Only C gọi điện xin lỗi Sơn Tùng sau khi hứng cơn mưa “gạch đá” từ cộng đồng Sky

  • 13:35 28/09/2017

Sau phát ngôn được cho là đá xoáy Sơn Tùng M-TP, Only C đã nhận được không ít gạch đá của cộng đồng Sky. Trước sức ép của cư dân mạng, nam ca/nhạc sĩ đã phải đăng đàn thông báo về việc gọi điện xin lỗi Sơn Tùng về sự cố vạ miệng.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, phát ngôn có phần mạnh miệng của ca/nhạc sĩ Only C khi cho rằng mình sở hữu nhiều bài đẳng cấp thế giới nhưng không ai nghe, hay cho rằng Sơn Tùng hot vì cái tên thay vì âm nhạc đang dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip Only C trả lời phỏng vấn

Cụ thể, Only C cho rằng: “Tên Sơn Tùng là cái tên mà cả nước nghe là phải nhắc đến. Cậu bé này là một cậu bé hot không phải vì bài hát mà hot vì cái tên Sơn Tùng. Sơn Tùng làm bất cứ cái gì cũng sẽ hot, kể cả mặc quần jeans, mặc cái áo hay phát ngôn… cũng hot. Chính vì vậy, bạn dùng cái hot đó để viral. Tuy nhiên, tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot".

Only C dính vạ miệng khi có những phát ngôn được cho là "đá xéo" Sơn Tùng

Ngay lập tức, người hâm mộ của giọng ca "Lạc trôi" cho rằng Only C đang cố tình "đá xoáy" thần tượng của mình. Bên cạnh đó, phát ngôn “ngông cuồng” của anh chàng khi tự tin khẳng định những sáng tác của mình mang đẳng cấp thế giới càng khiến cộng đồng Sky sục sôi. Nhiều người cho rằng nam nhạc sĩ đang cố tình “dìm” Sơn Tùng và “nâng” mình lên.

Sự việc khiến các Sky nhanh chóng mở ra một cuộc “tấn công” nhằm vào chủ nhân bản hit Yêu Là Tha Thu. Trên mạng có không ít bình luận công kích, mỉa mai sự tự tin thái quá của anh chàng. Thậm chí, trên một trang Fan Page còn tạo hẳn một topic lấy ngay câu tuyên bố “hùng hồn” của anh “nhạc của anh mang đẳng cấp thế giới nhưng không ai nghe” để chế nhạo.

Hàng loạt những bình luận công kích, mỉa mai hướng về phía nam ca/nhạc sĩ Only C

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn lấy câu phát ngôn "hùng hồn" của anh ra làm ảnh chế

Trước những “gach đá” tới tấp của cộng đồng mạng, Only C đã phải chặn chức năng bình luận trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh đó, chàng ca/nhạc sĩ này cũng đã chính thức đăng đàn giải thích và xin lỗi.

"Ý của tôi là Tùng không chỉ những bài hát mà cả cái tên Sơn Tùng làm gì cũng hot, cũng được chú ý vì đó là Sơn Tùng, mà do tôi nói không rõ ràng nên gây hiểu lầm. Tôi luôn khen Sơn Tùng ở tất cả các mặt báo và kể cả khi với các anh chị em nghệ sĩ khiến một số nhà báo và ca sĩ còn gọi tôi là Sky. Tôi không có ý nhắc đến Tùng để gây chú ý mà đó là báo chí hỏi thì tôi trả lời.” – Only C cho biết.

Trước sức ép của cộng đồng Sky, Only C đã phải tắt chức năng bình luận của trang cá nhân và đăng đàn xin lỗi

Theo lời của anh, do câu trả lời của mình không rõ ràng nên dễ gây ra hiểu lầm. Trái ngược với sự chỉ trích của dân mạng, anh luôn ngưỡng mộ và khen ngợi Sơn Tùng trong mọi tình huống. Nam ca/nhạc sĩ cũng tiết lộ việc đã gọi điện, nhắn tin và được sự thấu hiểu của Sơn Tùng nên cảm thấy nhẹ lòng. Anh cũng cảm thấy bản thân cần thận trọng hơn với những phát ngôn của mình sau này. Tất nhiên, chàng nhạc sĩ cũng hy vọng mọi "bão tố" đang dồn dập đổ về phía mình cũng dừng lại ở đây. 

Only C giải thích rằng mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm trong cách diễn đạt của anh, đồng thời cũng cho biết đã gọi điện xin lỗi Sơn Tùng

Tuy nhiên, dường như lời giải thích này của Only C vẫn không làm nguội đi được những con người đang “sục sôi” vì phát ngôn của anh. Nhiều ý kiến cho rằng những lời giải thích của anh chỉ là ngụy biện vì rõ ràng từng ý tứ của anh trong đoạn video đều mang tính ngầm “đá xéo” Sơn Tùng. Ngoài ra, nhiều fan khó tính còn chỉ ra rằng lời xin lỗi của Only C không được “chỉnh chu” khi viết tắt chữ Sơn Tùng thành ST. 

Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ Sơn Tùng dường như vẫn không chấp nhận được lời giải thích này của anh chàng.

 

Bình luận
Không có dữ liệu