“Ngày Mai Em Đi” của bộ ba Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu và Hoàng Touliver lọt top 1 thịnh hành Youtube chỉ sau 1 ngày ra mắt

  • 10:25 03/08/2017

Tối ngày 1/8, bản nhạc đang rất được giới trẻ mong chờ cuối cùng cùng đã lên sóng. Chưa đầy một ngày, ca khúc Remake Ngày Mai Em Đi của bộ ba Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu và Hoàng Touliver đã khiến cộng đồng mạng sục sôi vì quá đỉnh.

Là một trong những sản phẩm được chờ đón nhất trong những ngày qua, bản remake Ngày Mai Em Đi với sự kết hợp lần đầu tiên của hai chàng “hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn – Lê Hiếu cùng “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver đã chứng tỏ độ hot của mình khi thu về hơn 1 triệu view chỉ sau một ngày ra mắt và lọt top 1 thịnh hành trên Youtube. 

Ngày Mai Em Đi là ca khúc nằm trong Album “Cơn đau cuối cùng” từng được nam ca sĩ Lê Hiếu thể hiện rất thành công 10 năm trước. Nay, sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh được làm mới với việc hòa âm phối khí của Hoàng Touliver và sự hòa giọng giữa Soobin Hoàng Sơn cùng chính chủ nhân của ca khúc Lê Hiếu.

Nếu như phiên bản gốc là một bản ballad nhẹ nhàng, du dương thì dưới “bàn tay phù thủy” của Hoàng Touliver, ca khúc đã được khoác chiếc áo mới. Chất nhạc điện tử được lồng ghép, pha trộn chút R&B. Bản cover còn sử dụng âm thanh guitar đầy ngẫu hứng của producer Tín Lê. 

Ngày Mai Em Đi là một ca khúc được nam ca sĩ Lê Hiếu thể hiện rất thành công vào 10 năm trước

Sự mới lạ của giai điệu kết hợp với chất giọng trầm ấm của Lê Hiếu hòa cùng cách luyến láy đặc trưng R&B của Soobin tạo nên bản nhạc remake cuốn hút khiến các fan vô cùng thích thú. Chỉ sau vài giờ ra mắt, Ngày Mai Em Đi đã nhận được một lượt view khủng cùng nhiều bình luận tích cực. 

Giai điệu mới lạ cùng màn song ca ngọt ngào của Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu đã khiến các fan vô cùng phấn khích

Trước đó, phiên bản remake “Vài Lần Đón Đưa” của Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver đã thành công ngoài mong đợi. Bộ đôi anh em nhà SpaceSpeaker đã quyết định tiếp tục thổi làn gió mới vào ca khúc đình đám một thời cũng của nam ca sĩ Lê Hiếu Ngày Mai Em Đi.

Trước hiệu ứng tích cực từ bản remake trước, cả hai cũng đã chịu không ít áp lực trong lần trở lại này, chính vì vậy cả hai đã dành nhiều thời gian để tạo nên một sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng lại sự kỳ vọng nơi người hâm mộ. 

Phiên bản Remake Vài Lần Đón Đưa do "phù thùy âm nhạc" Hoàng Touliver hòa âm phối khí kết hợp với giọng hát của Soobin đã từng gây sốt cho các fan hâm mộ

Bản cover lần này được đầu tư quay như một MV thật sự. Soobin bày tỏ quan điểm cover không đơn thuần chỉ là hát lại mà người nghệ sĩ phải làm sao thổi được cho ca khúc cái hồn mới. Theo anh, đó mới là bản cover thành công. Do đó dự án được anh nghiên cứu kỹ từ cách chọn bài, mix nhạc. "Việc khoác áo mới cũng phải phù hợp chứ không phải là biến tấu nó, làm mất đi cái hồn ban đầu mà nhạc sĩ gửi gắm", nam ca sĩ chia sẻ. 

Soobin Hoàng Sơn thể hiện sự nghiêm túc trong việc cover lại những bản nhạc của các ca sĩ khác

Với Ngày Mai Em Đi, Soobin nói anh không dám khẳng định bản cover của mình sẽ hay hơn bản gốc nhưng tự tin mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

Vừa ra mắt chưa lâu nhưng "Ngày mai em đi" bản remake đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu nhạc, đây hứa hẹn sẽ là một trong những MV hot trong tháng 8 và sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cả 3 chàng trai tài năng này. 

Bình luận
Không có dữ liệu