Bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục bị “ném đá” không thương tiếc khi làm điều này

  • 13:47 22/02/2019

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của bạn gái kém nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang 16 tuổi vừa chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình trong chuyến đi biển, dịp đầu năm mới. Ngân 98 khiến nhiều người bất ngờ với dòng trạng thái: “Tưởng sao người Trung Quốc xin chụp hình với mình nhiều thế thì cái bạn thông dịch viên dịch dùm Ngân là người Trung nói nhìn em giống Phạm Băng Băng”.

 

ngân 98 lại bị ném đá vì hành động này

Cận cảnh nhan sắc được cho rằng giống với gương mặt của nữ diễn viên đình đám xứ Hoa ngữ


Tuy nhiên, với dòng caption như trên thì Ngân 98 lập tức rơi vào tâm điểm của dư luận. Bởi lẽ, từ trước đến nay khó ai có thể “vượt mặt” được Phạm Băng Băng về vẻ đẹp không “dao kéo”. Với gương mặt thanh thoát đậm chất Á đông, đôi mắt to tròn thì dù chụp lén đi chăng nữa thì cô vẫn nhận được sự ưu ái của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô với cái tên “Nữ hoàng nhan sắc”.

 

ngân 98 lại bị ném đá vì hành động này

Nhan sắc vạn người mê của Phạm Băng Băng
 

Rất nhiều comment thể hiện sự bức xúc dành cho Ngân 98 ngay trên tường nhà của cô. Hầu hết, mọi người không hài lòng và cho rằng cô đang ảo tưởng về nhan sắc của mình, đồ giả không thể so sánh với “nữ hoàng”.

 

ngân 98 lại bị ném đá vì làm điều này

ngân 98 lại bị ném đá vì lý do này

Những bình luận của khán giả cho rằng Ngân 98 đang 'ảo tưởng'
  
 

ngân 98 lại bị ném đá vì làm điều này

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang còn gây sốc khi vô tư đăng ảnh để lộ cả khu vực nhạy cảm của mình trong chiếc đầm hai dây khi đi biển


Tuy nhiên, khi nhắc đến người yêu của mình, Lương Bằng Quang luôn bày tỏ sự tự hào: “Có thể bề ngoài của Ngân khiến mọi người có cái nhìn không thiện cảm. Hàng ngày, cô ấy đi chợ, nấu ăn cho tôi. Khi tôi ra ngoài, áo sơ mi đã được ủi phẳng phiu treo ngay ngắn sẵn rồi. Cô ấy hầu như ở nhà thường xuyên. Khi có việc, Ngân mới ra ngoài nhưng tôi chắc chắn không về khuya hay la cà vào các vũ trường, quán bar”. Thậm chí, anh còn khẳng định:“Một cô gái vừa ngoan vừa sexy, tại sao tôi không giữ lại?”.

 

ngân 98 lại bị ném đá vì điều này

Dù gặp phải rất nhiều lời dèm pha, can ngăn từ gia đình nhưng Lương Bằng Quang hài lòng với hình ảnh của bạn gái ở hiện tại. Anh còn thường xuyên khoe về cô nàng trước công chúng

Bình luận
Không có dữ liệu