Chết cười với loạt ảnh chế Tài Smile trong những đoạn MV hài hước nhất

  • 14:36 20/07/2017

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp ôm bụng cười bò với những tấm ảnh chế Tài Smile của các thánh Facebook, trong khi các diễn đàn, các trang mạng xã hội thì đang dậy sóng khi thánh Bolero Tài Smile tái xuất với màn cover hit Ghen hài hước đến khó đỡ.

>>> Bàng hoàng trước độ "vũ phu" Tài Smile trong MV "Ghen" phiên bản Bolero

>>> Lưu Minh Tài - Từ một chàng nhạc công vô danh đến "ca sĩ triệu view" 

Vừa trở lại không lâu với “siêu phẩm” Ghen phiên bản Bolero, Tài Smile lại tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội khi trở thành mục tiêu chế ảnh của cư dân mạng. Những bức ảnh động được cắt ra từ các phân đoạn “đắt giá” nhất trong số những MV đã phát hành của Tài Smile được chèn caption vào khiến người xem không nhịn được cười. 

Những biểu cảm hài hước trong các MV của anh được cư dân mạng chắt lọc thành "50 sắc thái" của Tài Smile

Nếu như “thánh chế Bolero” có  biệt tài biến tấu giai điệu của các bài hát thì các thánh bựa lại có khả năng sử dụng các phân đoạn MV của anh để chế lời thoại. Cùng lướt nhẹ để xem độ lầy của cư dân mạng được thể hiện như thế nào qua các bức ảnh chế dưới đây.

Câu nói "kinh điển" trong bộ phim Lô Tô cũng được các thánh đem ra chế vào một phân đoạn trong MV cover Phía Sau Một Cô Gái

Cảnh Tài Smile bước đến micro chuẩn bị hát trong Lạc Trôi phiên bản Bolero được cư dân mạng ví như đang đi hành quân

Biểu cảm sầu đời như vừa "mất sổ gạo" của anh cũng được các thánh chế với lời bài hát Kiếp Đỏ Đen của Duy Mạnh.

Tài Smile là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian gần đây với việc cover lại các bản hit từ nhạc pop sôi động sang giai điệu nhẹ nhàng trữ tình của Bolero. Video cover Phía Sau Một Cô Gái của anh khi được tung lên mạng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ, đa phần đều cảm thấy rất thích thú với sự sáng tạo cũng như phong cách gây cười của anh.

Các bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn lần lượt được Tài Smile cải biên thành những ca khúc Bolero, dân ca theo phong cách vui nhộn, từ Lạc Trôi đến Nơi này có anh, mới đây nhất là bản hit Ghen của Min và Erik. 

Cảnh thể hiện tình cảm "bựa" giữa đôi tình nhân trong MV cover Nơi Này Có Anh được ví như hai đứa trẻ đang chơi đùa với nhau

Mv Ghen phiên bản Bolero mà Tài Smile mới tung ra gần đây cũng nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm", đoạn vũ đạo hài hước của anh được cho rằng giống như các bé mẫu giáo tập diễn văn nghệ.

Lời nhạc cũng như hòa âm của các ca khúc nhạc trẻ đình đám bỗng trở nên hài hước khi được phối lại theo dòng nhạc “sến”.  Đặc biệt, biểu cảm gây cười của Tài Smile là một trong những điểm thu hút khán giả. Gương mặt “không cần diễn cũng thấy hài” của anh chính vì vậy nhanh chóng trở thành mục tiêu của cộng đồng mạng. Không chỉ mỗi dung nhan của Tài Smile, các tình tiết “xàm xàm” trong MV cũng được các thánh lôi ra để làm ảnh chế. Trước đó, anh cũng đã trở thành nhân vật được nhiều bạn trẻ cắt ghép tạo ra những bức ảnh chế hài hước không kém. 

"Tác phẩm" ảnh chế của một cư dân mạng

Lời bình hài hước của một thánh chế ảnh đi kèm với biểu cảm khó đỡ của Tài Smile khiến cư dân mạng không nhịn được cười

Không chỉ có gương mặt, ngay cả phong cách thời trang và tóc của Tài Smile cũng trở thành mục tiêu chế ảnh, nhiều bạn trẻ đã cắt ghép gương mặt của mình vào thân hình của anh

Tài Smile tên thật là Lưu Minh Tài, anh xuất thân là một nhạc công quê ở Cần Thơ. Từ một đoạn video làm cho vui giữa những người bạn, Tài bỗng trở thành một hiện tượng mạng và nổi tiếng. Mục đích ban đầu là chỉ làm cho thỏa đam mê, nhưng khi thấy được những phản hồi tích cực như vây, Tài quyết định thực hiện các sản phẩm tiếp theo để mang lại niềm vui cho mọi người. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu