Nam Thư 'đốp chát' cực gắt với anti-fan sau nhiều ngày bị vùi dập vì làm MC cho Bạn muốn hẹn hò

  • 16:57 16/05/2019
Mới đây, trong một bài viết trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã có phần đáp trả cực 'gắt' trước comment chê cô kém duyên của một khán giả.

Có vẻ như drama dài tập mang tên "Nam Thư bị tẩy chay trong Bạn muốn hẹn hò vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Sự việc này bắt nguồn vào một ngày thứ hai như bao ngày thứ hai khác, fan của gameshow Bạn muốn hẹn hò như thường lệ sẽ bật TV lên xem chương trình này nhưng đột nhiên lại không thấy nữ MC quen thuộc của mình đâu hết mà thay vào đó là một gương mặt "lạ hoắc" với cách dẫn chuyện có phần hơi "lạ" đôi lúc là có phần không được duyên dáng lắm, nên đã vô tình đẩy sự không quen của họ phát triển thành giận dỗi. Vậy là một làn sóng tranh cãi diễn ra.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-1
Nam Thư bị khán giả chống đối kịch liệt khi trở thành MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

 

Khi số phát sóng 489 này được đăng tải trên YouTube, thì trong số 600 bình luận đã có hơn 90% bình luận chê cách dẫn dắt của Nam Thư và mong muốn Cát Tường trở lại. Sự việc này ngày càng bị đẩy xa khi mà các fan ruột của chương trình này đã vô cùng nhiệt tình đến mức "lội" vào trang cá nhân của nữ MC mới là Nam Thư chê bai không thương tiếc, yêu cầu cô rút khỏi chương trình, trả lại vị trí cho Cát Tường. Tuy nhiên, Nam Thư vẫn không trả lời những bình luận tiêu cực trên trang của mình.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-2
Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Nam Thư vẫn không được nhiều người yêu thích trong vai trò MC.

 

Mới đây, có vẻ Nam Thư đã lâm vào tình cảnh "tức nước vỡ bờ" nên trong một bài viết trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã có màn "đốp chát" cực "gắt" với một khán giả. Cô còn bức xúc đến nỗi vào tận trang cá nhân của người này để xem rồi còn cap màn hình lại câu slogan của anh ta để "mỉa mai".

 

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-3
Nam Thư vào trang cá nhân của anti-fan để cap màn hình lại rồi "đốp chát" với người hâm mộ khi bị chê "kém duyên".

 

Cụ thể, tài khoản facebook có tên D.N bày tỏ về quan điểm của mình rằng Nam Thư dẫn chương trình kém duyên, người này cũng cho biết mình đã xem rồi mới có ý kiến. Đồng thời khẳng định mình chỉ là người xem đơn thuần chứ không phải anti fan. 

 

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-4
Nam Thư đã có màn phản pháo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-5
"Sông có khúc, người có lúc" chính là câu slogan mà Nam Thư ám chỉ.

 

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, đại diện của chương trình Bạn muốn hẹn hò cho rằng phản ứng đó là điều khó tránh khỏi khi MC Cát Tường đã gắn bó ở vai trò bà mối nhiều năm qua. Chương trình muốn có sự đổi mới nên đã mời Nam Thư. Hơn nữa, sự thể hiện của cô ấy thế nào phải qua nhiều số mới đánh giá được.

 

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng đã lên tiếng bên vực đàn em trước làn sóng tẩy chay của người hâm mộ nhưng có vẻ vẫn không thể xoa dịu được họ nhất là khi mới đây, Cát Tường lại tiết lộ mình bị cắt khỏi vị trí MC chứ không phải là tự ý rút lui lại càng khiến người hâm mộ càng thêm phẫn nộ.

 

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-6
Không biết khi thời gian trôi qua, sự việc lắng xuống, Nam Thư có thể lật ngược thế cờ, chiếm lấy tình cảm của người hâm mộ để giữ vững rating cho chương trình hay không?

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Nam Thư BẠN CÓ BIẾT

Nam Thư

3,639 quan tâm

Nam Thư tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô là bạn học cùng lớp với diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La... Trong khi bạn học nổi tiếng nhiều năm, Nam Thư vẫn chỉ là diễn viên được khán giả quen mặt nhưng không nhớ tên ở sân khấu Nụ cười mới.

 

Vào năm 2007, Nam Thư tốt nghiệp trường SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH. 

 

Năm 2015, khi tham gia gameshow Cười xuyên Việt, tiểu phẩm "Đòi nợ" của cô tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trên kênh riêng của chương trình, tiết mụphản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp trò quay lô tô nhận được gần rất nhiều lượt xem và bình luận. Cũng trong năm này, Nam Thư đạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ 2015. 

 

Năm 2016, Nam Thư được tham gia vào ban bình luận chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội.

 

Tham gia vào ngành nghệ thuật một thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng Nam thư đã có những vai diễn trong nhiều bộ phim như: Acabela, Nối Đau Của Hạnh Phúc, Cuốc Chiến Hoa Hồng 2, Xóm Trọ, Xóm Gà, Vòng Tròn Cạm Bẫy, Thiên Sứ Lông Bông,... 
 

Cô cũng góp mặt nhiều trong những liveshow của các danh hài như: Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Cát Phượng,...
 

Ngoài ra, khán giả còn biết đến Nam Thư qua vai trò 1 diễn viên kịch nói tại sân khấu Nụ Cười Mới qua các vở diễn: Hoàng Oanh, Ba Anh Kua Má Em, Ép Duyên Cha, Câu Lạc Bộ Qý Bà, Anh Chàng Giả Gái, Phước Lộc Thọ,... cùng với các danh hài Hoài Linh, Chí Tài Long Đẹp Trai,...

Bình luận
Không có dữ liệu