Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

  • 16:07 22/08/2018
Nữ diễn viên Mai Phương nhận được sự quan tâm ủng hộ rất nhiều từ đông đảo nghệ sĩ và khán giả, thậm chí có nhiều người muốn tặng thuốc chữa trị ung thư để mong nữ ca sĩ có thể mạnh mẽ vượt qua căn bệnh quái ác này.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo tin vui liên quan đến diễn viên Mai Phương. Theo đó, một bác sĩ tên Hảo đang làm việc ở Khoa ung bướu của Bệnh viện Chợ Rẫy muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn cho nữ diễn viên vì rất yêu quý cô.

 

mai phương bị ung thư

Nữ diễn viên nhận được tình cảm từ đông đảo khán giả 


"Đây là liệu pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ nói rằng rất yêu quý Mai Phương và mong muốn giúp đỡ em. Nghe vậy anh vui quá! Anh chuyển ngay đến Phương nhé! Anh mong là sẽ giúp ích được cho em", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết.


Bên cạnh đó, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng thông báo trên trang cá nhân số tiền mình nhận được từ các đồng nghiệp và khán giả ủng hộ cho diễn viên Mai Phương điều trị bệnh ung thư phổi đã được khoảng 300 triệu, chưa tính các khoản từ xa chưa tới. Trong đó, có 50 triệu từ nghệ sĩ Việt Hương và 50 triệu từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Và những ngày gần đây, tài khoản của nữ MC cũng liên tục nhận được những tấm lòng hảo tâm muốn giúp đỡ Mai Phương có thể vượt qua bạo bệnh.

 

mai phương bị ung thư

Ốc Thanh Vân túc trực bên cạnh Mai Phương 

 

"Hiện nay tài khoản của Ốc vẫn nhận được hỗ trợ liên tục. Tạm thời Ốc ghi chú ra bằng văn bản để lưu lại và công khai. Khi nào dừng việc quyên góp Ốc sẽ in sao kê cho mọi người cùng cập nhật nhé. Vì chưa tổng kết nên hiện chưa có con số cuối cùng. Khoản này sẽ được chuyển vào sổ tiết kiệm và Người thụ hưởng là bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie)", Ốc Thanh Vân viết.

Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục cập nhật số tiền mình nhận được trong ngày 21/8, thông qua tài khoản ngân hàng là 91 triệu 650 nghìn đồng, kèm theo đó là 10 triệu 500 nghìn đồng tiền mặt. Trong đó, người mẫu Trương Nam Thành gửi 8 triệu, diễn viên Kiều Linh ủng hộ 3 triệu, nghệ sĩ Hồng Đào là 100 USD, vợ cố nhạc sĩ Thanh Hoàng hỗ trợ 2 triệu.

 

mai phương bị ung thư

mai phương bị ung thư

Hồng Vân đến thăm Mai Phương và trao tận tay số tiền ủng hộ cho nữ diễn viên

 

Ngày 20/8, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết cô nhận được 41 triệu 250 nghìn đồng từ khán giả. Ca sĩ Nhật Tinh Anh gửi tận tay Mai Phương 50 triệu đồng.

 

mai phương bị ung thư

Thông tin và số tiền ủng hộ Mai Phương được nghệ sĩ Hồng Vân in sao kê cụ thể


Đàm Vĩnh Hưng cùng quỹ "Ấm tình nghệ sĩ" của vợ chồng Lệ Quyên gửi 100 triệu đồng hỗ trợ nữ diễn viên. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cùng Lệ Quyên quyết định tổ chức hai đêm nhạc vào ngày 30 - 31/8, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Tóc Tiên, Bảo Anh... để ủng hộ Mai Phương.


mai phương bị ung thư

Ốc Thanh Vân và nghệ sĩ Hồng Vân làm cầu nối để thông tin chính xác về tình hình sức khỏe của Mai Phương 

 

Đồng thời, MC Ốc Thanh Vân cũng làm cầu nối cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương với người hâm mộ. Mới đây trên trang cá nhân của mình mẹ Ốc viết: "Mai Phương đang đáp ứng thuốc tốt nhưng hiện nay em rất cần nghỉ ngơi. Xạ mỗi ngày (hôm nay xạ lần thứ 4, phải xạ 10 lần). Rồi phải truyền máu, truyền thuốc liên tục nên mệt lắm. Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. Mọi người thấy Phương tươi là cũng cố gắng đấy. Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân. Hơn nữa là phòng còn có bệnh nhân khác, bệnh viện kín phòng nên không đổi phòng riêng được. Biết mọi người thương Phương lắm nhưng thông cảm giúp em nó nhé!"

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,649 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu