Bị An Nguy tung bằng chứng đứng sau giật dây vụ scandal tình ái, Cát Phượng nói gì?

  • 10:18 19/11/2018

Hai tháng sau vụ scandal tình tay ba chấn động, An Nguy bất ngờ đăng đàn tố Cát Phượng đã đứng sau "giật dây" toàn bộ sự việc. Theo lời An Nguy, chính Cát Phượng đã yêu cầu cô trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn. "Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết.", An Nguy viết.

 

Cũng theo những chia sẻ của An Nguy, thì ngay từ đầu Cát Phượng đã có ý định mượn sự rạn nứt trong mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn để PR cho phim. Những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn trao đổi được cho là giữa Cát Phượng và thành viên đoàn phim Mẹ Tuệ được An Nguy tung ra làm bằng chứng cho lời cô nói.

 

cát phượng lên tiếng khi bị tố PR phim

cát phượng lên tiếng khi bị tố PR phim

Nội dung tin nhắn mà An Nguy tung ra làm bằng chứng tố Cát Phượng giật dây scandal tình ái

 

Trước đó, cách đây 1 tháng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã cùng tổ chức một cuộc họp báo xin lỗi khán giả sau vụ việc ồn ào liên quan tới An Nguy, đồng thời khẳng định chuyện tình cảm 10 năm của họ vẫn tốt đẹp. Cát Phượng nói cô không thể bỏ Kiều Minh Tuấn lúc này.


Theo Cát Phượng, hiện tại Kiều Minh Tuấn vẫn chưa biết về chia sẻ gây xôn xao của An Nguy. Còn về phía bản thân, lúc biết những tin nhắn do An Nguy đăng tải, chân tay Cát Phượng bủn rủn, lạnh ngắt vì tức. "Thời buổi này làm giả mạo tin nhắn dễ lắm. Đó không phải tin nhắn của tôi. Tôi không có nhắn như vậy. Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bom (con trai của Cát Phượng). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này.

 

cát phượng lên tiếng khi bị tố đứng sau để PR phim

Cát Phượng khẳng định mình không liên quan gì đến những tin nhắn mà An Nguy đăng tải

 

Tôi được bạn bè, anh em trong giới yêu quý vì "sống thẳng" mà cũng khổ vì vậy. Tôi không luồn lách hay nịnh bợ vì điều gì. Còn nếu tôi thực sự là người sắp đặt như An Nguy tố tôi sẽ không nhắn tin. Tôi gặp An Nguy trực tiếp để đề cập vấn đề, việc gì tôi phải nhắn?" - Cát Phượng cho biết.

 

Cát Phượng cũng nói thêm: "Tôi không có team nào là team Mẹ Tuệ. Phim này tôi chỉ tham gia với tư cách diễn viên, đóng phim lấy cát xê. Tôi không phải nhà sản xuất, tôi làm gì có tư cách gì mà ở trong cái team Mẹ Tuệ. Tôi cũng mong có hơn chục tỉ để làm phim lắm nhưng tôi không có. Không mắc mớ gì mà tôi phải PR cho phim."

 

cát phượng lên tiếng khi bị tố đứng sau PR phim

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng cặp trong bộ phim "Mẹ Tuệ" sẽ công chiếu trong thời gian tới. Tuy nhiên Cát Phượng phủ nhận việc cô PR cho phim.


Về việc bị An Nguy tố dàn xếp cuộc phỏng vấn gây bão, Cát Phượng khẳng định cô không dàn xếp cuộc phỏng vấn này. Cô cho hay, khi được đơn vị truyền thông bảo trợ hình ảnh cho phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" để nghị phỏng vấn thì cô lên lịch cho Kiều Minh Tuấn, còn hoàn toàn không liên hệ với An Nguy. "Tôi không có Facebook của An Nguy, không có số điện thoại của cô ấy, cũng không phải quản lý của cô ấy. Tôi chỉ lên lịch được với Kiều Minh Tuấn. Còn phía An Nguy tôi đâu có thu xếp được. Cũng làm sao tôi bắt được cô ấy phải nói gì. Không có chuyện đó.", Cát Phượng cho hay.

 

Về việc An Nguy khẳng định Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa kết hôn, Cát Phượng bình luận đây là câu nói "hồ đồ". "Tôi không muốn trưng tờ giấy đăng kí kết hôn ra. Nhưng kết hôn hay chưa không quan trọng bằng việc tôi và Kiều Minh Tuấn đã ở bên nhau 10 năm.", nữ diễn viên bày tỏ.

Kiều Minh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Kiều Minh Tuấn

3,043 quan tâm

Kiều Minh Tuấn (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Bà Rịa – Vũng Tàu), là diễn viên nổi lên từ bộ phim bị cấm công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, anh hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quay xong Bụi đời chợ Lớn, anh đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ anh sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó anh đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng. Kiều Minh Tuấn hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bẵng đi một năm, anh chỉ mới được mời phim Scandal.


Trong khoảng thời gian “ngủ đông” đó, anh đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. 
 

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với “Em chưa 18”.

 

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

 

Các bộ phim đã từng tham gia:
 Chú ơi đừng lấy mẹ con
Bùi đời Chợ Lớn
Em chưa 18
Scandal
Sơn đẹp trai
Mặt nạ tình yêu (Phim truyền hình)
Lộc phát
Nắng 2
Cát Phượng BẠN CÓ BIẾT

Cát Phượng

2,602 quan tâm

Cát Phượng sinh ngày 15 tháng 5 năm 1970 tại thị xã Sa Đéc, tỉnh Sa Đéc (nay là thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). 
 

Năm 1980, Cát Phượng theo cha lên thành phố Hồ Chí Minh buôn bán, một thời gian sau đó cô đậu cao vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén nghiệp với nghề diễn.

 

Và sự nghiệp của cô phát triển sau khi gặp được nghệ sĩ Phước Sang, Cát Phượng đã thừa nhận mang ơn nghệ sĩ Phước Sang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 7. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô từng nhận được giải thưởng nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo của giải Mai Vàng 2001 và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).
 

Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa. Hai người có một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con. Cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

 

Người tình của Cát Phượng hiện là Kiều Minh Tuấn, kém chị 18 tuổi.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cát Phượng đã tham gia đóng hàng trăm vở hài, kịch, phim. Những bộ phim tiêu biểu mà cô đã tham gia:

 

Hải đường trắng
Đất phương Nam
Võ lâm truyền kỳ
Trâu vàng như ý
Hiệp sĩ đường phố
Sắc đẹp và danh vọng
Duyên trần thoát tục
Thiên sứ lông bông
Chiếc giường chia đôi
Lệ phí tình yêu
Ai cũng có Tết
Túm cổ đại gia
Mưa đầu mùa
Làm đẹp ăn Tết
Bí mật lại bị mất
Thám tử miệt vườn

 

Các giải thưởng Cát Phượng đạt được:
Giải Mai Vàng 2000 vai Út Đẹt trong tiểu phẩm Yêu thầy
Giải Mai Vàng 2001 vai Thị Nở trong tiểu phẩm Chí Phèo - Thị Nở
Giải Mai Vàng 2002 vai Loan trong tiểu phẩm Phận làm gái
Giải Mai Vàng 2009 vai Nương trong tiểu phẩm Cánh đồng bất tận
 
Bình luận
t

pé Loli dễ thương 5 years ago

gay cấn quá, drama còn hay hơn bản thân bộ phim :v
h

huymk@namvietmedia.com.vn 5 years ago

thật là gây cấn...