Sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh được chồng đại gia tặng xế hộp tiền tỷ

  • 11:37 02/11/2018
Tối 1/11, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng thiếu gia Đức Phạm. Trước ngày lâm bồn, nữ diễn viên hạnh phúc khoe được chồng tặng xế hộp tiền tỷ để chuẩn bị chào đón con gái. 

Tối qua, nữ diễn viên xinh đẹp Diệp Lâm Anh đã hạ sinh một tiểu công chúa nặng 3 kg cho ông xã thiếu gia Đức Phạm tại một bệnh viện cao cấp ở TPHCM. Quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết cô thực hiện phương pháp sinh thường và hiện tại cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Cô tiết lộ rằng sẽ đặt tên cho con gái đầu lòng của mình là Boorin.


Ngay sau khi sinh, một người bạn của Diệp Lâm Anh đã chia sẻ hình ảnh của cô lên trang cá nhân nhằm chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Thế nhưng điều khiến ai cũng bất ngờ đó chính là thần thái xinh đẹp và vẻ ngoài tươi tắn của Diệp Lâm Anh dù mới trải qua quá trình vượt cạn. 

 

Sau khi sinh, nữ diễn viên vẫn vô cùng tươi tắn và xinh đẹp, gương mặt không có nhiều thay đổi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú


Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 từng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú khi đăng tải những bức ảnh lúc mang thai để khoe bụng bầu của mình. Cô xứng danh là bà bầu thời thượng nhất khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung đến bất ngờ.

 

Trong suốt giai đoạn mang thai, nữ diễn viên còn được gia đình chồng hết mực chiều chuộng nên cô cảm thấy khá thoải mái. Thậm chí, cô còn được thoải mái đi chơi, đi du lịch hay làm từ thiện cùng chồng. 

 

Dù sắp sinh nhưng Diệp Lâm Anh vẫn tự tin diện những bộ trang phục trẻ trung không kém gì các cô gái trẻ


Trước ngày lâm bồn, nữ diễn viên xinh đẹp còn khiến biết bao người ganh tị khi đăng ảnh khoe được chồng tặng xế hộp tiền tỷ để chào đón tiểu công chúa. Chỉ nhìn vào độ xa hoa, lộng lẫy cùng nội thất sang trọng của chiếc xe cũng có thể nhận ra đây là dòng xe sang trọng với mức chi phí lên tới hàng tỷ đồng. 

 

Cô nàng còn được chồng thiếu gia tặng xế hộp để chào đón cô công chúa nhỏ

Nhìn nội thất sang trong cùng vẻ ngoài xa hoa này cũng có thể thấy giá trị chiếc xe là con số không hề nhỏ


Không chỉ vậy, vợ chồng Diệp Lâm Anh còn đầu tư hẳn một căn phòng ngập tràn màu hồng vô cùng hoành tráng. Không chỉ trang trí căn phòng với tone màu hồng chủ đạo, vợ chồng Diệp Lâm Anh còn không tiếc tay chi tiền mua những vật dụng đắt đỏ để trang trí cho căn phòng của cô con gái đầu lòng. Nhìn những hình ảnh do cô nàng chia sẻ, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ chịu chi và cưng con gái của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

 

Thiên đường ngập tràn những vật dụng màu hồng được vợ chồng Diệp Lâm Anh đầu tư trang trí cho con gái đầu lòng
 

Ông xã Diệp Lâm Anh là thiếu gia trong gia đình hiện đang sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy loại lớn ở TPHCM. Bên cạnh đó là công việc kinh doanh bất động sản với nhiều mặt bằng có vị trí đắt địa ở thành phố. Theo lời kể của Diệp Lâm Anh, chồng cô dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng lại rất chăm chỉ làm ăn, không phụ thuộc vào gia đình. Chính điều này ở ông xã đã khiến cô càng cảm thấy trân trọng anh nhiều hơn. 

Bình luận
Không có dữ liệu