Cái giá phải trả của Hòa Minzy khi không tôn trọng chính fans hâm mộ của mình

  • 14:29 07/01/2019
Dường như Hòa Minzy vẫn chưa hiểu hết được vai trò của người hâm mộ đối với mình. Cô lần lượt đánh mất đi sự ủng hộ quý báu bằng những sai lầm non nớt, khiến hình ảnh của mình xấu xí hơn trong mắt đám đông.

Khoảng một năm trở lại đây, nhờ một vài bản hit cùng những hành động đáng yêu trong hậu trường mà Hòa Minzy bỗng trở thành một cái tên hot không kém cạnh ai trong showbiz Việt. Song song với đó, khi Hoà Minzy có được kha khá những thành công thì cô cũng vướng phải cũng ồn ào không kém. 

 

Có lẽ Hòa Minzy được liệt vào danh sách những cô gái "khó chìu" khi luôn "nắng mưa thất thường", lúc thì cô nàng luôn đáng yêu, nhí nhảnh trên các show truyền hình, khi thì lại gay gắt với fan hâm mộ. Thái độ của Hòa Minzy khiến khán giả phân vân, thật ra đâu mới là con người thật sự của cô nàng?

 

hòa minzy ứng xử không đúng với fans

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ 'hot' trong thời gian gần đây
 

Mới nhất, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh khiến khán giả không đồng tình thậm chí là "ném đá" kịch liệt khi có hành động đáp trả cực gay gắt chính fan hâm mộ của mình trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, hôm 2/1, Hòa Minzy chia sẻ clip ngắn về một bản thu âm cô thực hiện trong lúc bị ốm, ngạt mũi. Cô nói thêm đây là một trong nhiều chất liệu âm nhạc mà ê-kíp đang chọn lựa trong năm 2019.

 

Ở phần bình luận, một thành viên mạng dành cho cô những lời khen ngợi cùng lời nhắn nhủ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ. Hay lắm rồi!". Ngay sau đó, khán giả đã chụp màn hình được phần đáp trả của nữ ca sĩ và chia sẻ rầm rộ. Theo đó, Hòa Minzy trả lời fan: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

 

hòa minzy và cách xử sự với fans

Dù đã nhanh tay xóa đi nhưng bình luận gay gắt của Hòa Minzy đã được lưu lại

 

Sau câu chuyện này Hòa Minzy bắt đầu nhận cơn mưa "gạch đá" từ cộng đồng mạng và lần vạ miệng này khiến Hòa Minzy phải điêu đứng trước làn sóng chỉ trích của nhiều người. Tuy nhiên đây không phải là lần vạ miệng đầu tiên của cô nàng, bởi vì trước đây nữ ca sĩ đã từng "đụng chạm" đến nhiều thần tượng Hàn Quốc và cũng đã không ít lần xin lỗi đến fan Kpop.

 

hòa minzy ứng xử không đúng với fans hâm mộ

Khán giả còn đặt biệt danh cho giọng ca "Rời Bỏ" là "Hòa Sorry"

 

Hoà Minzy không nhận thức được rằng, người hâm mộ không có nghĩa vụ phải thần tượng, ủng hộ cô vô điều kiện. Muốn như vậy, cô phải thể hiện mình xứng đáng với tình cảm của họ, trên cả sân khấu và ngoài đời thật. Có điều, cô đã làm gì để đáp lại người hâm mộ? Quát mắng, hằn học, thờ ơ, xéo xắt và cuối cùng là "Hoà yêu các bạn, xin hãy tin Hoà".

 

Khán giả giờ này có thừa khôn ngoan và sự từng trải để lựa chọn người xứng đáng. Thay vì mai mỉa chuyện họ quay lưng nhanh chóng, có lẽ Hoà Minzy nên tự hỏi mình đã làm gì khiến họ ra đi...

 

hòa minzy ứng xử không đúng với fans

Với cư xử thiếu tinh tế của mình, Hòa Minzy dần mất điểm trong mắt người hâm mộ

 

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm hay nhiều sao Việt khác đều là các siêu sao trong showbiz. Áp lực, căng thẳng họ gánh chịu nhiều gấp Hoà Minzy cả chục lần. Nhưng chưa bao giờ, họ lấy đó làm lý do để được quyền xả stress lên những người ủng hộ mình. Bởi họ hiểu người hâm mộ có tầm quan trọng sống còn với sự nghiệp của người nghệ sĩ.


Quay trở lại với câu chuyện của Hoà Minzy, cô hình như chưa hiểu hết được vai trò của người hâm mộ đối với mình. Cô lần lượt đánh mất đi sự ủng hộ quý báu bằng những sai lầm non nớt, khiến hình ảnh của mình xấu xí hơn trong mắt đám đông. Quan trọng hơn, cô vẫn đang tìm cách đối phó và giải thích cho sai lầm của mình mà không hiểu rằng, sự chân thành mới là điều cần thiết nhất lúc này. Khán giả cần ở cô điều đó, chứ không phải những kêu gọi, hô hào.

Hòa Minzy BẠN CÓ BIẾT

Hòa Minzy

2,314 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu