Bất ngờ trước khả năng uốn dẻo điêu luyện của con gái nhà Ốc Thanh Vân dù chỉ mới 5 tuổi

  • 14:58 14/11/2018

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân vừa đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái về cô con gái cưng với tinh thần thể thao "nâng cao sức khoẻ". Cụ thể, nữ diễn viên kể: "Cuộc đời mình nếu không làm diễn viên, MC là mình phải làm vũ công. May sao mình có đứa con gái nó quá mê việc điều khiển hình thể. Từ ngày bé xíu, Cola đã cùng tập tại nhà với mẹ: yoga, ép dẻo và luôn tỏ ra yêu thích. Nhà có cây cột đó, con chưa học ngày nào nhưng ngay lần đầu tiên có thể dùng lực tay đu xoay và đá chân cao, gồng cơ bụng để giữ cơ thể. Nhìn nó xoay là mẹ nó hiểu nó cũng liều và lì cỡ mẹ nó rồi

 

con gái ốc thanh vân

Hình ảnh con gái được Ốc Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân

 

Chính thức đánh tiếng nhờ cô chú vũ công nào có mở lớp kids nhận cháu Linh Đan làm học trò với. Cô Khánh Thi có nói mẹ Ốc là sẽ dạy cho con khiêu vũ, giờ cô vừa sinh em Anna nên mẹ chờ thêm chút thời gian sẽ cho con học dancesport. Còn bắt đầu từ bây giờ mẹ Ốc sẽ cho con học uốn dẻo và múa. Tuổi này bắt đầu chịu tập trung rồi, khi con nhỏ hơn thì việc tập cũng chỉ mang tính tương đối. Cola 5,5 tuổi. Con mong sinh nhật 6 tuổi có thể biểu diễn một tiết mục để anh hai và em Kao lác mắt nè. Con gái đi học rồi. Mẹ yêu mẹ thương lắm lắm lắm", Ốc Thanh Vân chia sẻ.


con gái ốc thanh vân

Ở độ tuổi còn nhỏ nhưng con gái cưng của Ốc Thanh Vân đã thể tạo những dáng khó, xoạc chân như các vũ công chuyên nghiệp. 

 

con gái ốc thanh vân

con gái ốc thanh vân

Không chỉ thực hiện được các động tác uốn dẻo khó, bé Cola còn giữ thần thái như vũ công thực thụ khiến nhiều người phải bày tỏ sự thích thú.

 

con gái ốc thanh vân

Nhờ các buổi tập cùng mẹ tại nhà nên bé Linh Đan đã có thể tự điều khiển cơ thể theo các động tác mà mình muốn. 

 

con gái ốc thanh vân

con gái ốc thanh vân

Sau giờ làm việc, Ốc Thanh Vân đều dành thời gian tập yoga mỗi ngày và con gái chính là một người bạn tập đáng yêu với mẹ. 

 

con gái ốc thanh vân

con gái ốc thanh vân

Cả hai vợ chồng cũng khá bất ngờ trước độ dẻo dai của con gái.

 

con gái ốc thanh vân

Tổ ấm của Ốc Thanh Vân được nhiều người ngưỡng mộ. 

Bình luận
Không có dữ liệu