Tiêu Quang Vboys cưới mẹ đơn thân nóng bỏng: Cô dâu chính là chị gái Ngọc Trinh

  • 17:07 11/10/2018
Vợ sắp cưới của Tiêu Quang chính là chị gái của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân ồn ào với ca sỹ Akio Lee và có một đứa con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sỹ Tiêu Quang - một trong hai mảnh ghép của nhóm nhạc Vboys đình đám một thời đã chia sẻ ảnh thiệp cưới vô cùng lãng mạn. Điều đáng nói, cô dâu của anh là chị gái người mẫu Ngọc Trinh và đồng thời cũng là vợ cũ của đồng nghiệp Akio Lee, đã có một con trai. 

 

tiêu quang đám cưới

Thiệp cưới của Tiêu Quang và Ngọc Bích

 

Chia sẻ về Tiêu Quang, chị gái Ngọc Trinh bộc bạch: "Anh Quang là người chân thành. Khi ở bên anh ấy, tôi luôn có cảm giác bình yên. Chúng tôi rất hợp nhau về mọi thứ, và chính anh Quang đã mang đến cho tôi cảm giác rất an toàn về tình yêu này. Sau ly hôn cuộc tình đầy mệt mỏi trước đó, bây giờ tôi thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn. Những lúc tôi buồn hay cần sự chia sẻ thì dù đang bận đến đâu, anh ấy cũng sẵn sàng tìm mọi cách để gặp và xem tình hình bạn gái thế nào, từ sức khỏe đến tâm trạng của tôi có ổn không. Tôi rất yêu sự quan tâm đầy tình cảm và tinh tế này. Là người phụ nữ từng trải, tôi tin vào cảm giác của mình."

 

tiêu quang đám cưới

Tiêu Quang luôn ân cần chăm sóc cho Ngọc Bích

 

"Về công việc, chúng tôi luôn tôn trọng nhau và tạo điều kiện cho đối phương được làm những gì mình thích. Anh Quang không can thiệp tới việc kinh doanh của tôi, chỉ hỗ trợ mà không có cấm cản. Ngược lại, tôi cũng rất ủng hộ anh ấy trong sự nghiệp âm nhạc và biểu diễn", Ngọc Bích chia sẻ thêm.

 

tiêu quang đám cưới

Ngọc Bích luôn ủng hộ "ông xã" trong sự nghiệp âm nhạc

 

Tiêu Quang và Ngọc Bích đã quen nhau được 11 năm. Họ từng là bạn rất thân trước khi chính thức tìm hiểu, dần dần thích nhau, yêu nhau và đi đến quyết định "về chung một nhà".

 

đám cưới tiêu quang

Nhan sắc mặn mà của "gái một con" Ngọc Bích

 

"Sau 2 năm chính thức yêu đương và đến giờ quyết định tiến tới hôn nhân, chúng tôi đã có với nhau nhiều kỷ niệm vui buồn, thậm chí là vô vàn sóng gió và thử thách như bao cặp uyên ương khác", Ngọc Bích chia sẻ.

 

đám cưới tiêu quang

đám cưới tiêu quang
đám cưới tiêu quang

Chị gái Ngọc Trinh tiết lộ, nam ca sĩ 32 tuổi chính là người mang lại cho cô niềm vui, hạnh phúc sau cuộc hôn nhân tan vỡ

 

Ca sỹ Tiêu Quang sinh năm 1985 tại TP.HCM. Anh từng theo học tại trường Nhạc viện TP.HCM và kết hợp với ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Trưởng thành lập nhóm Vboys năm 2006.

 

tiêu quang đám cưới

Nhóm Vboys gồm Phạm Trưởng và Tiêu Quang

 

Thời mới ra mắt không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng nhóm lại chinh phục được đông đảo khán giả thế hệ 8x và 9x đời đầu bằng việc tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám như "Sao em không yêu như lời em hứa", "Đàn ông là thế" ...

 

Khi tên tuổi của nhóm được nhiều người biết đến, Vboys đắt show đến mức mỗi tối diễn 7,8 tụ điểm âm nhạc khác nhau và luôn có một lượng fan đông đảo đi ủng hộ, cổ vũ. Hoạt động được 3 năm, Vboys tan rã vì 2 thành viên muốn đẩy mạnh sự nghiệp với vai trò ca sĩ solo.

 

tiêu quang đám cưới

Tiêu Quang tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh

 

Khi hoạt động độc lập, Tiêu Quang đã giới thiệu một số album như "Phép màu tình yêu", "Đàn ông là thế 3"... nhưng không được chú ý như xưa. Để duy trì đam mê, nam ca sỹ duy trì tham gia các buổi biểu diễn nhỏ lẻ nhưng tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh.

Bình luận
Không có dữ liệu