Không chỉ cầu hôn bằng nhẫn kim cương 3 tỷ, Ông Cao Thắng còn cho Đông Nhi "lên chức" nữa đây

  • 11:40 12/07/2019

Ngày 9/7 vừa qua, cả showbiz Việt dường như dậy sóng trước màn cầu hôn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi trên đất Mỹ. Cuối cùng thì sau 10 năm, người hâm mộ cũng có thể chờ đến ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà.

 

Ngay sau khi Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân về việc chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã để lại những bình luận chúc mừng cho cặp đôi. Tuy nhiên, vì vẫn đang ở xa nên hiện tại cả hai vẫn chưa thể chia sẻ thêm về dự định sắp tới của mình.

 


Đông Nhi gây bất ngờ khi chia sẻ rằng mình vừa "đồng ý" lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đã có hành động hết sức ngọt ngào nhằm “khẳng định chủ quyền” với Đông Nhi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, anh chia sẻ bức ảnh Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn kèm dòng trạng thái “My Wife” (Vợ của tôi). Vậy là sau hơn 1 thập kỷ làm bạn gái, cuối cùng Đông Nhi cũng đã được “lên chức” và chính thức trở thành “Ông phu nhân” đường đường chính chính.

 


Không để người hâm mộ đợi lâu, Ông Cao Thắng cũng đã chính thức "khẳng định chủ quyền" rồi đây

 

Trước hành động này của Ông Cao Thắng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa trước tình cảm của anh dành cho Đông Nhi. Bởi dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng việc công khai gọi Đông Nhi là “vợ” thế này cho thấy trong tương lai, anh sẽ là người chồng hết sức yêu thương, chiều chuộng vợ mình.

 


Rất nhiều fan hâm mộ đã chúc mừng và mong muốn cả hai nhanh chóng tổ chức hôn lễ

 

Không chỉ dành những lời nói, hành động ngọt ngào dành cho bạn gái, Ông Cao Thắng còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ trước độ chịu chi của mình khi cầu hôn Đông Nhi. Theo đó, nhiều người đã nhanh chóng truy tìm ra giá trị thật của chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay Đông Nhi có mức giá lên đến 126.000 USD (tương đương 2,9 tỷ đồng). Có thể thấy, Ông Cao Thắng chính là mẫu “bạn trai nhà người ta” của mọi cô gái khi bên ngoài đẹp trai, chiều bạn gái, bên trong còn có rất nhiều tiền.

 


Ông Cao Thắng đúng chuẩn "bạn trai nhà người ta" trong lòng mọi cô gái

 

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009, đến năm 20011 cả hai mới chính thức công khai chuyện hẹn hò. Trong suốt hơn 10 năm hẹn hò, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến người hâm mộ tan chảy với những lần diện đồ đôi đầy ngọt ngào hay cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian. Có thể nói, cả hai đã dành cả thanh xuân để ở bên cạnh, quan tâm, ủng hộ và cùng nhau phát triển sự nghiệp. Giờ đây, chuyện tình Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng trở thành một phần thanh xuân của rất nhiều người. 

 


10 năm bên nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn khiến công chúng ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành dành cho nhau

 

Đến nay, dù đã bên nhau hơn 1 thập kỷ nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi chưa bao giờ vướng phải tin đồn chia tay hay khiến công chúng phải nghi ngờ về tình cảm của mình. Đặc biệt, lời cầu hôn lãng mạn vừa rồi cũng chính là lời khẳng định chắc nịch cho tình cảm của cả hai và một đám cưới cổ tích trong thời gian sắp tới. 

 


Không chỉ nắm tay nhau trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng và Đông Nhi chắc chắn sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa trong tương lai

Đông Nhi BẠN CÓ BIẾT

Đông Nhi

2,792 quan tâm

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988.

 

Đông Nhi được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là một trong những ca sĩ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay.


Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như: "Khóc", "Bối rối", "Bí mật của hạnh phúc", "Lời thú tội ngọt ngào",.. Ngoài ra, cô còn tham gia các chương trình truyền hình với tư cách là một MC như Thế Giới Vpop (số 1, số 2). Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng tham gia trong lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim "Giải cứu thần chết" với một vai phản diện nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ phía khán giả.

 

Trong sự nghiệp âm nhạc, Đông Nhi giành được nhiều giải thưởng như: 2 đề cử tại giải Cống hiến, 6 lần liên tiếp đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần liên tiếp nhận được giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đã nhận giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng cục liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về sự cống hiến trong âm nhạc.

 

Đông Nhi là quán quân chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên năm 2015, Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí (mùa 4) năm 2016 và còn là huấn luyện viên Giọng hát Việt (mùa 4) năm 2017. 

 

Những ca khúc của Đông Nhi
Chàng baby milo
Đu quay tình yêu    
Khóc    
Bối rối
Lời thú tội ngọt ngào
Ký ức phím dương cầm
Bước
Luôn có một vòng tay (ft. Ngô Kiến Huy)
Mỉm cười khi anh ra đi
Bí mật của hạnh phúc    
30 Ngày Yêu
Nếu (ft. Noo Phước Thịnh)
Ngọt ngào
Gương
Ác mộng của giấc mơ
Tìm anh
Nghi ngờ (ft. Ngô Kiến Huy)    
Từng thuộc về nhau
Nhớ mãi nụ cười xinh    
Sau mỗi giấc mơ
Tìm Về
Chờ ngày nắng lên (ft. Đào Bá Lộc)
Xóa
I wanna dance (Cần một ai đó)
Hey Boy
Giận Lòng
Cất giấu ký ức (ft. Ông Cao Thắng)
Lắng nghe tim em
Đừng bao giờ nói yêu em
Bad boy    
Stop loving you (Vì ai vì anh)
Ta là của nhau (ft. Ông Cao Thắng)
Boom boom (ft. Mei)
Pink Girl
I wanna be your love (ft. Ông Cao Thắng)
My sunshine
Trách ai bây giờ
Cảm ơn - We Belong Together
Love Me Too
Xin Anh
Mr.Sexy
On Top
Còn nơi đó chờ em
Sao Chẳng Thể Vì Em
Cô ba Sài Gòn (Cô ba Sài Gòn OST)
Xin Lỗi Anh Quá Phiền
Giả Vờ Say
Bình luận
Không có dữ liệu