Tiêu Quang Vboys viết riêng ca khúc tặng vợ, hứa yêu bà xã đến khi đầu tóc bạc phơ

  • 14:25 11/12/2018
Trong đám cưới vào ngày 27/10, Tiêu Quang đã có một món quà hết sức bất ngờ và đầy cảm động dành cho bà xã, đó chính là ca khúc "Yêu Em Cho Đến Khi Đầu Tóc Bạc Phơ" do chính anh sáng tác và trình bày.

Ngày 27/10 vừa qua, Tiêu Quang và Ngọc Bích đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. 

 

mv mới của tiêu quang

 

Không giấu được cảm xúc hạnh phúc, Ngọc Bích chia sẻ"Cuộc sống của em bây giờ không còn như những cô gái bé bỏng nữa, luôn trong vòng tay anh, được anh dìu dắt, được anh ôm mỗi khi đêm lạnh, được anh chiều những khi em nũng nịu. Mỗi sáng thức dậy nằm cạnh anh, chỉ cần nhìn thấy anh thôi là đủ. 

Tất cả trong em bây giờ chỉ toàn là hình ảnh của anh. Anh và em, 2 con người nhưng cùng một tâm hồn đi với nhau đến cuối con đường"

 

mv mới của tiêu quang

Ngọc Bích và Tiêu Quang hạnh phúc trong ngày cưới

 

Ngọc Bích được biết đến là chị gái ruột của Ngọc Trinh. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và 3 vòng bốc lửa, chị gái "nữ hoàng nội y" không hề lép vế cô em gái nổi tiếng của mình. Sau cuộc ly hôn ầm ĩ với ca sĩ Akio Lee, chị gái Ngọc Trinh công khai tình mới - là nam ca sĩ Tiêu Quang, cựu thành viên nhóm V-boys vào tháng 6/2017.

 

mv mới của tiêu quang

mv mới của tiêu quang

Ngọc Bích và em gái Ngọc Trinh

 

Về phía mình, Tiêu Quang cũng thương yêu bà xã hết mực. Trong thời gian hẹn hò, Ngọc Bích và Tiêu Quang luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện và cả công việc. Không những thế, Tiêu Quang còn là một người lãng mạn, anh thường xuyên tạo bất ngờ cho bạn gái trong dịp sinh nhật hay những dịp kỉ niệm đặc biệt khác.

 

mv mới của tiêu quang

Có thể thấy chị gái Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc tận hưởng những ngày tháng bên ông xã của mình

 

"Tôi thật sự rất hạnh phúc. 9 năm trước đến lúc gặp lại, cứ tưởng chỉ thoáng qua đời nhau. Sau khi ly hôn xong cuộc tình đầy mệt mỏi đó, tôi thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn", Ngọc Bích chia sẻ về bạn trai kém tuổi.

 

mv mới của tiêu quang

Cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm và không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau

 

Sau hai năm chính thức yêu đương và quyết định tiến tới hôn nhân, hơn ai hết, Tiêu Quang và Ngọc Bích hiểu được tình cảm của nửa kia dành cho mình nhiều như thế nào. Cả hai trân trọng những giây phúc hạnh phúc và cả những khó khăn, thử thách trong suốt hành trình về chung một mái nhà. Vì thế, trong đám cưới vào ngày 27/10, Tiêu Quang đã có một món quà hết sức bất ngờ và đầy cảm động dành cho bà xã, đó chính là ca khúc "Yêu Em Cho Đến Khi Đầu Tóc Bạc Phơ" do chính anh sáng tác và trình bày.

 

đám cưới tiêu quang ngọc bích

Tiêu Quang hát tặng vợ trong ngày hạnh phúc

 

Ca khúc cũng như một lời hứa mà Tiêu Quang dành cho bà xã, cho dù đến khi đầu tóc bạc phơ thì anh vẫn sẽ luôn chăm sóc cô, dìu bước cô đi. MV "Yêu Em Cho Đến Khi Đầu Tóc Bạc Phơ" sử dụng chính những cảnh quay trong đám cưới của Tiêu Quang và Ngọc Bích tại Nha Trang. Trong MV, cả hai vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

 

Yêu Em Cho Đến Khi Đầu Tóc Bạc Phơ - Quang Mask

Bình luận
Không có dữ liệu