ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI MÙA 5 | TẬP 6 Bản Chính Thức Đầy Đủ TRẤN THÀNH DIỆN HANBOK ÔM ẤP “HOÀNG THƯỢNG” ANH TÚ
Tập 6 tuần này của Ơn Giời Cậu Đây Rồi Mùa 5 đã được người xem nhận xét đầy yêu thích như sau:
"Phòng của cô Phượng Hằng hay quá.diễn xuất thì khỏi chê rồi.ái mộ cô quá.Còn a trường giang và trấn thành tôi đều thích.nhưng tôi vẫn luôn ngưỡng mộ chú Hoài Linh"
"Rất ngưỡng mộ và cảm phục chú Hoài Linh.. ở vòng thi cuối của chương trình chú mang hết cái tâm của người Bác Sĩ dành cho mọi người và không quên nhắn nhủ vì sự tắc trách của một Bác Sĩ như mình đã gây ra hậu quả nghiêm trọng với tính mạng người dân.. cũng nhầm cảnh báo nhắc nhỡ sự tắc trách của một số thành phần Y Bác sĩ ở nước ta hiện nay, đã để lại hậu quả nghiêm trọng cho tính mạng người dân... Con xin chúc chú Hoài Linh luôn dồi giàu sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc, luôn luôn thành công trong cuộc sống... để cống hiến cho đời, mang tiếng cười đến khắp mọi nơi cho mọi người luôn được vui vẻ và hạnh phúc...Con cảm phục tấm lòng của chú, cảm ơn chú Hoài Linh.!"
Chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi!” (Thank God! You’re here) là một chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam do công ty Đông Tây Promotion phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Bản quyền thuộc Fremantle Media.
Đây là chương trình giải trí hài chưa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng phút, từng khoảnh khắc. Khán giả sẽ thấy các thí sinh (là những nghệ sĩ nổi tiếng) bị đẩy vào vào tình huống mà bản thân họ không biết trước mình là ai, diễn như thế nào và những gì sắp sửa diễn ra sau cánh cửa.
Thank God You're Here is an Australian television improvised comedy program created by Working Dog Productions, which premiered on Network Ten on 5 April 2006, and aired for the first three seasons and on Seven for the fourth season. Each episode involves performers walking through a door into an unknown situation, greeted by the line "Thank God you're here!”. They then had to improvise their way through the scene. At the end of each episode a winner was announced. It was the most successful new show in Australia of 2006, attracting an average of 1.7 million viewers after the first few episodes."