Các 'hiện tượng mạng' Lệ Rơi, Tùng Sơn, ... từng oanh tạc Vbiz một thời giờ ra sao?

  • 15:59 11/03/2019
Cùng xuất phát điểm là nhờ mạng xã hội mà nổi lên, thế nhưng số phận của những 'hiện tượng mạng' dưới đây lại phụ thuộc vào tham vọng của họ đối với cái danh 'người nổi tiếng'.

Lệ Rơi

 

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, từng nổi như cồn vào năm 2014, 2015 với những clip cover "thảm hoạ", "ngang như cua". Thế nhưng, chính sự chân chất, thô mộc trong giọng hát của anh lại là yếu tố khiến cư dân mạng chú ý. Lệ Rơi bỗng chốc trở thành "hiện tượng mạng" được săn đón nhất nhì khu vực miền Bắc.

 

Vừa có được chút hào quang, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến với hy vọng bước chân vào showbiz. Không chỉ tham gia MV, đi diễn ở các tỉnh, anh còn mở nhà hàng Bắc tại Sài Gòn nhưng nhanh chóng thất bát. Công việc kinh doanh đổ bể, 8X trở lại quê Hải Dương để phụ giúp gia đình trồng ổi. Cuối năm 2018, Lê Rơi mới lại được truyền thông nhắc đến nhờ công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó thì hoàn toàn mất hút.

 

những hiện tượng mạng oanh tạc Vbiz giờ ra sao

Vài năm lăn lộn vì một chỗ đứng trong showbiz, thứ Lệ Rơi nhận được chỉ là một gương mặt khác xa hình hài cha mẹ đã cho 

 

Gần đây nhất, Lệ Rơi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong bộ quần áo công nhân, đang chăm chú học nghiệp vụ tại một nhà máy sản xuất bao bì ở quê nhà. Có vẻ tham vọng làm người nổi tiếng của Lệ Rơi lúc này đã cạn và anh muốn trở lại cuộc sống của một người bình thường. 

 

những hiện tượng mạng oanh tạc Vbiz giờ ra sao

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Theo chia sẻ của Lệ Rơi, anh đang phải bắt đầu lại bằng con số âm - "thật sự bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời bình thường, như một người bình thường khác. Chứ không phải Lệ Rơi gì cả".

 

Tùng Sơn

 

Nổi như cồn cùng thời điểm với Lệ Rơi, cư dân mạng từng lan truyền câu nói: Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn để nói về khả năng đánh chiếm của 2 "hiện tượng thảm hoạ" hồi năm 2014 - 2015. Thậm chí so với Lệ Rơi, Tùng Sơn còn có nhiều trò lố hơn để hòng gây chú ý. 

 

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Tùng Sơn của những ngày đầu còn gắn liền với biệt danh "công chúa Thuỷ Tề"

 

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Và tiếp đó là "lột xác" ở diện mạo mới nhờ công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, anh chỉ khác về diện mạo chứ những chiêu trò thì chưa bao giờ "cạn".

 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cho đến thời điểm hiện tại, Tùng Sơn vẫn đang tự do hoạt động nghệ thuật. Ngoài việc liên tục xuất hiện tại các hội chợ, cho ra mắt MV, Tùng Sơn cùng với nhóm La Thăng New còn công khai công kích các idol Kpop đình đám bằng những phát ngôn ngông cuồng như: "phong cách như GOT7, cá tính như EXO và đẳng cấp như Big Bang" hay "BTS chưa đủ đẳng cấp để chúng tôi gọi tên". Càng bị fan Kpop "ném đá", Tùng Sơn và La Thăng New càng có "đất dụng võ", nhất là tại các hội chợ. 

 

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Đã 4 năm trôi qua, Tùng Sơn chẳng những chưa "thất thế" mà còn ngang nhiên hoạt động như một người nổi tiếng

 

Bà Tưng

 

Nhìn những hình ảnh ăn mặc kín đáo, chững chạc của bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh hiện tại, hẳn chẳng ai nghĩ cách đây khoảng hơn 5 năm, cô từng là chủ nhân của loạt clip nhảy nhót phản cảm, ăn mặc hở hang cùng quan điểm gây sốc về chuyện giới tính. Sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi", cấm diễn trên toàn quốc rồi chịu "cú sốc" khi bị loại từ vòng "gửi xe" tại The Face 2017, bà Tưng đã lui về ở ẩn và hài lòng với công việc kinh doanh. 

 

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Sau cú ngã đầu đời, Lê Thị Huyền Anh đã trưởng thành và chín chắn hơn nhiều

 

Võ Viễn Thiện 

 

Võ Viễn Thiện được coi là bản sao hoàn hảo nhất của Sơn Tùng M-TP do sở hữu gương mặt như anh em thất lạc với "hoàng tử mưa". Lợi dụng việc này, từ một bảo vệ, Viễn Thiện chuyển hướng nhận show biểu diễn tại các hội chợ, đóng quảng cáo nhái phong cách của giọng ca "Lạc trôi". Đặc biệt có lần Võ Viễn Thiện còn từng chạm trán bản chính nhưng người hoang mang lại là Sơn Tùng M-TP.

 

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Gương mặt của Võ Viễn Thiện được nhận định là giống 90% Sơn Tùng M-TP

 

Nổi nhanh nên cũng chìm nhanh, Võ Viễn Thiện chỉ được chú ý trong khoảng thời gian ngắn. Đầu năm 2017, "bản sao Sơn Tùng M-TP" bỏ giấc mơ dấn thân vào showbiz, rời Sài Gòn về Đà Nẵng lập nghiệp. Tháng 6/2017, 9X lấy vợ và hiện có một bé gái. Thỉnh thoảng, Thiện Viễn vẫn đi hát ở một số quán cafe.

 

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Hình ảnh Võ Viễn Thiện trong đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lầm tưởng Sơn Tùng M-TP lên xe hoa

 

Trang Hý

 

Cũng giống như Lệ Rơi, Trang Hý bắt đầu nổi lên nhờ những clip cover theo phong cách không giống ai. Cô hát thành rap, rap mà không khác gì đọc thơ nhưng lại rất có duyên. Đây là nguyên nhân mà Trang Hý dù được coi là "hiện tượng" nhưng không hề thảm hoạ như Lệ Rơi hay Tùng Sơn.

 

những hiện tượng mạng oanh tạc vbiz giờ ra sao

Trang Hý không xinh nhưng lại rất có duyên

 

Hiện tại, Trang Hý đang hiện thực hoá được ước mơ tấn công showbiz khi tham gia cả quảng cáo lẫn phim ảnh. Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, vai diễn của Trang Hý trong phim điện ảnh "Em gái mưa" dù chỉ là vai phụ nhưng lại được coi là điểm sáng cứu cánh cho cả bộ phim. 

 

Hoàng Nhi (tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu