Sao Việt và 'muôn kiểu ghen tuông' khiến fan thích thú

  • 16:39 26/03/2019
Ghen cũng là một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt với người mình yêu. Giống với nhiều người khác, các mỹ nhân Việt cũng thẳng thắn thừa nhận mình rất hay ghen tuông.

Đối với một số cặp đôi, ghen tuông là một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu và các sao Việt cũng vậy. Một khi máu "Hoạn Thư" đã nổi lên thì đối phương cũng phải "mất ăn mất ngủ" tìm cách làm hòa, van xin. Nếu như Đông Nhi ghen tuông nhưng vẫn tỉnh táo thì Hari Won lại khiến Trấn Thành bất lực khi ghen với cả mèo cưng.

Hari Won: Ghen vô lý, ghen với cả mèo cưng

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi tính cách nhí nhảnh, đáng yêu và còn thường xuyên kể xấu nhau trước mọi người. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào mà hai vợ chồng "Xìn - Ri" dành cho nhau, cặp đôi không ít lần khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" khi ghen tuông ra mặt trên sóng truyền hình.

Trong một chương trình, Trấn Thành đã lên tiếng khen ngợi một thí sinh nữ. Hari Won đã không kìm chế được cảm xúc và lập tức "trả thù" chồng bằng cách khen một thí sinh khác đẹp trai dù đã bị Trấn Thành ngăn cản.

Đâu chỉ ghen tuông trên truyền hình, Hari Won và Trấn Thành còn công khai "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Trong một lần, khi Trấn Thành dành tặng lời khen ngợi cho Thanh Hằng và bị Hari phát hiện, cô đã "dằn mặt" chồng mình bằng cách trả lời bình luận của Trấn Thành.


Hari Won tỏ thái độ khi phát hiện Trấn Thành "thả thính" Thanh Hằng.

Trấn Thành từng chia sẻ: "Hari Won ghen rất vô lý. Tôi đang thấy lo lắng". Anh cho rằng, phụ nữ đôi lúc ghen rất vô lý, chồng cầm điện thoại ra ngoài cũng ghen dù đó là quyền riêng tư. "Hari Won ghen rất vô lý, ghen với nhiều thứ. Hiện nay, vợ tôi đang ghen với cả con mèo nhà tôi, mà nó là mèo đực. Tôi đang thấy lo lắng. Thậm chí, vợ tôi còn ghen với cả bạn gái của bạn gái tôi dù đó chỉ là bạn", Trấn Thành thổ lộ.


Ghen với người cùng giới thì xảy ra với nhiều người nhưng ghen với mèo thì chắc chỉ có Hari Won.

Đông Nhi: Ghen nhưng vẫn tỉnh táo

Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau đến nay cũng đã gần một thập kỷ. Có lẽ chính vì sự tin tưởng ở đối phương đã giúp cho mối quan hệ của họ càng thêm thắt chặt. Tuy nhiên, nói hoàn toàn tin tưởng thì cũng không chính xác vì trong quá khứ, Đông Nhi từng "ghen ra mặt" với một người và cô cũng thừa nhận mình có tính ghen tuông.

Trước đó, Đông Nhi từng bày tỏ sự ghen tuông với một người bạn chụp ảnh cùng Ông Cao Thắng. Cô hùng hổ yêu cầu: "Tháo ngay xuống cho tôi. Đi làm thì không đi mà ngồi nhà up hình với “trai” à?". Giận dỗi bằng cách đáng yêu nữ ca sĩ khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.


Đông Nhi ghen với "trai lạ" khi Ông Cao Thắng chụp cùng với người này.

"Tôi không giấu việc mình có tính ghen tuông. Tôi nghĩ đây là điều quá đỗi bình thường. Bởi khi yêu, ai mà chẳng muốn người kia là của riêng mình và chẳng khó chịu khi người yêu ôm ấp, thân thiết với người khác? Tuy nhiên, tôi là người khá tỉnh táo, không phải bất kỳ ai, ở đâu tôi cũng có thể ghen tuông. Tôi chỉ ghen tùy trường hợp chứ không phải anh ấy thân thiết với ai tôi cũng ghen", Đông Nhi chia sẻ.

Thanh Thúy: Ghen mất kiểm soát

Trong một chương trình, Đức Thịnh từng chia sẻ mình khá "áp lực" trong khoảng thời gian Thanh Thúy mang bầu vì cô rất hay ghen. Khi ấy, bà xã anh khá nhạy cảm và thường khóc dù đang mang thai. Nguyên nhân là do Thanh Thúy lo sợ chồng mình sẽ nói chuyện với cô gái khác. Thế nên, mỗi khi điện thoại của chồng sáng lên, cô liền hỏi han tới tấp.


Thanh Thúy vì quá ghen nên kiểm soát luôn cả điện thoại của chồng.

Không những vậy, để kiểm soát chặt chẽ hơn, Thanh Thúy còn quản lý cả mật khẩu của Đức Thịnh. Mỗi khi anh muốn "vùng lên" đổi mật khẩu thì cũng phải thông qua sự xác nhận của vợ.

Thủy Tiên: Ghen tuông theo kiểu mạnh mẽ

Ít ai ngờ rằng một người dịu dàng và nhẹ nhàng như Thủy Tiên cũng nằm trong danh sách các sao nữ Việt hay ghen tuông. Bà xã Công Vinh từng thừa nhận mình có máu ghen rất dữ dội và mạnh mẽ. "Ngoài đời tôi ghen dữ lắm, nhưng tôi ghen theo kiểu mạnh mẽ, tích cực chứ không quá bị lụy và phá tan tành mọi thứ. Hay nói cách khác, tôi ghen để chấm dứt đau khổ chứ không ghen để níu kéo một người đã phản bội và không còn thuộc về mình”, Thủy Tiên chia sẻ.


Thủy Tiên ghen mạnh mẽ nhưng không theo kiểu lụy tình, phá tan thành mọi thứ.
 

Thúy Diễm: Ghen với con trai

Theo lời Lương Thế Thành, Thúy Diễm đã từng trách rằng sau khi sinh con anh không còn dành thời gian cho cô nhiều như trước nữa. "Hầu như từ khi có bé Bảo Bảo tới giờ, Diễm luôn trách móc Thành không dành nhiều thời gian cho Diễm. Lúc trước thời gian biểu của Thành hầu như dành cho công việc và dành cho vợ. Diễm muốn đi đâu Thành chở đi đó, muốn đi chơi dẫn đi chơi, muốn đi ăn thì đi ăn, nhưng sau khi có con mọi chuyện thay đổi, hai vợ chồng dành thời gian cho con. Chỗ nào thuận tiện thì đưa Bảo Bảo theo cùng, còn lại thời gian là đi làm và lo cho con.


Thúy Diễm từng tủi thân vì chồng dành nhiều thời gian cho con trai. 

Vì thế nên thời gian cho Diễm cũng ít lại, chỉ là ít chứ không phải hoàn toàn không. Diễm đôi lúc cũng trách Thành nhưng mình biết đó là trách yêu, trách thương chứ không có giận", Lương Thế Thành bộc bạch.

Thu Trang: Dễ ghen nhưng dễ làm hòa

Theo Tiến Luật, Thu Trang có tính ghen tuông rất khác với những người bình thường. Anh thừa nhận vợ mình ghen khá dễ thương khi không nóng giận đập đồ hay khóc lóc mà cô thường giữ im lặng cùng gương mặt lạnh như băng. Để muốn bã xã nguôi giận, anh phải tìm cách đi theo, năn nỉ và giải thích rõ mọi thứ.


Thu Trang ghen khá dễ thương và rất dễ làm hòa.

Còn về Thu Trang, cô từng tiết lộ thú vị về cách mà cả hai làm hòa nhau khi giận dỗi. Tiến Luật sẽ lợi dụng chỗ đông người và hôn vợ tới tấp khiến cô thấy ngại rồi "tha tội".

