Chàng trai "xấu lạ" Mạc Văn Khoa lần đầu bán nude trên màn ảnh rộng

  • 11:27 26/06/2018

Tham gia bộ phim Lộ Mặt, "thánh lầy" Mạc Văn Khoa khẳng định khả năng diễn xuất hài hước của mình. Đây cũng là lần đầu tiên chàng trai "xấu lạ" bán nude trên màn ảnh rộng.

Cái tên Mạc Văn Khoa từ lâu đã chẳng còn xa lạ trên sân khấu hài. Với gương mặt “thấy là cười” và tốc độ “bắn thoại” nhanh như “gió”, Mạc Văn Khoa vụt sáng từ chàng trai Hải Dương "vô danh tiểu tốt" thành cây hài “ngàn like” của sân khấu "Cười xuyên Việt" năm 2015.

Thanh lay Mac Van Khoa lan dau ban nude tren man anh rong

 Diễn viên hài Mạc Văn Khoa

Tuy vào nghề chưa lâu nhưng Mạc Văn Khoa được các đàn anh hết lời khen ngợi và cực kì đắt show. Danh hài Hoài Linh tấm tắc khen chàng nghệ sĩ trẻ: “Tôi ấn tượng với Mạc Văn Khoa vì lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc, có cái duyên lạ lùng. Lạ, ngộ và dễ thương lắm. Khi xem bạn ấy diễn, tôi thật sự rất thích”. Nghệ sĩ hài Trường Giang thì nhận xét: “Mạc Văn Khoa không cần làm gì hết, chỉ cần bước ra sân khấu thôi nhìn là đã mắc cười. Mạc Văn Khoa quá dễ thương, diễn hài đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng tinh tế”. 

Thanh lay Mac Van Khoa lan dau ban nude tren man anh rong

Với lối hài hết sức tự nhiên, Mạc Văn Khoa chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả

Tận dụng tài ứng biến và ngôn ngữ linh hoạt, lối cách xử lý tình huống thông minh và dí dỏm trong diễn xuất, Mạc Văn Khoa đang dần “lấn sân” thành công sang màn ảnh rộng.
Thời gian qua, anh chàng bén duyên với điện ảnh với gần chục bộ phim như: "Vợ ơi em ở đâu", "Taxi em tên gì", "Phim trường ma", "Linh duyên"… khiến nhiều diễn viên mới vào nghề phải ghen tỵ. Mạc Văn Khoa dần trở thành cái tên bảo chứng cho các phim điện ảnh thuộc thể loại hài hước.
Năm nay, chàng trai “xấu lạ” của làng hài tiếp tục thử thách chính mình với dự án phim hài hành động “Lộ Mặt”. Không chỉ thể hiện được lợi thế diễn hài, Mạc Văn Khoa còn có cơ hội thử sức trong các phân cảnh nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, đòi hỏi tay nghề diễn xuất cứng cáp hơn là chỉ chọc cười người xem.

Thanh lay Mac Van Khoa lan dau ban nude tren man anh rong

Mạc Văn Khoa trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Lộ Mặt

Chia sẻ về vai diễn mới Mạc Văn Khoa hí hửng khoe: “Vai diễn lần này tôi cùng với Duy Phước hóa thân thành những đứa trẻ mồ côi được Vĩnh Thuyên Kim nuôi nấng cho ăn học. Khi lớn lên, chúng tôi trở thành đàn em của cô ấy và chuyên đi hành nghề đánh ghen thuê. Với vô vàn tình huống gây cười nhất là phân đoạn sử dụng thuốc lắc, vai diễn này đã khiến tôi vất vả và trăn trở bởi tôi chưa từng sử dụng chất kích thích này. Tôi hy vọng với lần thử sức này, tôi sẽ cố gắng hết sức để có được chữ "chất" trong vai diễn”.

Thanh lay Mac Van Khoa lan dau ban nude tren man anh rong

Anh và Duy Phước vào vai đàn em của Vĩnh Thuyên Kim, chuyên đi đánh ghen thuê

Mạc Văn Khoa khi diễn hài thường “điên điên” và cháy hết mình theo nhân vật nhưng ngoài đời anh lại là khá nhút nhát, tính tình mộc mạc. “Khi không phải diễn, mình thế nào thì cứ sống như thế!”- nam diễn viên sinh năm 1992 bộc bạch. Chính vì tính cách giản dị nên khi phải vào vai “tay chơi” đàn em của Vĩnh Thuyên Kim, Mạc Văn Khoa đã gặp phải không ít khó khăn. Nhưng với tinh thần sẵn sàng thử sức và nhiệt huyết với nghề, cây hài gốc Hải Dương vẫn hoàn thành xuất sắc vai diễn này.

Thanh lay Mac Van Khoa lan dau ban nude tren man anh rong

Vai diễn "tay chơi" lần này khiến anh gặp không ít khó khăn

Ngoài ra, anh chàng có thân hình “cò hương” còn phải đóng một phân cảnh bán nude, chỉ quấn độc chiếc khăn tắm trên người mà vẫn tung hứng đầy hài hước với các bạn diễn. Cảnh phim này trong “Lộ Mặt” hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Thanh lay Mac Van Khoa lan dau ban nude tren man anh rong

 Nam diễn viên bán nude trong phim mới

Thanh lay Mac Van Khoa lan dau ban nude tren man anh rong

 Và tung hứng cùng các bạn diễn của mình 

Bộ phim Lộ Mặt nói về Phong (Minh Luân đóng), cánh tay đắc lực của ông trùm ma túy (Hoàng Mèo). Trong một lần cầm nhầm vali của Trâm (Vĩnh Thuyên Kim), anh một mực bảo vệ cô khi ông trùm cho tay sai truy sát Trâm để bịt đầu mối. Tình cảm của họ dần nảy nở nhưng Trâm phát hiện bố Phong chính là người gây nên cái chết của ba mình năm xưa. Cô đem lòng oán hận và quyết tâm trả thù anh.

Lộ mặt chính thức phát hành trên toàn quốc từ ngày 29/6 với sự tham gia của Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Hứa Minh Đạt, Mạc Văn Khoa, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân……

Bình luận
Không có dữ liệu