Ơn trời 3 MV của Min đã được hồi phục nguyên vẹn, lý do khiến ai cũng "ngã ngửa"

  • 16:11 12/07/2018
Sau bao ngày "hoảng hồn", 3 MV của Min đã được phục hồi nguyên vẹn. Cô nàng cũng khẳng định rằng mọi sản phẩm của mình phát hành đều được đăng ký bản quyền đầy đủ cũng luôn thực hiện đúng luật quy định.

Gần đây, fan của nữ ca sĩ Min không khỏi hoang mang khi hàng loạt MV của Min bị YouTube bị gỡ vì lý do bản quyền. Mới đây, Min đã vui mừng báo tin trên trang cá nhân, 3 MV đã quay trở lại trên YouTube một cách trọn vẹn với đầy đủ lượng view và tương tác.

3 MV của Min da duoc phuc hoi nguyen ven

Min vui mừng báo tin vui cho các fan

Bản thân chính chủ cũng vô cùng hoang mang khi thấy các MV của mình bị gỡ vì vi phạm bản quyền. Lý do của việc này theo Min chia sẻ chỉ là vì... hiểu lầm! Theo đó, 3 ca khúc của Min đều được đăng kí bản quyền đầy đủ. "Có Em Chờ" đã được ký độc quyền với Kai Đinh, "Ghen" của Khắc Hưng và "Chưa Bao Giờ Mẹ Kể" là của Châu Đăng Khoa. Cho nên cô nàng cảm thấy ngỡ ngàng khi bị vi phạm bản quyền cũng là điều dễ hiểu.

3 MV của Min da duoc phuc hoi nguyen ven

3 MV của Min da duoc phuc hoi nguyen ven

3 MV của Min da duoc phuc hoi nguyen ven

Những MV của Min từng bị gỡ khỏi YouTube vì hiểu lầm vi phạm bản quyền

May mắn là mọi hiểu lầm đã được khắc phục một cách nhanh chóng. Cô nàng cũng khẳng định rằng mọi sản phẩm của mình phát hành đều được đăng ký bản quyền đầy đủ cũng như ekip của Min luôn thực hiện đúng luật quy định. Ngoài ra, giọng ca Em mới là người anh yêu cũng chia sẻ niềm vui là MV Ghen của mình sắp chạm mốc 100 triệu lượt xem.

Bình luận
Không có dữ liệu