Ghen tuông là một gia vị không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên, chúng ta không nên ghen một cách mù quáng khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt. Biết ghen đúng cách và ở mức độ vừa phải để cả hai có thể chia sẻ và khắng khít với nhau hơn.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Đông Nhi BẠN CÓ BIẾT

Đông Nhi

2,792 quan tâm

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988.

 

Đông Nhi được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là một trong những ca sĩ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay.


Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như: "Khóc", "Bối rối", "Bí mật của hạnh phúc", "Lời thú tội ngọt ngào",.. Ngoài ra, cô còn tham gia các chương trình truyền hình với tư cách là một MC như Thế Giới Vpop (số 1, số 2). Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng tham gia trong lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim "Giải cứu thần chết" với một vai phản diện nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ phía khán giả.

 

Trong sự nghiệp âm nhạc, Đông Nhi giành được nhiều giải thưởng như: 2 đề cử tại giải Cống hiến, 6 lần liên tiếp đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần liên tiếp nhận được giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đã nhận giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng cục liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về sự cống hiến trong âm nhạc.

 

Đông Nhi là quán quân chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên năm 2015, Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí (mùa 4) năm 2016 và còn là huấn luyện viên Giọng hát Việt (mùa 4) năm 2017. 

 

Những ca khúc của Đông Nhi
Chàng baby milo
Đu quay tình yêu    
Khóc    
Bối rối
Lời thú tội ngọt ngào
Ký ức phím dương cầm
Bước
Luôn có một vòng tay (ft. Ngô Kiến Huy)
Mỉm cười khi anh ra đi
Bí mật của hạnh phúc    
30 Ngày Yêu
Nếu (ft. Noo Phước Thịnh)
Ngọt ngào
Gương
Ác mộng của giấc mơ
Tìm anh
Nghi ngờ (ft. Ngô Kiến Huy)    
Từng thuộc về nhau
Nhớ mãi nụ cười xinh    
Sau mỗi giấc mơ
Tìm Về
Chờ ngày nắng lên (ft. Đào Bá Lộc)
Xóa
I wanna dance (Cần một ai đó)
Hey Boy
Giận Lòng
Cất giấu ký ức (ft. Ông Cao Thắng)
Lắng nghe tim em
Đừng bao giờ nói yêu em
Bad boy    
Stop loving you (Vì ai vì anh)
Ta là của nhau (ft. Ông Cao Thắng)
Boom boom (ft. Mei)
Pink Girl
I wanna be your love (ft. Ông Cao Thắng)
My sunshine
Trách ai bây giờ
Cảm ơn - We Belong Together
Love Me Too
Xin Anh
Mr.Sexy
On Top
Còn nơi đó chờ em
Sao Chẳng Thể Vì Em
Cô ba Sài Gòn (Cô ba Sài Gòn OST)
Xin Lỗi Anh Quá Phiền
Giả Vờ Say
Hari Won BẠN CÓ BIẾT

Hari Won

3,418 quan tâm

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.


Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

 

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss nhưng không mấy thành công. Nhờ vào mối liên hệ với quê nội, cô đã đề nghị nhóm nhạc của mình sang Việt Nam biểu diễn, bấy giờ đang rất thịnh hành trào lưu K-Pop. Sau chuyến lưu diễn ít nhiều thành công, mà một phần do sự chú ý của khán giả đến một nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc sử dụng thành thạo tiếng Việt, Hari Won quyết định ở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

 

Năm 2013 Hari Won cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt tham gia chương trình 'Cuộc Đua Kỳ Thú'. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

 

Vào tháng 1 năm 2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015 và họ đã chính thức chia tay vào tháng 11 năm 2015. Một năm sau, cô kết hôn với Trấn Thành, vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.


Không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Hari Won còn tham gia nhiều bộ phim và đặc biệt trong thời gian gần đây, Hari Won giữ vai trò MC của rất nhiều chương trình, xuất hiện với tần số dày đặc trên truyền hình.

 

Những ca khúc hay nhất của Hari Won

Bình luận
Không có dữ liệu