Vì sao Quang Trung, Duy Khánh bật khóc trong đám cưới của 'bạn trai cũ' Cris Phan?

  • 15:05 24/06/2019

Tối qua (23/6), cặp đôi Cris Phan - Mai Quỳnh Anh đã tổ chức đám cưới đẹp như mơ trong sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè hoạt động trong nghệ thuật như: Nam Thư, MisThy, Pew Pew, vợ chồng Thanh Trần, cầu thủ Phan Văn Đức, Ngọc Nữ, Kiều Ngân...Trong đó, sự xuất hiện của bộ đôi bạn thân Quang Trung - Duy Khánh khiến nhiều người thích thú.

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-1
Duy Khánh - Cris Phan - Quang Trung là một trong những nhóm bạn thân hiếm hoi của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Vừa có mặt tại sự kiện, cả hai không ngần ngại "làm loạn" tại tiệc cưới của Cris Phan - Mai Quỳnh Anh khi mà liên tục diễn sâu bật khóc hay trách móc "bạn trai cũ" Cris Phan. Trong khi Quang Trung mếu máo bật khóc, thì Duy Khánh cũng thể hiện nét mặt không thể kiềm chế sự "đau lòng". Đặc biệt Quang Trung còn phát biểu: "Hôm nay cũng là một ngày vô cùng xúc phạm đối với em vì phải đứng nhìn người cùng mình 'đầu ấp tay gối' đi lấy vợ".

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-2
Ban đầu, Duy Khánh còn động viên bạn...

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-3
Sau cùng, Duy Khánh cũng "xúc động" không kém khi nhìn Quang Trung không kiềm chế được bản thân.

 

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là một trò đùa "diễn sâu" của bộ đôi ca sĩ chính Quang Trung và "nhóm bè" Duy Khánh mà thôi. Được biết, ở ngoài đời thường bộ ba Cris Phan - Quang Trung - Duy Khánh là những người bạn thân thiết với nhau, từng cùng nhau tham gia chung một dự án phim ngắn do chính Duy Khánh sản xuất. 

 

Trong khi đó, BB Trần được cho là đến buổi tiệc vào lúc "hơi muộn", cũng lầy lội không kém khi bình luận vào post ảnh cưới của Mai Quỳnh Anh đăng một tấm ảnh mặc váy cô dâu với caption: "Em đang trên đường tới, chờ em nhé!"

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-4

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-5
Trên mạng xã hội facebook, những "vị khách vàng" của Cris Phan thay nhau troll nhân vật chính.

 

Vào tối 23/6, tiệc cưới của streamer Cris Phan và Mai Quỳnh Anh được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Chứng kiến cuộc tình hơn 2 năm thăng trầm của cặp đôi "trai tài gái sắc", bạn bè đều cho rằng những khó khăn càng giúp họ mạnh mẽ, vượt qua thử thách của hôn nhân. Cô dâu chú rể có mặt khá sớm để đứng đón khách.

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-6

 

Sau khi đón tiếp hết các khách mời gồm gia đình, bạn bè và những nghệ sĩ trong làng giải trí Việt thì cả hai đã bước vào sân khấu, thực hiện nghi lễ trong sự reo hò của hàng trăm người đến chúc mừng. Tại đây, cô dâu - chú rể cùng cắt bánh, mời rượu và nâng ly với quan khách. Thời khắc này như một cột mốc khẳng định cả hai chính thức trở thành vợ chồng, là bạn đời trong tương lai.

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-7

 

Đặc biệt hơn, nam youtuber nhắn nhủ đến vợ khiến các quan khách xuýt xoa: "Em có biết tối hôm qua anh mất ngủ không? Anh suy nghĩ là dân số Việt Nam mình 95 triệu người, anh tìm được một người giống như em phải nói là kì tích. Nếu mà có kiếp sau, anh phải hối lộ với ông Trời để được tìm em một lần nữa".

 

VOH-Quang-Trung-Duy-Khanh-lam-loan-dam-cuoi-Cris-Phan-Mai-Quynh-Anh-8

 

Cả hai đã cùng thực hiện nghi lễ cưới trước sự chứng kiến và reo hò của hàng trăm quan khách tại khán phòng tiệc.

 

Anh Minh

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái - Xuân Nghị, Quang Trung, Thúy Ngân

Duy Khánh BẠN CÓ BIẾT

Duy Khánh

1,953 quan tâm

Duy Khánh Zhou Zhou

Quang Trung BẠN CÓ BIẾT

Quang Trung

3,465 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu