Thêm Một Lần Đau của HKT được hot boy Trung Quốc cover "gây sốt"

  • 15:23 29/06/2018

Bản hit Thêm Một Lần Đau của HKT bỗng nhiên "gây sốt" cộng đồng mạng xứ Trung vì được cover bởi một hot boy.

Nam chính đang gây sốt có tên Lưu Vũ Ninh (SN 1990), đến từ tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Lưu Vũ Ninh được mọi người biết đến với những bản cover ngoài đường phố. Hiện anh sở hữu hơn 500 nghìn người theo dõi trên Weibo nhờ vào giọng ca ngọt ngào lẫn ngoại hình quá đỗi "soái ca" của mình.

Them mot lan dau cua HKT duoc hotboy trung quoc cover gay sot

Diện mạo chàng hot boy Lưu Vũ Ninh

Mới đây, Lưu Vũ Ninh bất ngờ cover ca khúc "Thêm Một Lần Đau" của nhóm HKT - một ca khúc ra đời cách đây khoảng 10 năm. Bài hát được anh chàng cover lại một đoạn bằng tiếng Việt. Điều khiến khán giả Việt sửng sốt và không kém phần hoang mang là ca khúc này có mô-típ mang hơi hướng thị trường lẫn phong cách âm nhạc sáo mòn, cũ kĩ. Người hâm mộ Việt hoàn toàn không hiểu rằng vì sao hot boy xứ Trung lại chọn cover lại ca khúc có phần "thảm họa" này của nhạc Việt.

Hot boy gây sốt khi cover một đoạn của Thêm Một Lần Đau

HKT gồm có 3 thành viên là Hồ Gia Hùng, Ti Ti và Lý Tuấn Kiệt. Boyband này gây chú ý vào giữa những năm 2000 bởi định hướng phong cách đi ngược số đông. Ngoài lối ăn mặc màu mè quái dị, HKT còn bị "ném đá" bởi những bản nhạc có tư duy cổ quái cùng ca từ hết sức bình dân.

Them mot lan dau cua HKT duoc hotboy trung quoc cover gay sot

 Phong cách từng bị cho là "thảm họa Vpop" của HKT

Thế nhưng ít ai biết được nhóm nhạc này khá "có tiếng" ở thị trường đại lục và được báo đài Trung Quốc đưa tin. Điển hình là tại Liên hoan phim Trung Quốc – Asean, nhóm nhạc HKT đã bất ngờ được nam diễn viên Mã Đức Chung xướng tên cho giải thưởng Kim Lưu Liên dành cho ca khúc "Nướng Nướng Nướng". Đây chính là ca khúc chủ đề cho bộ phim HKT góp mặt mang tên "Tình Xuyên Biên Giới".

Them mot lan dau cua HKT duoc hotboy trung quoc cover gay sot

 HKT từng vinh dự đoạt được danh hiệu Kim Lưu Liên năm 2017 ở Trung Quốc.

Tại lễ trao giải, HKT một lần nữa thể hiện lại tác phẩm đã giúp mình đoạt cúp, đồng thời, nhóm còn tặng thêm cho khán giả bản hit làm nên tên tuổi nhóm một thời - "Thêm Một Lần Đau".

Vì vậy khi thấy Lưu Vũ Ninh cover ca khúc "Thêm Một Lần Đau" của HKT có thể nhiều khán giả sẽ cảm thấy khá bất ngờ và khó hiểu. Thế nhưng đó là vì họ chưa biết được HKT khá hot ở Đại Lục và được báo đài Trung Quốc đưa tin. Nếu từ trước đến nay người hâm mộ còn nhiều ngờ vực với thông tin này thì hôm nay khán giả Việt đã gián tiếp được chàng hot boy Trung Quốc Lưu Vũ Ninh xác nhận điều đó!

Bình luận
Không có dữ liệu