Trấn Thành tiết lộ Như Quỳnh bị mất ngủ và động kinh khiến nhiều người xót xa

  • 10:26 19/03/2019
Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ ca sĩ Như Quỳnh khi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đồng thời, nam danh hài tiết lộ tình hình sức khỏe của giọng ca 'Duyên Phận' khiến khán giả bất ngờ.

Trấn Thành khẳng định Như Quỳnh là một trong những ca sĩ mà anh yêu mến bởi giọng hát truyền cảm. “Chị Như Quỳnh hát hay quá mà còn đẹp hoài nữa. Ai là fan chị Như Quỳnh là bạn tôi vì tôi là fan chị Như Quỳnh đây”, anh nói. 

 

Đồng thời, ông xã Hari Won cho biết việc giọng ca "Duyên Phận" gặp một số sự cố khi hát live là do tình trạng sức khỏe của cô không được đảm bảo. Nam danh hài tiết lộ nữ ca sĩ sinh năm 1970 đang gặp tình trạng mất ngủ và phải thường xuyên sử dụng thuốc hỗ trợ. “Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh”, anh kể.

 

“Chị Quỳnh là phải nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Thành từng qua Mỹ gặp chị rồi, khi chị hát live âm thanh vang lên rất là hay. Nên ai nói chị Như Quỳnh hát không còn hay thì dẹp ngay tư tưởng đó đi nha. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn”, Trấn Thành chia sẻ thêm.

 

trấn thành tiết lộ như quỳnh bị stress

Nhiều khán giả cho rằng phong độ giọng hát của Như Quỳnh sụt giảm so với thời gian trước đây 

 

Chia sẻ của Trấn Thành xuất phát từ việc nhiều khán giả cho rằng Như Quỳnh đang dần mất phong độ so với trước khi cô liên tục để lộ khả năng hát live yếu. Điển hình là trong đoạn clip trình diễn ca khúc "Duyên Phận" cùng Tâm Đoan, nữ ca sĩ tạo nên làn sóng tranh cãi khi chất giọng chậm như hụt nhịp, có dấu hiệu đuối sức, thậm chí hát nhầm lời một đoạn. Một số ý kiến cho rằng Như Quỳnh mất phong độ so với đàn em khi trình diễn ca khúc “tủ” của mình. Trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2018, nữ ca sĩ sinh năm 1970 tiếp tục gặp trường hợp tương tự và nhận nhiều góp ý từ phía khán giả.

 

trấn thành tiết lộ như quỳnh bị stress

Chuyện bệnh tật, stress đến mức bị động kinh của Như Quỳnh khiến nhiều người xót xa

 

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Như Quỳnh cũng chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của mình. Cô tiết lộ mình bị mất ngủ suốt 20 năm nay vì lịch trình diễn dày đặc, phải di chuyển nhiều nơi với những múi giờ khác nhau. “Nhiều khi đến địa điểm diễn, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu nhưng vẫn phải cố gắng chợp mắt để có sức và đảm bảo không bị khan tiếng”, cô chia sẻ.

 

Còn về chứng bệnh động kinh, em trai danh ca Như Quỳnh cũng từng tiết lộ: "Cách đây khoảng tám - chín năm, chị Quỳnh bị kiệt sức vì quá chú tâm vào công việc. Có mấy lần ra sân bay để đi lưu diễn, chị tôi ngất rồi bị chuyển vào viện cấp cứu.

Bác sĩ chẩn đoán là bị động kinh. Thực ra bệnh này chị tôi mắc từ nhỏ nhưng vì cuộc sống quá căng thẳng nên mới dẫn đến tình trạng như vậy.

Tôi và gia đình cũng đã có lúc muốn chị nghỉ ngơi, khi nào khỏe hẳn rồi mới đi hát kiếm tiền. Nhưng chị tôi một mực không muốn. Như Quỳnh bảo: "Trời sinh ra chỉ để chị làm một công việc duy nhất là ca hát, dù bệnh thế nào cũng phải đi".

Như Quỳnh BẠN CÓ BIẾT

Như Quỳnh

3,781 quan tâm

Trấn Thành BẠN CÓ BIẾT

Trấn Thành

3,779 quan tâm

Trấn Thành tên khai sinh Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987. Anh là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên lồng tiếng và diễn viên điện ảnh người Việt gốc Hoa.


Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình truyền hình, game show,...

 

Trấn Thành có khả năng nhái giọng người khác; anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như là: các ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Thanh Lam, Hồng Ngọc, các nghệ sĩ Việt Anh, Thành Lộc, Việt Hương, Minh Nhí, Trung Dân và Lệ Thủy. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành dễ dàng trở thành diễn viên lồng tiếng. Anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình nổi tiếng.


Trấn Thành kết hôn với nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt Hari Won vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Trấn Thành đã tham gia rất hàng trăm vở hài kịch, trên dưới 30 phim điện ảnh, trở thành MC của hàng trăm chương trình, phủ sóng khắp cả nước. Có thể nói, Trấn Thành là một trong những MC đắc show nhất hiện nay với mức cát sê "khủng'.

 

Giải thưởng:
Giải nhất Cặp đôi hoàn hảo (mùa 1)
Giải ba Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006
Giải Mai Vàng 2013: Diễn viên hài được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2014: Giải Cống hiến
Giải Mai Vàng 2014: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2015: Giải Nam MC được yêu thích nhất
Giải VTV Awards 2015: Giải MC ấn tượng
Giải VTV Awards 2015: Giải Nghệ sĩ hài ấn tượng
Giải Mai Vàng 2015: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất
Giải Elle Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài phong cách nhất
Giải Elle Awards 2016: Nam MC phong cách nhất
Bình luận
Không có dữ liệu