Lê Bình nghẹn ngào khi NS Kim Xuân đến thăm: 'Cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi'

  • 09:09 13/04/2019

Vừa qua, NS Kim Xuân đã đến thăm Lê Bình tại bệnh viện. Cả hai từng hợp tác với nhau trong phim Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa. Khi chứng kiến hoàn cảnh hiện tại của Lê Bình, Kim Xuân đã vô cùng xúc động. Trên trang cá nhân, cô viết: "Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa là bộ phim có mặt hai anh em tui. Hai nhân vật tưởng chừng như sẽ giận nhau suốt mấy chục năm, nhưng cái kết đã làm cho nhiều khán giả vừa thương vừa khóc.

kim-xuan-den-tham-le-binh-1

Đến thăm anh tại BV 175 khi anh vừa truyền xong thuốc và đang ngồi ngắm phong cảnh trong khuôn viên bệnh viện. Anh tươi tỉnh và cười nói rất vui với mọi người, tôi biết anh không muốn mọi người lo lắng khi nhìn thấy sự tiều tụy nên anh cố gắng.

Tụi tui cũng nói toàn chuyện vui, câu nói của anh mà tui nghe thấm lắm."Cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi". Mong anh lạc quan để vượt qua sóng dữ nghen anh Lê Bình. Tôi hỏi cho em dùng phần mềm ảo cho hai anh em mình đẹp nhen anh, và anh cười rạng rỡ vầy nè".

kim-xuan-den-tham-le-binh-2

kim-xuan-den-tham-le-binh-3

kim-xuan-den-tham-le-binh-4
Dù khá mệt mỏi và tiều tụy nhưng nam diễn viên luôn nở nụ cười trên môi.

Cách đây khoảng 1 tuần, bệnh tình của Lê Bình bất ngờ chuyển biến xấu khiến nam diễn viên phải nhập viện để điều trị. Theo như Lê Bình chia sẻ, hiện tại tủy của ông đã bị phá hủy hoàn toàn khiến thân dưới từ thắt lưng trở xuống đều bị liệt hoàn toàn. Chân phù nề sưng lớn do bị chèn ép dây thần kinh. Hiện tại, Lê Bình đã không còn kiểm soát được việc tiểu tiện và đại tiện của mình. Đồng thời, bác sĩ khẳng định, Lê Bình đang lâm vào trạng thái nguy hiểm. 

kim-xuan-den-tham-le-binh-5

kim-xuan-den-tham-le-binh-6
Sau thời gian điều trị ung thư, bệnh tình của Lê Bình đột ngột chuyển biến xấu.

Sau khi biết thông tin này, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã cùng nhau kêu gọi mọi người ủng hộ cho Lê Bình, giúp đỡ nam nghệ sĩ vượt quá khó khăn, bệnh tật. Dù bệnh tình trở nặng nhưng Lê Bình vẫn luôn giữ được sự lạc quan. Chia sẻ về sức khỏe hiện tại, diễn viên Lê Bình chỉ biết ngậm ngùi: "Đây là điều không ai mong muốn nhưng thôi cái gì đến sẽ đến, tôi đành phải chấp nhận".

kim-xuan-den-tham-le-binh-7
Vừa qua, diễn viên Trịnh Kim Chi đã đến thăm và gửi trao số tiền mọi người ủng hộ cho Lê Bình.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu