Trịnh Đình Quang trở lại với âm nhạc sau thời gian dài giam mình trong những ký ức buồn

  • 10:39 16/08/2019
Năm 2018, Trịnh Đình Quang từng gây xôn xao vì thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài tin đồn đó, đến nay Trịnh Đình Quang vẫn im hơi lặng tiếng cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, mới đây, cùng với sự hợp tác từ Nam Việt Media, Trịnh Đình Quang bất ngờ tung MV mới – Buồn Lắm Em Ơi, đánh dấu một bước trở lại thật chỉn chu.

 


Trịnh Đình Quang tung teaser MV "Buồn lắm em ơi!".

 

Lướt qua đoạn teaser ngắn, khán giả có thể thấy ngay một MV với nội dung tình cảm lứa đôi, đan xen giữa hiện đại và cổ trang. Còn câu chuyện trong đó như thế nào, thì chính khán giả sẽ là người cảm nhận trong MV chính thức. Tuy nhiên, đây thực sự là một sản phẩm âm nhạc rất đáng trông đợi vì những cảnh quay với màu sắc ảo diệu . Đã thế, lại còn vô cùng hợp khẩu vị "ngôn tình ngược tâm" của đa số khán giả hiện nay.

 

Trịnh Đình Quang cũng chia sẻ rằng: "Khi đọc kịch bản, Quang thấy ấn tượng về đường dây và tuyến nhân vật, trong kịch bản có một chút gì đó hư hư thật thật và mô típ cũng khá mới lạ. Quang thấy đâu đó có bóng dáng của bản thân. Tới khi ngồi xem dựng MV thì Quang cảm thấy rất thích, thật sự rất thích luôn!".

 


Bên cạnh đó, nhiều khán giả sẽ còn được sống lại cảm xúc của một thời thanh xuân tươi trẻ với những hoài niệm, tiếc nuối cùng những rung động đầu đời

 

Cũng trong MV này,Trịnh Đình Quang có dịp trải nghiệm concept cổ trang. Anh cũng cho biết: "Lần đầu được mặc đồ cổ trang và cầm kiếm triển võ công như những thước phim kiếm hiệp mà mình từng xem khi xưa, Quang thật sự vô cùng hứng khởi".

 


Trịnh Đình Quang trong tạo hình cổ trang.

 

Trịnh Đình Quang cũng chia sẻ thêm: "Thật ra từ trước đến giờ, khi ra sản phẩm, điều mà Quang muốn đem đến khán giả chính là Cảm Xúc. Quang muốn dùng âm nhạc truyền tải cảm xúc đến người nghe. Bài hát của Quang thường có giai điệu buồn, chắc do nội tâm của Quang cũng thường thấy lẻ loi như thế. Với người nghe, nếu nghe và cảm nhận được, sẽ hiểu rằng ai cũng có lúc cô đơn…không chỉ bản thân mình mà ít ra ca sỹ Trịnh Đình Quang cũng từng mang tâm trạng này".

 

 

Buồn lắm em ơi là sản phẩm mà Trịnh Đình Quang đầu tư nhiều tâm huyết nhất trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, nội dung bài hát này cũng là một phần câu chuyện đời của chính anh, và lí do anh quay lại với âm nhạc sau thời gian dài  “gần như ở ẩn”, chính là vì "mắc nợ".

 

 

"Tôi quay lại với âm nhạc sau một thời gian tạm dừng là vì MẮC NỢ"

 

Mắc nợ? Phải chăng Trịnh Đình Quang quay lại âm nhạc chỉ vì chuyện “kinh tế” thôi sao??? Không, cái nợ ấy tuy rất nặng, rất nhiều nhưng lại chẳng phải là tiền. Thứ mà Trịnh Đình Quang nợ chính là một lời xin lỗi dành cho ba mẹ, một lời cảm ơn dành cho khán giả và nợ bản thân một đoạn thời gian đã mất, đã lãng phí, đã qua đi.

 

 

Trịnh Đình Quang trải lòng:  "Tôi nợ gia đình và ba mẹ mình một lời "xin lỗi" vì tôi đã tạm hoãn sự nghiệp khi mà chưa lo lắng chăm sóc được gì nhiều cho ba mẹ mình. Thật sự lúc quyết định dừng, tôi ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân và đến sau này tôi nhận ra một điều tôi vẫn chưa đem lại gì nhiều cho ba mẹ tôi.

 

Tôi nợ người hâm mộ, vì sự im lặng của tôi đến đã khiến mọi người hụt hẫng , dù vậy họ vẫn bên cạnh tôi vẫn quan tâm hỏi thăm và động viên tôi. Tôi nghĩ mình nợ họ một lời "cảm ơn" và phải thể hiện bằng hành động thiết thực.

 

Tôi nợ bản thân mình nữa. Tôi đã ko chú trọng đến bản thân sau những "biến cố trong cuộc sống", tôi bỏ dở ước mơ và đam mê của mình là âm nhạc. Tôi thật sự rất tiếc cho bản thân về thời gian đã qua đi".

 

 

Biến cố khiến dừng hát là do...bị người yêu chia tay vì xấu trai

 

Chia sẻ về biến cố của mình, Trịnh Đình Quang cho biết, nếu là trước đây chắc anh không chia sẻ được vì nói ra thì khá xấu hổ. Tuy nhiên, sau cùng anh cũng bật mí: "Thật ra hơn 2 năm trước Quang bị người ta nói lời chia tay, bị người yêu 'đá' đúng nghĩa và lý do là vì cô ấy thấy Quang xấu trai.

 

Mọi người thường an ủi là nhìn dễ gần và thân thiện nhưng Quang biết lý do thật sự mình bị người ta bỏ mà. Việc này khiến cho người sống thiên về tình cảm như Quang hụt hẫng thật sự, cảm giác như mình bị cả thế giới bỏ mặc chỉ vì mình xấu rồi dần dần chỉ muốn buông xuôi".

 


Nghe kể thì cũng buồn thật, rồi sau đó Quang đã làm gì?

 

Sau cú sốc tình cảm, Trịnh Đình Quang vô cùng hụt hẫng, bản thân không muốn làm gì cả và rơi vào tình trạng tự kỷ đúng nghĩa. "Giống như không phải sống mà chỉ là tồn tại mà không ai cần. Quang không phải là người hay chia sẻ nên thời điểm đó chỉ biết chịu đựng âm thầm thôi. Mà cái việc ngu ngốc nhất là lên mạng xã hội tự đọc những bình luận tiêu cực về mình và tự buồn phiền " – Trịnh Đình Quang nói thêm.

 


Trịnh Đình Quang đã vượt qua điều đó như thế nào?

 

"Cũng nhiều người tiếc cho Quang khi tự nhiên dừng hoạt động họ khuyên bảo rất nhiều và muốn giúp đỡ, cho đến một ngày có người nói một câu Em chỉ có 1 cuộc đời thôi, cái gì có thể làm mình thấy cần, thấy vui cho bản thân thì mạnh dạn mà làm. Có sai hay đúng chưa biết trước, nhưng sau này có thể tự nhủ rằng mình đã làm những việc cần thiết và bản thân mình thấy vui”. Nghe cũng hay nên Quang... Ừ THÌ THÔI LÀM" - đó chính là cách mà Trịnh Đình Quang thoát khỏi việc vùi chôn bản thân mình sau nỗi buồn tình cảm cá nhân.

 


Trịnh Đình Quang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

 


Trịnh Đình Quang của hiện tại – một hình ảnh tươi mới qua những “nốt trầm” cuộc sống

 

Buồn Lắm Em Ơi là một bài hát với ca từ, giai điệu khá buồn nhưng rất đẹp, chắc chắn sẽ hợp tâm trạng với rất nhiều người, bên cạnh đó là sự hấp dẫn của MV pha trộn đan xen giữa hai màu sắc cổ trang và hiện đại. MV chính thức ra mắt vào ngày 16/08/2019 trên kênh youtube Trịnh Đình Quang Official.

 

Anh Minh

Trịnh Đình Quang BẠN CÓ BIẾT

Trịnh Đình Quang

4,500 quan tâm

Sinh ra ở mảnh đất xứ Thanh, trong một gia đình không có ai theo hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ làm nông. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Trịnh Đình Quang đã quyết định Nam tiến để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Tốt nghiệp trường Đại học văn hóa nghệ thuật khoa Piano năm 2012. Anh tự học thu âm, hòa âm phối khí từ lớp 11. Chạy theo đam mê, năm 2012 vào Sài Gòn lập nghiệp. Sau nhiều khó khăn Trịnh Đình Quang đang là nhà sản xuất âm nhạc ở Qstudio cũng là phòng thu của anh.

Bắt đầu từ những bản cover như "Chắc ai đó sẽ về", "Âm thầm bên em", "Có anh ở đây rồi",... tiếng hát của Trịnh Đình Quang đã dần được khán giả công nhận, đồng thời những ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện như "Thất tình", "Nếu không thể đến với nhau", "Con nợ mẹ", "Nếu em còn tồn tại",... cũng đã trở thành những ca khúc hit, lọt top những bài hát được yêu thích trên các trang nghe nhạc trực tuyến. 


Đặc biệt với bản hit "Thất tình", tên tuổi của Trịnh Đình Quang mới thực sự được nhiều người biết đến một cách rộng rãi.

Hiện tại anh đang hợp tác với những ca sỹ như Hồ Quang Hiếu, The Men, Thiên Ân, Thiên Dũng, Chu Hiểu Minh, Bảo Phúc, Lê Chí Trung, Hồ Việt Trung, Châu Khải Phong. Ngoài niềm đam mê ca hát Trịnh Đình Quang còn chạy theo niềm đam mê sáng tác và đã có 1 số sáng tac HIT như: Một Tình Yêu Đúng Nghĩa – Hồ Quang hiếu, Tìm Em – Hồ Quang Hiếu, Nếu Không Thể Đến Với Nhau - The Men, Anh Vẫn Luôn Là Anh – Chu Hiểu Minh, Quay Về Còn Kịp – Thiên Dũng… 

Bình luận
Không có dữ liệu