và có cuộc sống đầm ấm bên gia đình cùng vợ là nghệ sĩ Trinh Trinh.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Hồng Tơ BẠN CÓ BIẾT

Hồng Tơ

1,862 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu