Ông hoàng "kiếp đỏ đen" Duy Mạnh chuẩn bị tung ra MV toàn cảnh nóng sau một thời gian lặn tăm

  • 09:55 06/07/2018

Sau một thời gian yên ắng, giọng ca "Kiếp Đỏ Đen" Duy Mạnh khi xưa đã chuẩn bị trở lại với dòng nhạc trữ tình của mình.
Duy Mạnh (sinh năm 1975) tại Hải Phòng, anh được biết đến với vai trò là ca sĩ và nhạc sĩ, từng học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh khoa piano. Duy Mạnh thật sự thành công sau các bài hát do chính anh sáng tác như: Hãy Về Đây Bên Anh, Kiếp Đỏ Đen, Ta Đâu Có Say, Tình Em Là Đại Dương, Biết Tìm đâu, Dĩ Vãng Cuộc Tình. Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng là một người thẳng tính trên mạng xã hội với các phát ngôn gây tranh cãi.
Duy Mạnh vừa khiến cho người hâm mộ háo hức khi hé lộ teaser MV "Con Tim Yếu Đuối". Đây là một sáng tác do chính nam ca sĩ thực hiện. Chỉ với một đoạn teaser ngắn, những cảnh ôm hôn đầy táo bạo của Duy Mạnh cùng hai thành viên nữ P.M band khiến cho khán giả tò mò về nội dung câu chuyện trong MV.

Teaser MV "Con Tim Yếu Đuối" của Duy Mạnh

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với nam ca sĩ Duy Mạnh, P.M band (được biết tới là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017) cho biết: “Anh Duy Mạnh từng nghe khá nhiều các bản cover của nhóm và đặc biệt là ca khúc 'Khóc Thêm Lần Nữa', từ đó anh tò mò về P.M Band và muốn có sự hợp tác này. Ngay sau khi nhận được lời mời bất ngờ từ anh Duy Mạnh, 3 anh em gặp mặt trực tiếp và lên kế hoạch sản xuất sản phẩm ngay trong tháng”.

Duy Manh chuan bi tung MV toan canh nong sau mot thoi gian lan tam

P.M Band gồm Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My

MV "Con Tim Yếu Đuối" là câu chuyện kể về mối tình tay 3 giữa Duy Mạnh và 2 người phụ nữ (Tuệ Phương và Giáng My của P.M band). Tuy nhiên, do chỉ mới hé lộ teaser nên nội dung về chuyện tình này vẫn còn được giữ bí mật. Có thể thấy, đây là một bước đi khôn ngoan của Duy Mạnh, khi gần đây ca khúc "Kiếp Đỏ Đen" của anh có sức hút trở lại bởi mùa World Cup.

Duy Manh chuan bi tung MV toan canh nong sau mot thoi gian lan tam

MV "Con Tim Yếu Đuối" kể về cuộc tình của Duy Mạnh và hai người phụ nữ

Bình luận
Không có dữ liệu