Khối tài sản "đồ sộ" ít ai biết sau 30 năm đi hát của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

  • 10:58 18/10/2018
Với việc tạo được hiệu ứng riêng, Ngọc Sơn một bước lên làm ngôi sao và được mệnh danh "Ông hoàng nhạc sến" của làng giải trí trong nước. Sau hơn 30 năm tích lũy, nam ca sĩ đang sở hữu khối tài sản "đồ sộ" mà nhiều người phải ao ước.

Những ngày gần đây, tin đồn Ngọc Sơn và Như Quỳnh sắp kết hôn khiến mạng xã hội xôn xao. Nhìn lại 30 năm được phong danh "ông hoàng nhạc sến", có lẽ chưa khi nào Ngọc Sơn khiến khán giả hết tò mò về cuộc sống riêng tư của anh. 

 

ngọc sơn như quỳnh

Ngọc Sơn và Như Quỳnh thân thiết bên nhau


Còn nhớ hồi tháng 3 đầu năm nay khi tổ chức đêm nhạc "Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi", nhạc sỹ Phú Quang đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "Có hai ca sĩ miền Nam hát Bolero tôi đánh giá cao là Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn. Ngày xưa, Ngọc Sơn có mức cát xê cao lắm. Các ca sĩ Sài Gòn hồi đó như Bảo Yến, Nhã Phương được trả một trăm rưỡi, ca sĩ ngoài Bắc vào như Thanh Lam được trả một trăm, riêng Ngọc Sơn phải là bảy trăm rưỡi".

 

ngọc sơn
 

Gần 30 năm duy trì sức hút ở V-pop, hiện tại Ngọc Sơn vẫn tất bật với những show diễn lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, sau rất nhiều năm tích lũy, nam ca sĩ đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.

 

Biệt thự trăm tỷ dát vàng tại TP.HCM, nhà riêng tại Hà Nội

 

Biệt thự dát vàng của Ngọc Sơn tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh – con phố sầm uất ngay trung tâm Sài Gòn. Mẹ ruột của nam ca sĩ từng tiết lộ, gia đình bà đã phải trao đổi 3 căn nhà ở quận 10 và quận Tân Bình, kèm theo 1000 lượng vàng chỉ để mua phần đất nền của căn biệt thự. 

 

ngọc sơn

Căn biệt thự của Ngọc Sơn nhìn từ bên ngoài

 

ngọc sơn

Ngọc Sơn "ngự" trên ngai vàng trong vương quốc tự phong của mình


Toàn bộ phần nội thất bên trong đều làm bằng những loại gỗ quý hiếm, gia công cầu kỳ, tỉ mỉ. Nhiều họa tiết trang trí trên tường như hình rồng phượng được dát vàng xa xỉ. Dinh cơ đồ sộ được thiết kế theo đúng phong cách cá tính của chủ nhân. Nhiều người gọi đây là cung điện bởi nó có thể chứa tới 200 vị khách nhưng Ngọc Sơn chỉ dành riêng để tiếp đón những người thân thiết.

 

ngọc sơn

ngọc sơn

Phòng ngủ dát vàng với giường tủ gỗ quý hiếm

 

ngọc sơn

Năm 2017, Ngọc Sơn đứng tên tậu một căn nhà có diện tích hơn 100m2 tọa lạc tại một khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội. 

 

ngọc sơn

Khi được hỏi về giá trị của căn nhà mới cũng như những đồ đạc, vật dụng được trang hoàng cho ngôi nhà của mình Ngọc Sơn đều từ chối trả lời. Vì đối với "ông vua nhạc sến" thì căn nhà này quả thật là vô giá.

 

ngọc sơn

"Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong. Đồ đạc trong nhà cũng là do anh em, bạn bè quý mến mỗi người mang đến tặng một thứ", Ngọc Sơn chia sẻ.

 

Sở hữu nhiều xe sang đắt đỏ


Ngoài bất động sản, Ngọc Sơn còn sở hữu nhiều xe sang đắt đỏ. 

 

ngọc sơn

Năm 1995, anh đã sở hữu chiếc xe Cadillac - loại xe được nhiều vị Tổng thống phương Tây ưa chuộng. Tại Việt Nam, anh là nghệ sĩ đầu tiên có trong tay siêu phẩm dài 6m này. Ngọc Sơn từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc xe, tránh việc bà con hiếu kỳ lại gần gây trầy xước.

 

ngọc sơn


Năm 2011, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ với báo chí chuyện anh được mẹ tặng cho chiếc BMW bạc tỷ. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng "ông hoàng nhạc sến" vẫn cho rằng đây chỉ là món quà nhỏ, vì mẹ tặng nên mới quý mà dùng.

 

ngọc sơn

Ngọc Sơn từng nói về thú chơi xe của mình: "Ngày ấy mình sung lắm, vì cứ nghĩ các ngôi sao trên thế giới sắm xe hơi nhà lầu được, ca sĩ Việt Nam mình cũng dư sức sắm được bằng chính giọng hát của mình, nên ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta".

 

Tạc tượng 1000 cây vàng và bức chân dung bằng gỗ quý độc đáo

 

Năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc khi đầu tư 1000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là công trình chưa từng có trên thế giới.

 

ngọc sơn

Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn sau khi dựng lên chưa được lâu đã bị chính quyền yêu cầu di chuyển.

 

ngọc sơn

Khi về ngôi nhà mới ở Hà Nội năm ngoái, Ngọc Sơn được tặng một bức tượng gỗ quý

 

ngọc sơn

Bức tượng này được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân điêu khắc tài hoa suốt nhiều tháng trời


Ngoài ra, trong bài phỏng vấn cách đây 5 năm, Ngọc Sơn từng tiết lộ: "Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD". "Ông hoàng nhạc sến" chia sẻ, việc anh bỏ số tiền lớn để mua bảo hiểm trinh tiết thể hiện quan điểm chỉ trao cho người xứng đáng nhất và duy nhất."


Sở hữu tài sản khủng như vậy nhưng đến nay Ngọc Sơn vẫn chưa kết hôn. Chính vì thế tin đồn anh sắp lấy Như Quỳnh vừa qua đã khiến fan được phen nháo nhào.
 

Ngọc Sơn BẠN CÓ BIẾT

Ngọc Sơn

4,986 quan tâm

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh ngày 26 tháng 11 năm 1970. Ngọc sơn được biết đến với các danh xưng như Hoàng tử nhạc sến, "ông hoàng nhạc sến" và Michael Ngọc Sơn. Anh nổi tiếng hơn từ những ca khúc như Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Lòng mẹ...

 

Ngọc Sơn sinh ra tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nhưng quê quán ở Quảng Nam - Ðà Nẵng. Cha là Phạm Ngọc Thanh, cựu hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến, đồng thời là trưởng đoàn văn công Quân khu 5. Ngọc Sơn sống trong gia đình có 4 anh chị em.

 

Năm 1975, Ngọc Sơn theo bà vào Đà Nẵng. Năm 1977, anh vào Bạc Liêu sinh sống. Mãi đến năm 1987, Ngọc Sơn lên Sài Gòn và học trường nghệ thuật sân khấu. Khoảng 2 năm sau đó, anh chuyển sang học thanh nhạc dân tộc. Đây là lần đầu tiên anh bước chân vào con đường sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp và trở thành hiện tượng thu hút lòng dân bằng những sáng tác đầu tay như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em…

 

Tại Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc 1989 tại Nha Trang, với nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng tham gia, Ngọc Sơn đã trở thành hiện tượng lớn nhất của kỳ Liên hoan này. Anh tham gia với tư cách đại diện cho Đoàn Ca múa Minh Hải. Với bài hát “Thuyền và biển”, anh gây sửng sốt cho giám khảo, khán giả và đồng nghiệp. Ngoài danh hiệu Ngôi sao Nhạc nhẹ, Ngọc Sơn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải thưởng: Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất. Từ đây, anh được các hãng băng nhạc săn đón, các bài hát được sáng tác từ lúc mới đi hát những năm 87 - 88 được anh giới thiệu và nhanh chóng trở thành những bài hát hút hồn.

 

Năm 1990, từ chương trình Gala 90, với bài hát “Lòng mẹ” do chính anh sáng tác, Ngọc Sơn trở thành cái tên số 1 với khán giả miền Bắc. Năm 1991, tại Cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc Ngọc Sơn giành giải Nhì. Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu biểu diễn và băng đĩa đưa Ngọc Sơn trụ vững chắc ở vị trí ca sĩ ăn khách nhất Việt Nam những năm đó. Cho đến nay, các hãng đĩa vẫn nhắc đến tên Ngọc Sơn như một trong những ca sĩ có lượng băng đĩa bán ra nhiều nhất.

 

Ngọc Sơn thường xuyên có những hoạt động từ thiện ý nghĩa như phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo trong mỗi dịp sinh nhật. Anh đã thực hiện công việc này đều đặn trong khoảng 15 năm qua. Thành thông lệ, khoảng 26/11 hàng năm, người dân lại kéo tới rất đông để nhận quà từ thiện. Anh cũng chia sẻ nguyện vọng bán căn biệt thự trăm tỷ để quyên góp vào quỹ từ thiện và chỉ giữ lại một khoản nhỏ cho bản thân.

Bình luận
Không có dữ liệu