Loạt sao Việt đúng chất "con nhà người ta" không phải ai cũng biết

  • 16:43 26/06/2018

Vpop vẫn không thiếu những thần tượng được mệnh danh là "con nhà người ta" đấy nhé! Xuất thân trâm anh thế phiệt, cử nhân đại học danh giá nhưng sự nghiệp ca hát vẫn rực rỡ khó ai bì kịp.

Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn đang là một cái tên rất hot và sở hữu đông đảo số lượng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, ca hát chỉ là một cái duyên tình cờ của Hà Anh Tuấn khi khi được bạn bè “xúi giục” tham gia Sao Mai Điểm Hẹn vào năm 2006. Trước đó, sau khi tốt nghiệp chuyên Hóa tại Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Tuấn thi đậu cùng lúc 2 trường Đại học Ngân hàng và Đại học Khoa học Tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời anh cũng giành luôn một suất học bổng học tại Hoa Kỳ.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Tuy nhiên với niềm say mê hóa học, anh đã lựa chọn đi du học tại trường Technik Universität – thường gọi tắt là TU – Đại học kĩ thuật Darmstadt, thuộc bang Hessen của Đức. Sở dĩ Tuấn chọn Đức vì ở đây anh có thể tiếp tục theo đuổi ngành học mình yêu thích, đồng thời được tiếp cận với nền văn minh lâu đời của châu Âu.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Ít ai biết Hà Anh Tuấn là một công tử thứ thiệt. Nhà anh mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Bố của Hà Anh Tuấn là giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại. Song, nếu ai gọi anh là công tử hay bố mẹ anh là đại gia, Hà Anh Tuấn phản bác ngay.

Quang Vinh
Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ khi còn nhỏ, anh đã được cha mẹ theo đuổi nghệ thuật qua các buổi sinh hoạt văn nghệ thiếu nhi ở đội Sơn Ca Nhà thiếu nhi Quận 1.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Năm 1998, Quang Vinh sang Mỹ học tại Trường phổ thông trung học Monsignor Bonner, Pennsylvania. Nhưng do mong muốn trở thành một ca sĩ, anh đã quay về Việt Nam năm 2000 khi đang học giữa chừng.

Ít ai biết rằng Quang Vinh chính là “thế tử” của chuỗi hệ thống điện máy Nguyễn Kim. Hệ thống cửa hàng điện máy Nguyễn Kim là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực điện tử, điện máy. Không thể phủ nhận rằng, gia thế khủng mang lại cho nam ca sĩ Quang Vinh khá nhiều thuận lợi.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Quang Vinh có một thời gian rút lui khỏi showbiz. Anh chú tâm vào việc kinh doanh và dành nhiều thời gian du lịch vòng quanh thế giới, cuộc sống "trong mơ" này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Bùi
Ca nhạc sĩ Thanh Bùi - huấn luyện viên “Giọng Hát Việt Nhí” mùa đầu tiên thường được mọi người nhắc đến với việc lọt vào Top 8 “Australian Idol” năm xưa. Ít ai biết rằng tại Úc, Thanh Bùi còn sở hữu tấm bằng loại giỏi ngành Thương mại điện toán trường Đại học Swinburne, Melbourne.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân loại giỏi nhưng Thanh Bùi quyết định chính thức bước vào lĩnh vực nghệ thuật nhờ vào lời khuyên của cha mẹ: “Mỗi người chỉ sống một lần thôi nên con hãy làm theo những gì con tim con mách bảo”.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Cha mẹ anh là người Việt Nam sang định cư tại Úc vào năm 1982. Thanh Bùi được sinh ra ở Adelaide, miền Nam nước Úc sau đó gia đình chuyển đến Abbotsford, tiểu bang Victoria. Đến năm anh lên 7 tuổi, gia đình tiếp tục chuyển đến Melbourne cho đến nay.

Tóc Tiên
May mắn sinh ra trong một gia đình khá giả, ba mẹ rất quan tâm, yêu thương con cái, nên cuộc sống của Tóc Tiên rất hạnh phúc, đầy đủ. Gia đình có truyền thống học hành, nên nguyện vọng lớn nhất của ba mẹ Tóc Tiên là con cái phải tiếp tục nối tiếp truyền thống đó. Tóc Tiên là chị lớn của 2 em trai nên càng được ba mẹ đặt kỳ vọng nhiều hơn.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Giọng ca “Ngày mai” từng là học sinh giỏi của trường Trung học Phổ Thông Năng Khiếu TP Hồ Chí Minh và thi đậu vào khoa Y học cổ truyền của trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi theo tại ĐH Y Dược một thời gian, gia đình quyết định cho Tóc Tiên sang Mỹ du học để được đào tạo bài bản hơn về ngành y. Sang Mỹ, Tóc Tiên theo học ngành sinh học tại trường Cao đẳng cộng đồng Pasadena City College ở Los Angeles, California. Sau khi tốt nghiệp ở đây, Tiên sẽ thi chuyển tiếp vào một trường Đại học chuyên ngành Y khoa.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Sau đó, vì quá đam mê ca hát, Tóc Tiên đã bảo lưu việc học giữa chừng để chạy theo “con tim” của mình. Sự lựa chọn có vẻ chả liên quan cho lắm này mặc dù đã trải qua nhiều vấp ngã nhưng tính đến hiện tại, Tóc Tiên chứng tỏ cô đã rất đúng đắn trong việc theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Vũ Cát Tường
Là một ca sĩ bước chân ra từ Giọng hát Việt 2013, Vũ Cát Tường gây ấn tượng bởi giọng hát mạnh mẽ, nội lực, khả năng tự sáng tác đỉnh với nhiều bản hit đình đám. Con đường ca hát đến nhanh và thuận lợi nhưng ít ai biết rằng, Vũ Cát Tường có con đường học vấn cũng rất sáng sủa và đạt được nhiều thành tựu.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Từ năm 2011 Vũ Cát Tường bắt đầu theo học ngành Kỹ thuật y sinh tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Công việc học ở trường quốc tế đòi hỏi sự chăm chỉ và nỗ lực cố gắng hơn nhiều so với các trường đại học bình thường. Vũ Cát Tường vừa phải đảm bảo việc học ở trường đại học vừa phải chạy show liên tục sau khi nổi tiếng tại Giọng hát Việt 2013.

Loat sao viet dung chat con nha nguoi ta co the ban chua biet

Vũ Cát Tường sinh ra trong một gia đình viên chức, mẹ là kế toán, bố là giảng viên đại học, ông nội là giáo sư. Không phải con nhà nòi nhưng Cát Tường thích âm nhạc từ nhỏ và tham gia văn nghệ với các bạn trong trường, trong các đội văn nghệ thiếu nhi.

Bình luận
Không có dữ liệu