Vừa mới lên chức cha, Ti Ti - thành viên đẹp trai nhất nhóm HKT và bạn gái đã đường ai nấy đi?

  • 15:10 21/06/2017

Với những bạn trẻ là fan ruột của HKT chắc hẳn đều biết thành viên trai đẹp nhất nhóm - Ti Ti có một cô bạn gái rất xinh xắn tên Thùy Trang. Gần đây, cả hai vừa chia sẻ lên facebook cá nhân hình ảnh một đứa bé kháu khỉnh được cho là con trai của Ti Ti và cô gái này.

Đầu tháng 5 vừa rồi, cộng đồng fan hâm mộ HKT được một phen kinh ngạc khi bức ảnh Ti Ti và bạn gái cùng bồng bế, cưng nựng một đứa bé miệng đang cười toe toét được đăng tải trên mạng xã hội. Trước đó mấy ngày, trang cá nhân của bạn gái Ti Ti cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh một nhóc tỳ cùng những dòng chia sẻ lạ. 

Bức ảnh gia đình hạnh phúc của Ti Ti và bạn gái Thùy Trang

Tin tức chàng trưởng nhóm HKT bỗng nhiên trở thành cha khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi cả hai chưa từng chia sẻ thông tin về việc cưới hỏi cũng như khoảng thời gian mang bầu. Cư dân mạng cho rằng có lẽ thời gian vừa qua, bạn gái trưởng nhóm HKT đã âm thầm mang bầu và sinh con. Mặc dù vậy, đã có rất nhiều bình luận gửi lời chúc phúc đến cặp đôi cũng như lời khen ngợi đến đứa trẻ. Không ít nghệ sĩ trong showbiz hiện nay cũng sống chung và sinh con mà bỏ qua nghi thức làm lễ kết hôn. 

 Cận cảnh gương mặt cậu bé được cho là tiểu Ti Ti

Những hình ảnh liên quan đến cậu bé được bạn gái Ti Ti chia sẻ khá nhiều

Tuy nhiên, khi fan hâm mộ chưa hết bàng hoàng về việc Ti Ti lên chức cha thì thời gian gần đây, cả Ti Ti và bạn gái liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Những bức ảnh chụp cùng con trai mà Thùy Trang  đăng tải trước đó bị cô gỡ bỏ, thay vào đó là những dòng status buồn bã. 

 

Những dòng trạng thái đầy tâm trạng của bạn gái trưởng nhóm HKT

Đồng thời, bên trang cá nhân của Ti Ti cũng không còn xuất hiện hình ảnh tình cảm của hai người cũng như về đứa trẻ. Facebook của thành viên đẹp trai nhất nhóm HKT trở nên khá yên ắng, chỉ chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc, bạn bè. Xen lẫn đó là một vài dòng chia sẻ cũng đầy tâm trạng không kém gì bạn gái anh. Rất nhiều người đã vào bình luận, động viên nhưng hầu hết đều không rõ nguyên nhân là gì.Thế nhưng, đối với một số fan tinh ý, họ bắt đầu dấy lên nghi ngờ rằng Ti Ti và bạn gái đã đường ai nấy đi. 

 

Những dòng trạng thái khó hiểu của Ti Ti 

Thời gian gần đây, showbiz Việt đã tiếp nhận khá nhiều thông tin rạn nứt của các cặp đôi nổi tiếng khiến fan hụt hẫng như chuyện tình đẹp của Huỳnh Anh - Hoàng  Oanh, vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh. Nếu như nghi vấn này là sự thật thì chắc hẳn đây sẽ lại là một tin buồn cho những bạn trẻ hâm mộ HKT nói chung và Ti Ti nói riêng.

Bình luận
Không có dữ liệu