Tuấn Hưng lên tiếng về vụ tai nạn xe hơi 16 tỷ: Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết

  • 08:37 17/10/2018

Những giờ qua, thông tin siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng gặp tai nạn ở Việt Trì nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Dựa vào vẻ ngoài và biển kiểm soát, đông đảo người hâm mộ cho rằng đây chính là xế khủng của Tuấn Hưng. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng nhiều lần trở thành tâm điểm khi xuất hiện cùng chiếc siêu xe này. 

 

xe tuấn hưng gặp tai nạn

Tuấn Hưng bên siêu xe lúc chưa gặp tai nạn

 

Mới đây Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về chiếc Ferrari gặp tai nạn. Cụ thể trên Facebook cá nhân, giọng ca "Nắm lấy tay anh" viết: "A di đà phật. Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm".

 

Có thể thấy, dù liên tiếp gặp phải vận xui nhưng Tuấn Hưng vẫn giữ được trạng thái khá lạc quan. Nam ca sĩ cảm thấy may mắn khi bản thân bình an vô sự và không để hậu quả nghiêm trọng nào sau vụ tai nạn giao thông. Dẫu chịu thiệt hại không nhỏ về vật chất, tuy nhiên giọng ca "Nắm Lấy Tay Anh" quan niệm chỉ cần có sức khỏe anh sẽ có thể làm lại được tài sản đã mất.

 

xe tuấn hưng gặp tai nạn

Dòng trạng thái của Tuấn Hưng trên trang cá nhân

 

Dưới dòng trạng thái của Tuấn Hưng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần nam ca sĩ.

 

tuấn hưng gặp tai nạn

Phạm Trưởng, Quế Vân, Dương Hoàng Yến gửi lời động viên đến Tuấn Hưng

 

xe tuấn hưng gặp tai nạn

"Gia đình, anh em bạn bè mới là tài sản của anh. Những thứ khác mình làm ra được mà", Tuấn Hưng chia sẻ

 

Theo thông tin từ cơ quan công an cho biết, vào khoảng 2h sáng 16/10, một nam thanh niên điều khiển siêu xe mang BKS: 51F-889.88 đã không may bị tai nạn trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai thuộc địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ), khiến đầu xe nát bét và bị hư hỏng nặng.

 

xe tuấn hưng gặp tai nạn

Siêu xe sau vụ tai nạn rạng sáng ngày 16/10

 

Từ hình dáng đến biển số, chiếc siêu xe trên có nhiều điểm trùng khớp với xe của Tuấn Hưng, vì vậy, nhiều người cho rằng Tuấn Hưng đã gặp nạn. Nhạc sĩ Tú Dưa và người thân của Tuấn Hưng cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc. Đồng thời cho biết, Tuấn Hưng cũng có mặt trong xe vào thời điểm xảy ra tai nạn, tuy nhiên nam ca sĩ không phải là người cầm lái. 

 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ, tuy nhiên theo người thân nam ca sĩ, do trời mưa, mặt đường trơn trượt nên tài xế đã bị mất lái và đâm vào dải phân cách.

Tuấn Hưng BẠN CÓ BIẾT

Tuấn Hưng

2,156 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu