Nhật Tinh Anh: sự nghiệp ca hát thăng trầm, hạnh phúc bên bạn gái đã có 2 con riêng

  • 13:49 23/08/2018
Dù cố gắng không ngừng để vực dậy tên tuổi thì Nhật Tinh Anh cũng không thể có được ánh hào quang năm nào. Dẫu vậy, anh vẫn luôn dặn lòng phải không ngừng nỗ lực để mang tiếng hát đến với những khán giả yêu mến mình.

Nhật Tinh Anh được khán giả biết đến khi là thành viên của nhóm nhạc 1088, là nhóm nhạc thần tượng của rất đông thế hệ 7X, 8X đầu những năm 2000.

 

nhật tinh anh

Nhật Tinh Anh thời còn trong nhóm 1088


Nhưng sau 2 năm hoạt động, 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh bị sốc nặng. Cũng trong thời gian đó, nhiều biến cố xảy ra: gia đình anh qua Mỹ định cư, vì quá tuổi nên Nhật Tinh Anh không đi được; người yêu từ thời trung học của Nhật Tinh Anh lại đi lấy chồng. Ba cú sốc đến cùng một lúc khiến anh dường như rơi xuống vực thẳm.

 

Một thời gian sau, Nhật Tinh Anh được mời về công ty Nhạc Xanh để thay thế ca sĩ Nguyên Vũ. Cũng tại đây, anh gặp Khánh Ngọc. Sự kết hợp của Nhật Tinh Anh – Khánh Ngọc đã mang tới một cơn sóng thần thời điểm bấy giờ với các ca khúc: “Vầng Trăng Khóc”, “Tình Yêu Mang Theo”, “Mộng Thủy Tinh”...

 

nhật tinh anh khánh ngọc

Cặp đôi Nhật Tinh Anh – Khánh Ngọc đi show khắp trong, ngoài nước và tới đâu, khán giả cũng yêu cầu hát đi nghe lại các ca khúc này 2, 3 lần.
 

Nhưng thời hoàng kim đó cũng không quá dài, các show ca nhạc bắt đầu giảm, cái tên Nhật Tinh Anh dần ít được khán giả nhắc tới.


Dù cố gắng không ngừng để vực dậy tên tuổi thì Nhật Tinh Anh cũng không thể có được ánh hào quang năm nào. Dẫu vậy, anh vẫn luôn dặn lòng phải không ngừng nỗ lực bởi làng âm nhạc Việt có quá nhiều ca sĩ trẻ, đẹp, hát hay, nhảy giỏi hơn mình. Nhưng sự nỗ lực và niềm đam mê quá lớn của anh với âm nhạc đã khiến khán giả nể phục và luôn dành yêu thương đủ để mang tới cho anh sự yên bình.

 

nhật tinh anh

Dù rất cố gắng nhưng Nhật Tinh Anh khó có thể vượt qua hào quang năm nào
 

Sự nghiệp ca hát lắm thăng trầm, nhưng hơn hết, anh có người con gái đứng phía sau luôn an ủi, động viên anh mỗi khi khó khăn đó chính là Xuân Quỳnh - cô bạn gái từ thưở học trò, cách đây gần 20 năm. Hiện nay, Nhật Tinh Anh chấp nhận sống với bạn gái đã có hai con riêng. Trước đây, dù rất yêu Xuân Quỳnh nhưng Nhật Tinh Anh cũng từng ngậm đắng nuốt cay khi bạn gái đi lấy chồng. Tưởng cuộc tình dang dở nhưng có lẽ duyên của họ kiếp này mãi là người tình nên bốn năm sau, họ nối lại! Khi ấy, Xuân Quỳnh đã ly hôn chồng và có hai cậu con trai.

 

nhật tinh anh

Nhật Tinh Anh hiện đang hạnh phúc bên bạn gái


Vì không muốn nổi tiếng bằng chuyện tình cảm riêng tư nên Nhật Tinh Anh lặng lẽ sống với người phụ nữ anh yêu bằng tất cả chân tình. Gần 20 năm đã trôi qua kể từ ngày đầu chung bước, giờ họ vẫn sống với nhau nhưng không kết hôn và cũng không có ý định sinh con.


Nhật Tinh Anh lý giải: "Tôi là người ưa yên tĩnh và không thích trẻ con. Trẻ con ngoan, tôi cũng chỉ chơi được chừng 2 phút là chán. Trẻ con không ngoan, tôi không chơi được. Hơn nữa, trong nghề, tôi thấy nhiều đồng nghiệp đám cưới tưng bừng nhưng âm thầm ly dị. Tôi sợ hình ảnh đó nên muốn mãi mãi là tình nhân".


nhat tinh anh

Nhật Tinh Anh và bạn gái chọn cách sống bình lặng nhưng hạnh phúc

 

Cặp đôi sống cùng nhau, chia sẻ những buồn vui trong đời. Cuối tuần, nàng đi xem chàng hát. Đầu tuần hẹn hò nhau đi cà phê, xem phim, hay ăn ở một nhà hàng lãng mạn. Với họ, đó là hạnh phúc, là thiên đường của tình yêu mà nơi đó không bị bó buộc bởi tờ giấy hôn thú.
 

Bình luận
Không có dữ liệu