'Bad boy' Quốc Trường 'Về Nhà Đi Con' bất ngờ được 'ship' với hotgirl Midu

  • 16:44 29/05/2019

Cùng với sức nóng của bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con, Quốc Trường đã nổi tiếng nay lại càng trở nên hot hơn. Anh cũng là nam diễn viên miền Nam hiếm hoi xuất hiện trong dự án truyền hình ăn khách này của VTV.

Dù trong phim Quốc Trường vào vai Vũ - một thiếu gia nhà giàu, sở khanh nhưng vì vẻ ngoài điển trai, Quốc Trường đã khiến nhiều khán giả nữ phải mê mệt. Sau khi phim lên sóng, những thông tin về Quốc Trường cũng được mọi người tìm kiếm và bàn tán sôi nổi.

Đâu chỉ giàu có trong phim, ngoài đời Quốc Trường gây bất ngờ khi là một "đại gia" đích thực. Anh sở hữu căn biệt thự 25 tỷ ở quê nhà và còn là ông chủ của hệ thống mì cay được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Một điều đặc biệt giúp Quốc Trường thu về cho mình một lượng fan girl lớn đó chính là ở hiện tại anh chàng vẫn còn lẻ bóng đi về.

Mới đây, nam diễn viên Về Nhà Đi Con đã trả lời phỏng vấn về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Anh cho biết trước đây mình cũng từng vạch ra những tiêu chí cho người yêu tương lai như tóc đen, da trắng, dáng đẹp. Quốc Trường cũng từng tiết lộ với báo chí về tiêu chí chọn bạn gái của mình.

Tuy nhiên, khi đọc lại những bài báo mình trả lời phỏng vấn trước đó, anh nhận ra đã sai hoàn toàn. Đổi lại anh cho biết: "Yêu thì không có tiêu chí gì cả và cảm xúc cũng không có thước đo. Bạn có thể quen 10 cô gái đẹp nhưng lại chỉ yêu 1 cô gái rất bình thường thôi. Một người trưởng thành không đem sắc đẹp ra làm tiêu chí mà phải là sắc đẹp ở nội tâm".

Bên cạnh đó anh cũng tiết lộ ba mẹ mình cũng đang mong được bồng cháu. Bản thân nam diễn viên cũng muốn sớm lập gia đình vì tuổi đã ngoài 30. Cho nên, chỉ cần gặp người đồng điệu, Quốc Trường sẽ tiến tới hôn nhân luôn.

Sau khi biết được tiêu chí chọn bạn gái của Quốc Trường, nhiều fan nữ cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ rằng một người đẹp trai, tài giỏi như anh lại chọn bạn gái đơn giản đến vậy. Đồng thời, một số người cũng nuôi hi vọng một ngày câu chuyện idol và fan girl sẽ thành hiện thực.

Song, mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ ghép đôi Quốc Trường với cô nàng xinh đẹp Midu. Mọi chuyện bắt đầu khi Quốc Trường chia sẻ bài viết có tiêu đề "chàng sở khanh khiến bao cô gái Việt mê mẩn", Midu đã để lại bình luận: "Thì ra anh tên là Sở khanh hả anh Trường?". Đáp lại lời người đẹp, Quốc Trường dí dỏm nói: "Anh là Sở tên là Ly Hương".

Chỉ với màn tương tác "sương sương" trên mạng xã hội mà cặp "trai tài gái sắc này" đã được fan tích cực "đẩy thuyền". Điều đặc biệt là Quốc Trường và Midu vẫn đang trong tình trạng độc thân, lại còn xinh đẹp và tài giỏi, thế nên người hâm mộ mới nhiệt tình gán ghép họ như thế. 

Trước màn tương tác đáng yêu của hai diễn viên, một số người đã để lại bình luận ủng hộ đôi trẻ. Bạn cảm thấy thế nào về cặp đôi "chàng sở khanh" và nàng hotgirl đình đám của Vbiz này?

Bảo Vy (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu