Thánh nữ Bolero - Jang Mi “đốn tim” fan trong MV " Mặt Trái Của Hạnh Phúc" khi hóa thành "ma nữ”

  • 15:13 18/07/2017

Nữ ca sĩ Jang Mi được fan ưu ái dành tặng danh xưng “thánh nữ Bolero” vừa cho ra mắt MV "Mặt Trái Của Hạnh Phúc" một sản phẩm mới nhất của cô. Ngay khi vừa phát hành, Jang Mi đã “đốn tim” fan hâm mộ bởi vẻ đẹp tựa thiên thần của mình của nàng "ma nữ" trong MV

Sau hơn nửa năm vắng bóng từ khi trình làng ca khúc nhạc trẻ đầu tay Đừng Tin Em Mạnh Mẽ, người hâm mộ giọng ca trong trẻo của Jang Mi đã có dịp được nhìn ngắm cô trong MV mới phát hành mang tên Mặt Trái Của Hạnh Phúc

Jang Mi hóa "ma nữ" trong MV mới Mặt trái của hạnh phúc

MV Mặt Trái Của Hạnh Phúc của "thánh nữ Bolero"Jang Mi với chất nhạc nhẹ nhàng trữ tình 

Mặt Trái Của Hạnh Phúc là một ca khúc do chính tay nhạc sĩ Vương Anh Tú (tác giả bản hit Anh Cứ Đi Đi) “đo ni đóng giày” dành riêng cho Jang Mi. Được biết, chàng nhạc sĩ họ Vương này đã yêu mến Jang Mi từ những ca khúc cover của cô trên Youtube. Vì vậy, anh rất háo hức trong lần cộng tác này và đếm từng ngày chờ đến khi ra mắt thành quả.

Cận cảnh gương mặt đẹp không góc chết của "thánh nữ Bolero" Jang Mi

Jang Mi nổi lên với các bản cover những bàn tình ca Bolero mùi mẫn trên Youtube. Giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng gương mặt dịu dàng trong sáng của Jang Mi dễ dàng hút hồn người nghe ngay lập tức. Vì thế, các video của cô nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được hàng triệu lượt xem. 

"Ma nữ" Jang Mi trong MV Mặt trái của tình yêu "đốn tim" fan hâm mộ

Tuy thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả với dòng nhạc Bolero, nhưng vào đầu năm nay, Jang Mi đã quyết định làm mới mình bằng việc chuyển hướng sang dòng nhạc trẻ. Ca khúc Đừng Tin Em Mạnh Mẽ là bản nhạc trẻ đầu tay của Jang Mi nhưng rất may mắn đã được sự đón nhận của khán giả với hơn 5 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức. 

Kết thúc của mối tình liêu trai này khiến người xem không khỏi tiếc nuối

Mặt Trái Của Hạnh Phúc là sản phẩm tiếp theo đánh chiếm sang thị trường nhạc trẻ của nữ ca sĩ gốc Cà Mau này.  Trọng MV mới lần này, fan hâm mộ lại có dịp ngất ngây với vẻ đẹp tựa thiên thần của “thánh nữ Bolero”.  MV Mặt Trái Của Hạnh Phúc là câu chuyện về một chuyện tình liêu trai giữa hồn ma cô gái trẻ đem lòng yêu một chàng trai người trần. Hằng ngày cô lặng lẽ đi bên anh, tự lừa dối bản thân về chuyện tình của hai người để rồi đến phút cuối mới giật mình nhận ra sự thật đau lòng. 

Ca khúc Mặt trái của hạnh phúc phiên bản tiếng Hàn qua giọng hát của Jang Mi

Bản Demo tiếng Hàn của ca khúc Mặt trái của hạnh phúc khiến fan vô cùng phấn khích

Bối cảnh với gam màu trắng sáng làm chủ đạo cùng các góc quay tinh tế, bên cạnh đó là ngoại hình long lanh không kém idol Hàn Quốc của nhân vật chính càng làm tăng thêm phần lôi cuốn của bài hát. Ngoài phiên bản mới ra lò vào hôm 17/7, được biết Mặt Trái Của Hạnh Phúc còn một phiên bản tiếng Hàn nữa sẽ được trình làng nay mai. Bản Demo hát bằng tiếng Hàn của Jang Mi khiến các fan vô cùng phấn khích và mong chờ. Đây hứa hẹn sẽ là một thành công mới trên con đường ca hát của nữ ca sĩ trẻ đầy tài năng này.  

Bình luận
Không có dữ liệu