Sao Việt nói gì về Sơn Tùng M-TP “thần tượng của những thần tượng”

  • 15:43 21/06/2018

Nói đến những ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt hiện nay thì không thể không kể đến Sơn Tùng MTP. Anh chàng gốc Thái Bình sở hữu hàng triệu người hâm mộ từ khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt nhiều nghệ sĩ Việt chẳng ngại ngần công khai mình là Sky chính hiệu. Và hiển nhiên “hoàng tử mưa” trở thành “thần tượng của những thần tượng” Vpop.

Son Tung MTP than tuong cua nhung than tuong

Mỹ Tâm
Tên tuổi của nàng “họa mi tóc nâu” cũng không kém cạnh bất kì ai trong showbiz Việt. Trong sự nghiệp ca hát của mình “chị đại” Mỹ Tâm là “thần tượng quốc dân” của người người nhà nhà. Nhưng có một điều vô cùng thú vị là giọng ca Đâu Chỉ Riêng Em lại thừa nhận mình là một “Sky”. Điều đó cho thấy  Sơn Tùng M-TP  là chàng trai vô cùng đặc biệt trong mắt nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm gửi lời chào đến các Sky nhí trong đêm nhạc tại Hà Nội

Trong  một đêm nhạc tại Hà Nội, ngay sau màn trình diễn của Sơn Tùng, Mỹ Tâm đã có phần chia sẻ hóm hỉnh: “Cho phép cô Tâm gửi lời chào tới các Sky nhí. Xin được giới thiệu với các con, cô tên là Phan Thị Mỹ Tâm. Nếu không biết cô là ai, các con hãy search Mỹ Tâm Phan (viết tắt là MTP)”. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết trong gia đình cô có rất nhiều cháu hâm mộ Sơn Tùng và bản thân cũng là một “Sky ngầm”. Điều này khiến cho cả khán phòng trở nên vỡ òa.

Hòa Minzy
Với tính cách “lầy lội” của mình, không ít lần Hòa Minzy bày tỏ sự phấn khích khi nhắc tới Sơn Tùng M-TP. 

Son Tung MTP than tuong cua nhung than tuong

Không ít lần Hòa Minzy thể hiện sự thích thú khi được chụp ảnh cùng thần tượng hay không quên khoe với fan hâm mộ đã được "sếp" tư vấn cho trang phục khi phải hóa thân thành anh chàng này trong chương trình Gương Mặt Thân Quen

Son Tung MTP than tuong cua nhung than tuong

 

Đức Phúc

Giọng ca "Ánh Nắng Của Anh" cũng là một trong những fan cứng của Sơn Tùng. Mới đây trong một bài phỏng vấn Đức Phúc đã chia sẻ về những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ khi anh cùng bạn đi dự buổi sinh nhật của Sơn Tùng được tổ chức ở sân khấu ngoài trời tại quận 7. Mặc dù trời mưa nhưng vì rất muốn xem phần biểu diễn của Sơn Tùng nên Đức Phúc đã mua áo mưa và nán lại để xem.

Son Tung MTP than tuong cua nhung than tuong

Nam ca sĩ chia sẻ rất thích gout thời trang của Sơn Tùng MTP

Sau này có duyên được lên nhận giải We Choice Award cùng Sơn Tùng thì Đức Phúc cũng không giấu nổi niềm vui khi được đứng cạnh thần tượng.

Erik
Erik chia sẻ Sơn Tùng MTP chính là thần tượng của mình, là nguồn cảm hứng giúp anh đứng dậy vượt qua khó khăn: “Người mà tôi ngưỡng mộ nhất trong showbiz hiện tại là anh Sơn Tùng M-TP. Tôi biết Sơn Tùng từ khi anh ấy còn là một ca sĩ chưa nổi tiếng trong giới underground. Để thành công và trở nên nổi tiếng như hiện tại thì chắc chắn con đường anh ấy đi cũng không thiếu chông gai. Nhìn vào Sơn Tùng, tôi được truyền cảm hứng và rút ra được những bài học cho mình”.

Son Tung MTP than tuong cua nhung than tuong

Sơn Tùng M-TP chính là nguồn cảm hứng và động lực để Erik có những bước tiến thành công trong sự nghiệp

Diễn viên Chiều Xuân
Khi được người hâm mộ hỏi "Cô có phải Sky không ạ?", ngay lập tức diễn viên Chiều Xuân này đã tự nhận mình là một Sky - thành viên của cộng đồng fan hâm mộ Sơn Tùng.
Cô còn dùng nhiều lời có cánh để khen ngợi tài năng của chàng trai gốc Thái Bình và hài hước tung hứng chụp ảnh cùng cô con gái để đăng lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Mẹ tôi là Sky".

Son Tung MTP than tuong cua nhung than tuong

Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng tiết lộ thêm cô bị con gái lôi kéo rồi trở thành người hâm mộ của giọng ca "Nơi này có anh" từ lúc nào không hay. Thậm chí, hai mẹ con còn tung hứng ăn ý khi cover lại ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". 

Xuân Trường
Có thể bạn chưa biết, chàng thủ lĩnh điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam cũng chính là một Sky chính hiệu. Ngoài thời gian tập luyện thi đấu, Xuân Trường luôn biết cách chiều lòng fan khi thường xuyên livestream giao lưu và dành tặng người hâm mộ những ca khúc cover mà anh yêu thích. Đặc biệt phần lớn trong số đó, Xuân Trường đều ưu tiên lựa chọn các ca khúc đến từ nam ca sĩ gốc Thái Bình.

 

Xuân Trường tự tin thể hiện ca khúc Anh Sai Rồi của Sơn Tùng

Ngoài những cái tên đã liệt kê ở đây, nhiều nghệ sĩ Việt vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái và yêu mến Sơn Tùng bởi ngoài đời, anh chàng này nổi tiếng ngoan ngoãn và lễ phép. Từ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Isaac, Hồ Ngọc Hà đến nhạc sĩ Huy Tuấn đều dành cho Tùng "núi" những cái ôm và bắt tay thân mật.

Bình luận
Không có dữ liệu