Nam ca sĩ tai tiếng Châu Việt Cường bị tố ngang nhiên đánh người giữa phố

  • 10:40 27/06/2017

Nghi vấn nam ca sĩ Châu Việt Cường ra tay đánh người sau khi xảy ra va chạm xe cộ đang được cộng động mạng bàn tàn xôn xao.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền một số hình ảnh về vụ va chạm xe giữa xe ô-tô và xe máy trên phố Thái Hà – Hà Nội. Việc đáng chú ý chính là một trong những người xuất hiện ở các bức ảnh được cư dân mạng cho rằng đó là ca sĩ Châu Việt Cường.

Người đàn ông áo trắng được cho là nam ca sĩ Châu Viêt Cường

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng, người đàn ông áo trắng được cho là Châu Việt Cường điều khiển một ô tô khá sang trọng, trị giá nhiều tỉ đồng và đã va chạm với một xe máy khi đang lưu thông trên tuyến phố đông đúc tại Hà Nội. Sau đó, hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại. 

Sau khi tai nạn xảy ra, hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại

Một số người dân tại hiện trường cho biết, người đàn ông áo trắng đã bước xuống xe hơi và bắt đầu tuôn ra những lời nói không hay với người đi xe máy. Thậm chí, một số người còn chia sẻ rằng sự việc không chỉ dừng lại ở tranh cãi, người đàn ông điều khiển xe hơi còn lao vào đấm người chủ xe đã va chạm với mình mặc cho sự can ngăn của người xung quanh.

Những hình ảnh của cuộc xô xát được ghi nhận lại từ người đi đường

Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm nên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường. Đồng thời, những hình ảnh được ghi nhận lại từ nhân chứng vụ việc cũng khiến cộng động mạng quan tâm không kém. Nhiều người bày tỏ ý kiến rằng nếu như người đàn ông trong ảnh đúng thật là Châu Việt Cường thì đây sẽ lại là một  hành động gây mất điểm của nam ca sĩ sau nhiêu vụ việc tai tiếng trước đây. 

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường hiếu kỳ 

Châu Việt Cường là một giọng ca khá có tiếng tại miền Bắc. Anh nổi tiếng với một số ca khúc thị trường như Bạc trắng tình đời, Tình nhạt phai,... Ca sĩ này chủ yếu biểu diễn tại các hội chợ thương mại tại các tỉnh. Trước khi dính vào nghi án đánh người này, Châu Việt Cường cũng đã nhiều lần là nhân vật chính của các vụ  tai tiếng khác.

Hiện trường vụ tai nạn, nguyên nhân của cuộc tranh cãi

Trước đó, vào năm 2014, giọng ca Bạc Trắng Tình Đời từng gây gổ, thách thức chủ quán nước tại Hà Nội đánh nhau chỉ vì câu nói đùa: “Cẩn thận gẫy ghế anh bắt đền đấy!”

Gần đây, vào hồi tháng 9/2016, nam ca sĩ lại tiếp tục đòi “bóp cổ”, “đập chết” người bán loa đài tại hội chợ Quảng Ninh chỉ vì người này bật nhạc của ca sĩ khác khi anh đang biểu diễn. Sau đó vài tháng, Châu Việt Cường xuất hiện trong một đoạn video ghi lại cuộc ẩu đả dữ dội giữa anh và một nhóm thanh niên.

Châu Việt Cường là một ca sĩ gắn liền với khá nhiều tai tiếng

Ngoài những scandal liên quan đến vũ lực kể trên, nam ca sĩ này còn dính đến nhiều vụ lùm xùm to nhỏ khác như bị fan nữ tố hiếm dâm,  lên tiếng buộc tội “đàn anh” Đàm Vĩnh Hưng chơi xấu, chèn ép mình…

Bình luận
Không có dữ liệu