Quách Tuấn Du remix 30 ca khúc Bolero, lập kỉ lục MV dài nhất Vpop

  • 09:45 14/06/2018

Sau một thời gian vắng bóng, Quách Tuấn Du đã trở lại với một MV mang tên "Mr Bolero Dance 3" được remix từ 30 ca khúc Bolero dài hơn 60 phút, lập kỉ lục MV dài nhất Vpop.

Quach Tuan Du remix 30 ca khuc Bolero, lap ki luc MV dai nhat Vpop

Tạo hình ấn tượng của Quách Tuấn Du trong MV

Chiều 12/6, Quách Tuấn Du đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Mr Bolero Dance 3. Đến chung vui với nam ca sĩ có ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn (cha nuôi Quách Tuấn Du), ca sĩ Quang Lê, Phi Nhung, Khánh Ngọc, Phương Mỹ Chi, diễn viên Việt Trinh, người mẫu Phi Thanh Vân… cùng nhiều ca sĩ, diễn viên khác.

Quach Tuan Du remix 30 ca khuc Bolero, lap ki luc MV dai nhat Vpop

Buổi ra mắt MV có sự tham gia của Ngọc Sơn, Quang Lê và nhiều nghệ sĩ khác

Với hơn 30 bài hát Bolero được hòa âm, phối khi theo phong cách nhạc Dance, MV mới của Quách Tuấn Du dài hơn 60 phút, đạt kỷ lục là MV có độ dài nhất từ trước đến nay trong làng nhạc. Đáng chú ý, sản phẩm được thực hiện rất nhanh, chỉ trong một ngày, với các cảnh quay đẹp lộng lẫy trên sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng.

Quach Tuan Du remix 30 ca khuc Bolero, lap ki luc MV dai nhat Vpop

MV được quay ở sông Sài Gòn và Bến Nhà Rồng với sự tham gia của 100 diễn viên

MV Mr Bolero Dance 3 do Việt Trinh làm đạo diễn. Toàn bộ MV như một thước phim chân thực tái hiện bối cảnh bữa tiệc âm nhạc hoành tráng kéo dài từ ngày qua đêm với sự tham gia của 100 diễn viên. Có thể thấy, đây là một trong những MV trở lại đình đám nhất của sao Việt trong thời gian gần đây.

MV Mr Bolero Dance 3

Mr Bolero Dance 3 nối tiếp hai phần đầu ra mắt năm 2015 và 2016, đến nay được gần 50 triệu lượt xem trên Youtube. Phần ba là một trong những sản phẩm kỷ niệm 15 năm ca hát của ca sĩ sinh năm 1981. Tuấn Du từng phát hành album Hoài niệm - hoa thanh xuân, gồm những bản nhạc Hoa lời Việt và các ca khúc cũ của ca sĩ như Người đã xa, Sao không tin lời anh...

Quach Tuan Du remix 30 ca khuc Bolero, lap ki luc MV dai nhat Vpop

Với dòng nhạc trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của khán giả đại chúng, hy vọng nam ca sĩ đình đám một thời sẽ trở lại làng nhạc thành công sau một thời gian vắng bóng.

Bình luận
Không có dữ liệu