Hậu sinh con, Nhã Phương khẳng định nhan sắc mặn mà, quyến rũ dù "đụng váy" với Hoa hậu

  • 15:43 13/08/2019

Trước đây, Nhã Phương vẫn thường được xem là “hố đen” của showbiz Việt với  phong cách thời trang khá sến sẩm và kém sang. Mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hơn người nhưng mỗi lần xuất hiện, Nhã Phương vẫn thường khiến mọi người phải lắc đầu ngao ngán.

 

Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang, Nhã Phương dường như hoàn toàn “lột xác” với phong cách thời trang vô cùng quyến rũ, hút hồn. Người đẹp thường xuyên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo, giúp khoe trọn đường cong cơ thể nhưng vẫn vô cùng sang trọng nền nã. Không chỉ vậy, “bà mẹ một con” còn chẳng ngại ngần khi thường xuyên diện trang phục đụng hàng với các hoa hậu như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác khá nhiều nhưng dường như chưa bao giờ Nhã Phương khiến người hâm mộ thất vọng với sự xinh đẹp, quyến rũ của mình.

 


Sau khi kết hôn và sinh con, phong cách của Nhã Phương cũng thay đổi rõ rệt

 


Người đẹp thường diện các thiết kế sang trọng, giúp khoe khéo đường cong cơ thể

 

Trong một sự kiện mới đây, Nhã Phương đã diễn một chiếc đầm trễ vai màu xanh baby giúp tôn lên làn da trắng sáng của mình. Đi cùng mới đó là một đôi giày cao gót ánh kim càng làm tăng vẻ sang trọng, cuốn hút cho nữ diễn viên.  Bên cạnh đó, người đẹp vẫn trung thành với mái tóc đen buông xõa nhẹ nhàng cùng lối trang điểm tự nhiên  hết sức dịu dàng.

 


Chiếc đầm màu xanh vô cùng nhã nhặn và giúp tôn lên làn da trắng sáng của Nhã Phương

 


Chi tiết trễ vai giúp khoe khéo bờ vai mỏng manh của bà xã Trường Giang

 

Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra mẫu đầm này đã từng được Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh diện vào trước đó. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi đau đầu khi phải nhận xét xem ai đẹp hơn.

 

Cũng giống như Nhã Phương, nàng Tân Hoa Hậu đã không nhấn nhá quá nhiều phụ kiện để có thể tôn lên hết những đường nét tinh tế của chiếc đầm. Đồng thời, Thùy Linh cũng chỉ để tóc xõa ngang vai và chọn tông trang điểm nghiêng về màu cam đất. Có thể nói, nếu đặt Nhã Phương và Lương Thùy Linh đứng cạnh nhau, đây sẽ là một cuộc chiến bất phân thắng bại.

 


Chiếc đầm này đã từng được Lương Thùy Linh diện vào trước đó

 


Sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng nhan sắc xinh đẹp, Thùy Linh vẫn vô cùng nổi bậc khi diện chiếc đầm này

 

Tuy nhiên, nếu xét về mặt tuổi tác, có thể nói Nhã Phương có phần nhỉnh hơn một chút khi dù hơn đến 10 tuổi nhưng trông cả hai vẫn không có sự cách biệt tuổi tác quá lớn. Bên cạnh đó, với lợi thế của bà “mẹ một con”, Nhã Phương có phần cuốn hút hơn nhờ nhan sắc mặn mà, quyến rũ của mình.

 


Dù hơn đàn em tận 10 tuổi nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

 

Không chỉ Lương Thùy Linh mà Nhã Phương cũng từng đụng hàng với hoa hậu Tiểu Vy trong một thiết kế sang trọng, quyến rũ không kém. Được biết, đây còn là chiếc đầm được nàng hậu lựa chọn khi “đem chuông đi đánh xứ người” tại đêm chung kết Miss World 2018.

 


Chiếc đầm trắng trễ vai giúp Nhã Phương thêm phần quyến rũ

 


Chiếc đầm này từng được Tiểu Vy ưu ái chọn để diện trong đêm chung kết Miss World 2018

 

Cùng diện chiếc đầm đuôi cá trễ vai màu trắng và đính kim cương lấp lánh, cả Nhã Phương và Tiểu Vy đều xinh đẹp đến mức không ai có thể rời mắt. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn cô em gái Tiểu Vy nhưng có vẻ như bà xã Trường Giang vẫn không hề bị lép vế một chút nào.

 


Nhìn vào ảnh này, có lẽ sẽ khó ai nhận ra được cả hai chênh nhau tận 10cm

Nhã Phương BẠN CÓ BIẾT

Nhã Phương

3,383 quan tâm

Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương hay còn có biệt danh Nabi Nhã Phương. Cô sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đắk Lắk.


Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chỉ sau phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” thì Nhã Phương mới được đông đảo giới trẻ và khán giả biết đến. Cô được người xem ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng” và từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ. 


Thừa thắng xông lên, Nhã Phương tiếp tục gây sốt với các tác phẩm như “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”… đặc biệt là vai diễn cô chị Thêu trong “Vừa đi vừa khóc” đã đưa tên tuổi Nhã Phương trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt.
 

Ở phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc, Nhã Phương vào vai Thêu - cô gái đanh đá, mê trai điên cuồng, luôn bám theo trai (Minh Hằng) để chăm sóc. Nhã Phương đã thể hiện một Thêu lém lỉnh, hài hước, đôi lúc lại rất vô duyên khiến khán giả vô cùng thích thú. Có những giai đoạn, vai Thêu của Nhã Phương còn nổi bật hơn cả cặp nhân vật chính.


Đối với phim Quả Tim Máu, Nhã Phương chứng tỏ cô đã trưởng thành trong diễn xuất. Có thể nói, đây là vai diễn nặng ký nhất của Nhã Phương từ trước tới giờ. Bởi vai diễn này không nhí nhảnh và tươi vui như dạng vai quen thuộc của cô, Quả Tim Máu đòi hỏi Nhã Phương phải diễn có chiều sâu hơn. Và một lần nữa, Nhã Phương lại thành công với khả năng diễn xuất của mình.

 

Các phim đã tham gia:
Quả Tim Máu - Vengeful Heart (14/02/2014)
Cát Nóng (12/07/2013)
49 Ngày (28.08.2015)
Yêu - Love (20.11.2015)
Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013)
Vừa Đi Vừa Khóc (2014)
Tuổi Thanh Xuân 1 (2014)
Khúc Hát Mặt Trời (2015)
Zipo, Mù Tạt và Em (2016)
Tuổi Thanh Xuân 2 (2016)
Yêu Đi, Đừng Sợ (2016)
Tình Khúc Bạch Dương (2018)
Ngày Ấy Mình Đã Yêu (2018)
Bình luận
Không có dữ liệu