Hân và Kiệt của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" rộ nghi vấn "phim giả tình thật" khi diện đồ đôi tình tứ ở sân bay

  • 14:56 09/07/2018

Trên mạng xã hội vừa truyền nhau những bức ảnh Trung Dũng nắm tay nữ diễn viên Thúy Ngân tại sân bay khá thân mật, có lẽ "phim giả tình thật" cả hai bắt đầu hẹn hò nhau. 

Bộ phim truyền hình "Gạo Nếp Gạo Tẻ", remake từ tác phẩm "Wang's Family" của Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả. Bộ phim về đề tài gia đình, chuyện mẹ chồng - nàng dâu, em chồng - chị dâu và cả các mối quan hệ giữa cha mẹ, con cái và các anh chị em trong gia đình bà Mai.

Han va Kiet phim gia tinh that

 Bộ phim được remake từ tác phẩm Wang's Family của Hàn Quốc

Đây cũng là một bộ phim quy tụ được khá nhiều diễn viên nổi tiếng như: Hồng Vân, Mai Huỳnh, Lê Phương, Trung Dũng, Hoàng Anh,... Mỗi nhân vật đều mang một tính cách khác nhau và đặc biệt ai cũng có "đất diễn", đảm bảo được sự ấn tượng trong mắt người xem.

Han va Kiet phim gia tinh that

Vai diễn của vợ chồng Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) được khán giả ấn tượng

Trong phim, khán giả đặc biệt ấn tượng với vai diễn của vợ chồng Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân). Từng là một đại gia giàu có trong ngành kinh doanh nội thất song vì tính toán sai trong làm ăn dẫn đến thua lỗ, phá sản. Nghiệt ngã thay, khi không còn tiền bạc, sự nghiệp, Kiệt cũng mất luôn cả mái ấm gia đình hạnh phúc vốn có của mình. Vợ anh - Hân không chấp nhận sự thật chồng phá sản, cô không quan tâm đến tâm trạng, sức khỏe của Kiệt mà chỉ một mực đòi hỏi, bắt anh trả lại cuộc sống sung túc như bà hoàng của mình trước kia. 

Han va Kiet phim gia tinh that

 Cả hai bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay

Diễn biến của phim thì khán giả còn phải chờ đợi song mới đây, thông tin cặp Hân - Kiệt vướng nghi vấn phim giả tình thật rộ lên khiến người hâm mộ bất ngờ. Tin đồn này xuất phát từ những hình ảnh của cả hai được khán giả tình cờ ghi lại. 

Han va Kiet phim gia tinh that

 Một khán giả đã ghi được hình ảnh của Trung Dũng và Thúy Ngân tại sân bay

Theo đó, Hân và Kiệt cùng có mặt ở sân bay vào lúc tối khuya, diện đồ đen giống nhau và nắm tay vô cùng tình tứ. Sự thân mật trên mức anh em đồng nghiệp của cặp diễn viên chính "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đặt ra dấu hỏi lớn cho khán giả, liệu có phải trong suốt 3 năm ròng ghi hình bộ phim cùng những khoảnh khắc hóa thân vào vai diễn đã làm cặp đôi nảy sinh tình cảm? 

Han va Kiet phim gia tinh that

Cả hai diện đồ đôi và nắm tay vô cùng tình tứ

Nhiều fan còn tinh ý nhận ra rằng cả hai đã đi Đà Lạt để du lịch chung khi chùng check-in tại một địa điểm. Điều này làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật của cả hai.

Han va Kiet phim gia tinh that

 Trung Dũng và Thúy Ngân dường như không để ý gì đến mọi người xung quanh

Ngay khi đó, nữ diễn viên Thúy Ngân cũng lên tiếng xác nhận vì không muốn khán giả của mình phải chờ đợi lâu. Cô cho hay, hình ảnh xuất hiện trên các diễn đàn là có thật. Cả hai đang đi chụp ảnh cưới nên mang khá nhiều hành lý. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về bộ ảnh cưới và hứa hẹn sẽ bật mí với người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Han va Kiet phim gia tinh that

Từ trước đến nay, chuyện "phim giả tình thật" đã không còn quá xa lạ trong showbiz. Và nếu việc này có thật thì chắc chắn cặp đôi này sẽ còn nhận nhiều sự quan tâm của khán giả hơn nữa.

Bình luận
Không có dữ liệu