Sau cuộc hôn nhân đau khổ, Song Hye Kyo chia sẻ muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình

  • 16:26 19/07/2019

Sáng ngày 18/7, tờ Hong Kong Tatler đã tung ra bài phỏng vấn độc quyền với Song Hye Kyo khi cô tham gia sự kiện tại Monaco vào ngày 12/7. Bài phỏng vấn được đặt với tiêu đề “Song Hye Kyo trên con đường danh vọng và định mệnh” đã giúp người hâm mộ phần nào hiểu rõ hơn những suy nghĩ, cảm xúc mà nữ diễn viên đang trải qua. Bởi lẽ kể từ sau khi thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn vào ngày 27/6 cho đến nay, cả hai dường như chưa từng công khai chia sẻ bất kỳ thông tin nào về lý do chia tay. Chính vì vậy nên khi bài phỏng vấn vừa được công bố, rất nhiều người đã tò mò về những chia sẻ của Song Hye Kyo.

 


Song Hye Kyo nhận lời phỏng vấn độc quyền cho tờ Hong Kong Tatler

 

Theo đó, khi được hỏi về những công việc và dự định trong tương lai, Song Hye Kyo chia sẻ: "Tôi có nhận được một dự án nào đó hay không, đơn giản là vì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. Nó xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến thì cứ đến, không cần quá nhiều nỗ lực, nó chỉ đơn giản là chuyện phải xảy ra thôi".

 

Nhiều người hâm mộ cho rằng những chia sẻ không chỉ nói về sự nghiệp, công việc mà còn là tiếng thở dài của cô về cuộc đời, về cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường”. Đặc biệt, câu nói như một lời buông xuôi cho số phận “chuyện gì đến cũng sẽ đến” của cô càng làm cho người hâm mộ thêm xót xa, lo lắng.

 


Nữ diễn viên chia sẻ những chuyện xảy ra đều là do số trời đã định

 

Ngoài ra, nữ minh tinh 38 tuổi cũng chia sẻ về những kế hoạch của mình từ nay đến cuối năm. Cô cho biết:  "Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng mình. Ngoài các sự kiện như thế này, tôi sẽ dành thời gian thư thả hơn. Và năm sau, tôi sẽ bắt đầu một dự án mới, có thể thôi, nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Để xem định mệnh chỉ lối ra sao".

 

Có lẽ, sau những trắc trở trong chuyện tình cảm trước đó và đỉnh điểm nhất chính là cuộc hôn nhân tan vỡ mới đây, Song Hye Kyo muốn dành thời gian riêng để nghỉ ngơi, thư giãn và tránh xa thị phi. Đồng thời, cô cũng sẽ chờ đợi thử xem định mệnh sẽ dẫn lối mình đến đâu.

 


Cô cho biết bản thân sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn 

 

Trong bài phỏng vấn của mình, tác giả cũng dành rất nhiều thời khen có cánh cho Song Hye Kyo. Nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” được nhận xét là người luôn có tâm lý cảnh giác vì đã quen với việc luôn có nhiều người vây xung quanh. Tuy nhiên, cô cũng luôn toát ra vẻ thanh lịch, tự tin, luôn bình tĩnh và dễ bắt chuyện. “Chúng tôi ngồi đối diện nhau, Song dễ dàng bắt đầu câu chuyện, và ngay lập tức tôi hiểu tại sao mọi người lại say đắm cô ấy đến vậy". – Tác giả bài viết chia sẻ.

 


Song Hye Kyo gây ấn tượng khi diện chiếc đầm hai dây màu trắng nền nã, đi kèm theo đó là bộ trang sức kim cương vô cùng sang trọng

 

Cuối tháng 6/2019, khán giả cả châu Á không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bởi lẽ trước đó, cả hai được xem là cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ” của showbiz Hàn khi  công khai hẹn hò và tiến tới hôn nhân sau lần hợp tác chung trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”.

 


Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng khiến cả châu Á ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp tựa ngôn tình

 

Sau khi nộp đơn ly hôn, cả hai dường như không ai lên tiếng về lý do thực sự khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Chính vì vậy nên ngày càng có nhiều lời đồn sai sự thật xoay quanh vấn đề này khiến dư luận hết sức hoang mang. Với những chia sẻ này của Song Hye Kyo, người hâm mộ hy vọng rằng nữ diễn viên có thể yên tâm nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và sớm ngày tái xuất màn ảnh. 

 


Sau ly hôn, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ, chứng minh cho câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"


 

Bình luận
Không có dữ liệu