Trailer đầy nước mắt của "Cái Xác Không Hồn" phần 2 khiến fan đã sốt ruột nay lại càng sốt ruột hơn

  • 09:09 11/08/2017

Sau gần một tháng thông báo về việc khởi quay Cái Xác Không Hồn phần 2, mới đây, Lâm Chấn Khang đã tung ra đoạn trailer đầy nước mắt của bộ phim khiến các fan ngày càng nôn nóng hơn.

>>> "Cái Xác Không Hồn" phần 2 - Khiến Fan “đứng ngồi không yên” trước tin "Út Khờ" Lâm Chấn Khang tái xuất

>>> Bé Đẹp Kim Jun See khóc hết nước mắt vì “Cái Xác Không Hồn’’ phần 2

 Gần 1 tháng nay, cộng đồng fan hâm mộ của nam ca sĩ Lâm Chấn Khang như đang ngồi trên đống lửa khi đếm từng ngày chờ được thưởng thức Cái Xác Không Hồn phần 2. Hồi tháng 7 vừa rồi, “ông vua miền Tây” bất chợt hé lộ thông tin sẽ khởi quay phần tiếp theo của bộ phim ca nhạc từng lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả Việt.

Poster Cái Xác Không Hồn phần 2

Thông tịn này khiến cho những người yêu mến nam ca sĩ vô cùng thích thú, đặc biệt là những người trót phải lòng cặp đôi Út Khờ và Bé Đẹp. Mới đây, giọng ca gốc Cần Thơ lại tiếp tục thử tim fan với trailer đầy xúc động của Cái Xác Không Hồn phần 2

Trailer Cái Xác Không Hồn phần 2

Đoạn trailer dài hơn 2 phút mở ra cho người xem cuộc sống của gia đình Út Khờ sau khi anh qua đời. Bên cạnh đó hé lộ cảnh sống lay lắt, cơ cực của ba mẹ con bé Đẹp. Ngoài ra, sự xuất hiện của môt người đàn ông giống hệt Út Khờ khiến nhiều fan không khỏi thắc mắc về thân phận thật sự của nhân vật này.

Đoạn hội thoại của ba mẹ con Bé Đẹp trong phần trailer khiến người xem không kiềm được nước mắt

Phần nhá hàng với các phân đoạn kịch tính đầy nước mắt cùng những chi tiết gây tò mò khiến khán giả đã sốt ruột nay còn sốt ruột hơn. Để phần nào xoa dịu sự nôn nóng cho người hâm mộ,  vào giữa tháng 8 này, Lâm Chấn Khang sẽ tổ chức một buổi Offline dành cho các fan đồng thời kết hợp ra mắt siêu phẩm Cái Xác Không Hồn phần 2.

Người đàn ông với gương mặt giống hệt Út Khờ này khiến nhiều fan tò mò về thân phận thật sự của anh ta

Cái Xác Không Hồn phần 2 có thêm sự xuất hiện của hai nhân vật mới không kém phần quan trọng chính là hai người con của Bé Đẹp

Cụ thể, trong buổi Offline này, các fan không những sẽ được giao lưu làm quen với đại gia đình Fan Club của Út Khờ,  gặp mặt và trò chuyện trực tiếp với thần tượng mà còn được trở thành những người đầu tiên được thưởng thức siêu phẩm Cái Xác Không Hồn phần 2. Buổi Offline sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tại rạp CineStar Quốc Thanh - 271 Nguyễn Trãi, Quận 1 với số lượng giới hạn 150 người.

Thông báo này của nam ca sĩ lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao dậy sóng. Sau bao ngày mong chờ mòn mỏi, cuối cùng khán giả cũng đã sắp có cơ hội xem tận mắt bộ phim ca nhạc hot nhất mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, điều khiến các fan háo hức không kém chính là được dịp nhìn ngắm cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Lâm Chấn Khang – Kim Jun See một lần nữa tái diễn trên màn ảnh.

Các fan vô cùng háo hức chờ đến ngày được nhìn ngắm cặp đôi Út Khờ và Bé Đẹp tái hợp

Nội dung Cái Xác Không Hồn phần 2 sẽ tiếp nối theo câu chuyện của phần trước sau cái kết không thể đau lòng hơn giữa Út Khờ và Bé Đẹp. Người dương gian, kẻ âm thế, chuyện tình của đôi trẻ đáng thương này rồi sẽ ra sao? Đó chính là câu hỏi mà nhiều người đang nóng lòng tìm kiếm câu trả lời trong phần tiếp theo của bộ phim.

Theo tiết lộ từ phía nam ca sĩ, phần 2 lần này sẽ còn kịch tính và đẫm nước mắt hơn cả phần trước. Ngay cả chính anh là người viết kịch bản mà khi xem lại vẫn không kiềm được nước mắt. Nữ diễn viên/ ca sĩ Kim Jun See còn cảnh báo với khán giả rằng nên chuẩn bị sẵn tinh thần và một hộp khăn giấy bên cạnh trước khi xem phim. 

Phần kết đầy bi thương của Cái Xác Không Hồn phần 1 đã mở ra nhiều câu hỏi cho phần tiếp theo

Cái Xác Không Hồn phần 2 là một dự án phim ca nhạc do chính Lâm Chấn Khang chắp bút và làm đạo diễn, kết hợp với ekip của Lữ Bình. Phần 1 được phát hành tháng 12 năm ngoài đã trở thành một cơn sốt với số lượt xem ấn tượng. Với nội dung được chăm chút từng li từng tí bởi chính tay “ông vua Youtube”, dàn diễn viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, Cái Xác Không Hồn phần 2 dự sẽ nối tiếp đàn anh trở thành một cú hit lớn khép lại mùa hè năm nay. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu