Thu Thủy đi thử váy cưới, sắp lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi?

  • 15:00 12/03/2019

Sau 2 năm ly hôn cùng bạn trai đại gia thì cuối cùng Thu Thủy đã có tình mới lãng mạn không kém. Nếu như nhiều lần trước đây chàng trai này chỉ xuất hiện thấp thoáng bên cạnh nữ ca sĩ thì trong bức ảnh mới nhất Thu Thủy đã chính thức giới thiệu anh chàng cùng với gia đình của mình.

 

thu thủy lên xe hoa lần 2?

Trong hình, ngoài mẹ ruột và con trai của Thu Thủy còn có anh trai, chị dâu và các cháu.


“Happy Valentine’s Day. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng mình, à mà không vì tất cả những ngày mình bên nhau đều là lễ tình nhân với anh cả (trừ việc không áp dụng quà cáp cho những ngày đó). Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi mãi bình yên hạnh phúc như thế. You are my life, my valentine, luv bà xã”. – Mặc dù chưa lần nào lên tiếng khẳng định về mối quan hệ này nhưng lời chúc ngọt ngào của chàng trai trong ngày valentine khiến người hâm mộ tin chắc đây chính là người tình mới của Thu Thủy.

 

thu thủy sắp lên xe hoa lần 2

thu thủy sắp lên xe hoa lần 2

thu thủy sẽ lên xe hoa lần 2 với bạn trai mới?

Thu Thủy và bạn trai mới.

 

thu thủy sẽ lên xe hoa lần 2?

Từ khi có bạn trai mới cuộc sống Thu Thủy ngập tràn niềm vui và lãng mạn hơn trước đây rất nhiều.

 

Mới đây Thu Thủy đăng tải hình ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân, nhiều fans bán tín bán nghi là nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa lần hai với người yêu mới. Thế nhưng đây chỉ là hình ảnh trong buổi khai trương cửa hiệu áo cưới của một người bạn của Thu Thủy. Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ với người bạn của mình rằng "Ước gì chị được mặc đầm cưới của em trong ngày đó...mà không biết khi nào đây?".

 

Ai cũng có quyền mong muốn tìm được cho mình một hạnh phúc, Thu Thủy cũng vậy. Trải qua nhiều biến cố trong tình cảm, hy vọng nữ ca sĩ sẽ tìm được một người yêu thương mình thật sự, một người đủ vững chãi để làm chỗ dựa cho hai mẹ con cô.

 

thu thủy thử váy cưới

Thu Thủy xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới

 

Hoàng Nhi (tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu