Noo Phước Thịnh lọt thỏm giữa vòng vây fan hâm mộ tại Nhật Bản

  • 15:48 29/06/2017

Mức độ nổi tiếng của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh không chỉ dừng lại ở địa hạt trong nước mà nay nó còn phủ sóng đến các quốc gia lân cận. Buổi biển tại Nhật Bản tối 28/6 là một minh chứng rõ ràng nhất cho chuyện này.

Trong vai trò Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã có chuyến công tác đầu tiên trong gần một tuần tại đất nước mặt trời mọc trong năm 2017. Tại đây, Noo Phước Thịnh đã đến thành phố Kushiro để quảng bá những điểm du lịch và kết hợp tổ chức buổi gặp gỡ khán giả, trình diễn tại trung tâm Shibuya - Tokyo. Đây là chương trình do tổng cục Du lịch Nhật Bản tổ chức.

Mặc dù đây chỉ là một chuyến biểu diễn ngắn và khá đơn giản nhưng sự kiện đã thành công ngoài mong đợi khi thu hút đến hơn 500 khán giả. Hàng trăm fan hâm mộ tụ họp từ rất sớm chỉ để chờ và được tận mắt ngắm nhìn thần tượng. Ngoài những du học sinh và người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở Nhật Bản, còn có nhiều khán giả người nước ngoài cũng có mặt tại chương trình để ủng hộ anh.

Người hâm mộ đã có mặt tại trung tâm thương mại từ rất sớm để chờ đến phần biểu diễn của nam ca sĩ

Đoạn video được quản lý của Noo Phước Thịnh đăng tải khiến nhiều người “choáng” trước sức hút của giọng ca "Thương mấy cũng là người dưng". Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nam ca sĩ lọt thỏm giữa hàng trăm khán giả hâm mộ. Cụ thể, sau màn chiêu đãi fan với một loạt hit đình đám, Noo phước Thịnh được người hâm mộ ưu ái tiễn ra tận cửa trung tâm thương mại. Nhưng vì vậy, nam ca sĩ đã phải rất chật vật mới có thể len lỏi qua biển người để đến được khu vực đỗ xe. 

Niềm vui sướng hiển thị rõ trên gương mặt các fan hâm mộ khi được gặp mặt thần tượng

Sự nhiệt tình của các fan nữ khiến Noo Phước Thịnh chật vật lắm mới thoát được khỏi biển người

Ngay cả khi Noo Phước Thịnh đã yên vị trên xe, đám đông hâm mộ vẫn chưa “buông tha” thần tượng khi ùn ùn chạy theo khiến cả khu phố được một phen hỗn loạn. Mặc dù phải vật lộn khá vất vả để thoát khỏi vòng vây fan cuồng, nhưng nam ca sĩ vẫn giữ nụ cười thân thiện quen thuộc trên gương mặt. Có lẽ đây là một trong những lý do khiến lượng người hâm mộ của anh ngày càng gia tăng, cả trong nước lẫn ngoài nước.

Các fan vẫn cố níu kéo chạy theo dù nam ca sĩ đã yên vị bên trong xe

Đối với người hâm mộ theo sát các hoạt động của HLV The Voice 2017, hẳn sẽ chẳng ngạc nhiên lắm về sự việc lần này. Bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh nhận được sự chào đón nồng nhiệt như thế này từ các fan quốc tế. Trước đây, nam ca sĩ cũng đã từng khiến địa điểm họp fan tại Singapore thất thủ khi người hâm mộ tụ họp về. Tuy không đông đảo như cộng đồng fan trong nước nhưng các fan quốc tế cũng muốn thể hiện rằng mức độ yêu mến thần tượng của họ cũng không thua kém gì các bạn trẻ tại Việt Nam.

Nam ca sĩ biểu diễn trước sự ủng hộ cuồng nhiệt của đông đảo fan hâm mộ

Lượng người hâm mộ tại Nhật đến ủng hộ cho Noo Phước Thịnh không kém gì các buổi họp fan trong nước

Được biết sắp tới Noo Phước Thịnh sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ và tháng 10 sẽ tiếp tục trở lại Nhật Bản để quay hình MV với tư cách Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản.

Bình luận
Không có dữ liệu