Sao Việt tuần qua: bà xã Hoài Lâm khoe ảnh con gái, Chu Bin nhắng nhít cùng Châu Khải Phong

  • 11:44 06/09/2019

Hoài Lâm

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-1

 

Sau thời gian giấu kín về chuyện kết hôn và sinh con, Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng đã chính thức công khai gia đình hạnh phúc với mọi người. Trong dịp lễ 2/9 vừa qua, bã xã Hoài Lâm đã khoe ảnh xem pháo hoa cùng với con gái. Với vóc dáng của cô bé nhiều người cho rằng đây có thể là con gái nhỏ của cặp đôi. Cô bé khoảng 2-3 tuổi và được giấu kín mặt.

 

Lâm Chấn Khang

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-2

 

Lâm Chấn Khang đăng ảnh cưới cùng Kim Jun See và đính kèm dòng trạng thái: "Hello tháng 9! Tháng của đôi bạn trẻ. 17 years of love... Now, you are my wife...".

 

Lý Tuấn Kiệt

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-3

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-4

 

Cựu thành viên HKT Lý Tuấn Kiệt mừng sinh nhật ấm áp bên bạn bè của mình.

 

Nhật Kim Anh

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-5

 

Nhật Kim Anh đăng ảnh xinh đẹp nhưng lại kèm dòng trạng thái tâm trạng: "Mỉm cười lướt qua! Quá nản".

 

Chu Bin

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-6

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-7

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-8

 

Chu Bin đăng ảnh cùng Châu Khải Phong và chia sẻ: "Nhìn như đôi tình nhân, thằng em hôm nay hy sinh vì vai diễn mà xuống tóc ... Nhìn vẫn ngon". Được biết, cả hai đang cùng nhau thực hiện dự án âm nhạc mới.

 

Vũ Duy Khánh

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-9

 

Vũ Duy Khánh chia sẻ: "Sống biết trước biết sau, luôn luôn biết ơn những người đã giúp đỡ mình dù là nhỏ nhất ". Đó có thể không phải chìa khoá của thành công, nhưng đó chắc chắn là nền tảng của sự thành công. Xét trên khía cạnh đồng nghiệp, tôi may mắn khi nhận được quá nhiều sự trợ giúp, nếu không có: Tuấn Hưng, Anh Khang, Khắc Việt, Vương Anh Tú, Lê Bảo Bình... (và 1 số người khác không tiện nói tên) thì sự nghiệp của tôi cũng chưa biết sẽ đi về đâu. Tôi luôn mang ơn họ!".

 

Saka Trương Tuyền

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-10

 

Saka Trương Tuyền thông báo: "Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng chào đón sự kiện được xem là khá lớn trong năm nay của SaKa. Đang lên danh sách in thiệp mời gửi đến các tình yêu, nhất định không thiếu 1 ai ạ. 27-9 tháng này bung lụa hoành tráng cùng SaKa nhé. Dù người ở phương xa mà lòng vẫn hướng về phương "Việt Nam". P/s: 1 núi công việc đang chờ, để chuẩn bị thật tốt mọi thứ cho sự kiện lần này".

 

Phan Ý Linh

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-11

 

Phan Ý Linh tâm sự: "Sáng nay tự dưng thấy con đường “phượng bay” ở Huế, xong nhớ cái thời gắn bó với nó ghê gớm. 6 năm trời theo đuổi cuối cùng lại về nguồn theo ba mẹ hát hò. Nhớ ngày nào học ở trong Đại Nội, tan học mang cái đàn trên lưng mà đàn thì to hơn người, đi bộ ra đường phượng bay. Giờ ngót nghét cũng 15 năm rồi chứ ít...".

 

Hồ Gia Khánh

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-12

 

Hồ Gia Khánh hỏi: "Còn có con đường nào đi mà không có nhiều chông gai không?".

 

Lương Gia Hùng

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-13

 

Đăng ảnh diện vest lịch lãm, Lương Gia Hùng chia sẻ: "Trời còn lúc nắng lúc mưa huống gì con người".

 

Quỳnh Trang

 

tin-tuc-sao-viet-tuan-qua-14

 

Quỳnh Trang khoe ảnh buồn man mác và hỏi người hâm mộ: "Viết gì để phù hợp với bức hình này đây cả nhà?".

Bảo Vy (Tổng hợp)

Châu Khải Phong BẠN CÓ BIẾT

Châu Khải Phong

5,079 quan tâm

Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, sinh ngày 30/10/1986 tại Nghệ An. Anh là một trong những ca sĩ được rất đông khán giả trẻ biết đến và yêu mến, đặc biệt là các khán giả miền Tây.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài soái ca, lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào. Châu Khải Phong còn “đốn tim” khán giả với khả năng sáng tác và chơi đàn ghita và organ của mình. 


Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với âm nhạc nhưng vì cuộc sống gia đình khó khăn, không có điều kiện học nhạc nên anh đã quyết tâm theo đuổi nhiều cuộc thi âm nhạc. Thế nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười nên anh quyết định Bắc Tiến. Có lẽ đây cũng chính là quyết định mang đến những trải nghiệm khó khăn với anh trong sự nghiệp. 

Châu Khải Phong
Khác với hình ảnh trẻ trung, cá tính ban đầu, Châu Khải Phong đang xây dựng cho mình hình tượng soái ca, lịch lãm và trưởng thành. Phong cách này cũng giúp anh tự tin hơn mỗi khi bước lên sân khấu, góp phần tạo nên màu sắc riêng của Châu Khải Phong giữa thị trường Vpop.


Với tài năng sáng tác của mình, Châu Khải Phong liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của riêng mình và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt, ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” đã đạt được hơn 100 triệu view, đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả.


Bắt đầu từ con số 0 với những điều không như ý muốn, để có thể giành cho mình một vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được khán giả yêu mến như ngày hôm nay, Châu Khải Phong đã phải trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Tất cả đều xuất phát từ tâm huyết, niềm đam mê và sự yêu mến của khán giả chính là nguồn động lực giúp anh nỗ lực nhiều hơn nữa. 


 

Bình luận
Không có dữ liệu