Lâm Vỹ Dạ: "Không có Trường Giang thì sẽ không có tôi như hôm nay"

  • 15:05 14/01/2019

Tối 12/1, Lễ trao giải Mai Vàng 2018 đã chính thức diễn ra. Nếu như năm ngoái, giải thưởng "Diễn viên hài được yêu thích nhất" thuộc về Trường Giang và cũng tại đây diễn ra màn cầu hôn Nhã Phương gây "náo loạn", thì năm nay, chủ nhân của giải này là Lâm Vỹ Dạ. Cô được yêu thích nhất qua chương trình "7 nụ cười xuân" năm nay.

 

lâm vỹ dạ nhận giải diễn viên hài được yêu thích nhất

Khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ được xướng tên trong hạng mục "Nữ diễn viên hài được yêu thích nhất"

 

Nhận chiếc cúp trên tay, những cảm xúc như vỡ òa trong lòng cô diễn viên luôn tươi cười trên sân khấu. Khoảnh khắc được xướng tên, Lâm Vỹ Dạ đã xúc động, đôi mắt ngập tràn hạnh phúc. Bà xã Hứa Minh Đạt không quên gửi lời tri ân đến tất cả những khán giả và cả những ai đã và đang đồng hành với cô trên con đường làm nghề. Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ còn nhấn mạnh: "Không có Trường Giang thì chắc chắn không có một Lâm Vỹ Dạ như hôm nay" khiến cả hội trường đồng cảm cùng nữ diễn viên tài năng.

 

Trường Giang là người bạn diễn đi cùng với Lâm Vỹ Dạ từ những ngày đầu. Nữ diễn viên hài từng tâm sự có lúc cô chạnh lòng nhưng không buồn khi bị cho là cái bóng của Trường Giang.

 

lâm vỹ dạ đạt giải diễn viên hài được yêu thích nhất

Trường Giang và lâm Vỹ Dạ là những đồng nghiệp thân thiết 

 

Tại lễ trao giải, cô cũng không quên nhắc đến gia đình, người cha mà cô kính yêu, luôn luôn ủng hộ cho sự nghiệp của cô con gái. Còn với gia đình nhỏ, Lâm Vỹ Dạ lại dành riêng một lời xin lỗi: "Xin lỗi chồng và 2 đứa con của em,... vì em mà gia đình em đã phải sống một cuộc sống không bình thường như người khác, lễ Tết thì ba mẹ phải đi diễn văn nghệ phục vụ cho bà con... không thể ở bên cạnh các con".

 

lâm vỹ dạ đạt giải diễn viên hài được yêu thích nhất

Đồng thời nữ diễn viên cũng xin lỗi gia đình nhỏ của mình vì không có nhiều thời gian để bên cạnh họ

 

Lâm Vỹ Dạ là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả sau chặng đường 11 năm làm nghề. Người hâm mộ cuối cùng đã dành cho cô diễn viên đa tài một món quà đặc biệt trong những ngày kề cận Tết Nguyên Đán.

 

lâm vỹ dạ đạt giải diễn viên hài được yêu thích nhất

Giải thưởng hôm nay minh chứng cho quá trình hoạt động miệt mài của nữ diễn viên

 

Không chỉ xuất hiện nhiều ở các vai diễn mà hiện tại Lâm Vỹ Dạ còn giữ vai trò là host của các gameshow truyền hình ăn khách, luôn cố gắng làm mới mình để không bị nhàm chán với khán giả. Sắp tới, cô nàng còn bật mí sẽ ra mắt một dự án web drama hợp tác cùng ông xã Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ BẠN CÓ BIẾT

Lâm Vỹ Dạ

3,226 quan tâm

Lâm Vỹ Dạ sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, là diễn viên hài sở hữu gương mặt đẹp, duyên dáng lại là bạn diễn ăn ý với Trường Giang. Cô cùng nam diễn viên xứ Quảng đã có nhiều tiểu phẩm được khán giả thích thú.

 

2004 đến 2008 cô học Diễn viên kịch và điện ảnh tại trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Hiện cô là diễn viên tại Sân khấu Nụ Cười Mới của cố nghệ sĩ hài Hữu Lộc.

 

Lâm Vỹ Dạ tạo được những ấn tượng đặc biệt không chỉ bằng ngoại hình giống “ đào chánh”, mà còn được người xem chấm “ điểm cộng” bởi sự tự tin và khả năng hóa thân khá ngọt vào các nhân vật, kể cả những vai diễn giả trai.

 

Lâm Vỹ Dạ đang dự thi gameshow “Đấu trường tiếu lâm” ở đội Đức Thịnh. Ngoài thời gian luyện tập với HLV thì “quân sư” hỗ trợ cũng như ủng hộ cô hết mình chính là ông xã Hứa Minh Đạt. Cô cũng đã đi rất sâu vào vòng trong và được nhiều người yêu mến hơn từ chương trình này.

 

Dẫu không biết Hứa Minh Đạt vừa là tác giả , kiêm dàn dựng và hướng dẫn diễn xuất cho những tiết mục dự thi của Lâm Vỹ Dạ, thì tất cả những cảm xúc trên gương mặt của Hứa Minh Đạt trong từng buổi thi của Lâm Vỹ Dạ cũng đủ để “người ngoài cuộc” cảm nhận đầy đủ hạnh phúc và sự gắn kết của đôi vợ chồng trẻ ấy.

 

2017 Lâm Vỹ Dạ cùng chồng mình là Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ làm Huấn luyện viên cho chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa đầu tiên trên THVL1.

 

Đầu tháng 1 năm 2018 Lâm Vỹ Dạ cùng Trường Giang đã hỗ trợ cho ca sĩ Đức Phúc thực hiện tốt phần thi của mình tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

 

Lâm Vỹ Dạ và nghệ sĩ Hứa Minh Đạt đã kết hôn với nhau vào cuối tháng 7 năm 2010, và họ đã có với nhau 2 người con trai kháu khỉnh là Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên). Đến với nhau khi cả hai còn là diễn viên trẻ, show kịch vẫn chưa nhiều nên kinh tế rất khó khăn và đầy sóng gió. Vừa lo cơm áo gạo tiền, vừa chăm sóc chu đáo cho con, nhiều lúc cả hai vợ chồng đi làm suốt không được gặp mặt nhau. "Thời điểm khó khăn nhất trong công việc và gia đình đó chính là lúc Dạ sinh con. Lúc đó kinh tế gia đình đè nặng trên vai ông xã, nhưng anh Đạt luôn cố gắng để gia đình lúc nào cũng đầy đủ để mình không nặng lòng. Cho nên nhờ ông xã mà Dạ vượt qua được những ngày tháng khó khăn nhất một cách dễ dàng" - Lâm Vỹ Dạ bày tỏ.

 

Hôn nhân hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh là niềm mơ ước của bao người. Hai vợ chồng cùng làm nghệ thuật nên sự thông cảm qua lại của đôi bạn trẻ càng thêm sâu sắc.

Bình luận
Không có dữ liệu