Sơn Tùng M-TP xác nhận thủ vai chính trong phim ngắn ngôn tình của đạo diễn "Em Chưa 18"

  • 08:53 27/06/2017

Phía đại diện của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận anh sẽ góp mặt vào dự án phim ngắn của đạo diễn Em Chưa 18.

Không phụ lòng trông ngóng của fan hâm mộ, mới đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã xác nhận sẽ thủ vai chính trong bộ phim mang tên Âm Bản. Sánh vai cùng với Sơn Tùng trong tác phẩm lần này chính là hot girl trà sữa Kiều Trinh

Poster phim Âm Bản

Được biết, Âm Bản là một bộ phim mang phong cách “ngôn tình” thời đại mới của đạo diễn Lê Thanh Sơn -  người góp phần làm nên thành công của Em Chưa 18. Tác phẩm sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/6 sắp tới. Với bộ phim lần này, đạo diễn Lê Thanh Sơnvới mong muốn gửi đến những khán giả trẻ một cái nhìn thật mới mẻ về cuộc sống hiện đại và một câu chuyện ngôn tình rất lãng mạn, mang đến làn gió mới mẻ cho thị trường phim ngắn tại Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP sẽ sanh vai cùng nữ diễn viên "Em chưa 18" trong tác phẩm phim ngắn mới

Trong Âm Bản, nhân vật của Kiều Trinh vẫn sẽ là cô bé mang tên Phương xù có những tính cách đặc biệt, phát ngôn ấn tượng như trong Em Chưa 18. Nàng hot girl không ngần ngại chia sẻ sự hào hứng của mình khi được hợp tác cùng Sơn Tùng.

Cô nàng Phương xù trong Em Chưa 18 sẽ tái xuất trong tác phẩm mới

Kiều Trinh tiết lộ rằng bản thân mình là một Sky – cộng đồng fan Sơn Tùng. Nên khi biết tin diễn viên đóng cặp với mình trong dự án này là Sơn Tùng, cô đã vô cùng hạnh phúc. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thể hiện sự tiếc nuối khi chưa thể hoàn thành tốt hơn nữa vai Phương xù trong Em Chưa 18. Cô cũng muốn “nhắn nhủ” với đạo diễn Lê Thanh Sơn rằng: “Mong là Phương xù của Âm bản đã được lên nữ chính thì sẽ xinh đẹp hơn trong Em Chưa 18”.

Hot girl Kiều Trinh không ngần ngại tiết lộ mình là fan của Sơn Tùng

Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ chia sẻ bản thân anh cũng đặt khá nhiều kỳ vọng vào dự án này. Tính đến thời điểm hiện tại, Âm Bản là tác phẩm điện ảnh thứ mà anh thủ vai chính sau Chàng Trai Năm Ấy.  “Khi xem qua kịch bản Tùng rất thích, đặc biệt là thông điệp mà bộ phim mang lại, rất hy vọng dự án lần này sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình”.

Sơn Tùng đặt khá nhiều kỳ vọng vào sự trở lại với nghệ thuật thứ 7 lần này

Nam ca sĩ hy vọng khán giả sẽ chờ đón và ủng hộ vai diễn mới của mình nói riêng và tác phẩm Âm Bản nói chung

Đúng như tính chất lãng mạn, đậm chất ngôn tình như đã giới thiệu, nhân vật lần này của giọng ca “Lạc Trôi” hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một nam chính soái ca. Vai diễn của Sơn Tùng sẽ là một chàng thiên sứ điển trai luôn luôn ở bên cạnh nữ chính để giúp đỡ cô, làm thay đổi cuộc sống của cô. “Ở bên cạnh như thế nào và làm thay đổi ra sao thì các bạn cùng chờ xem phim sẽ rõ nhé!” Nam ca sĩ dí dỏm.

Bình luận
Không có dữ liệu