"Em gái mưa" Hương Tràm lấy nước mắt khán giả trong teaser MV mới

  • 15:25 27/06/2018

“Em gái mưa” Hương Tràm tiếp tục khiến khán giả trông ngóng và háo hức khi "úp mở" tên ca khúc trong MV mới sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 6. Đặc biệt đoạn Teaser MV cũng khiến khán giả khá bất ngờ.
Mới đây, Hương Tràm tung poster chính thức ca khúc mới với hình ảnh đầy lạ lẫm, mang đến không khí cổ trang ấn tượng. Nữ ca sĩ quyết định không tiết lộ tên ca khúc mà thay vào đó là hướng Fans đoán tên ca khúc của mình. 

Huong tram lay nuoc mat khan gia trong teaser MV moi

Ca khúc của nhạc sĩ Tú Dưa được giấu tên đến phút chót

Ngay sau khi đưa thông tin nửa úp nửa mở về ca khúc mới, fans hào hứng đoán tên ca khúc #DML sắp tới của cô, thể hiện sự trông ngóng về sản phẩm thú vị này sau siêu hit “Em Gái Mưa”. Tên ca khúc được các Fans thi nhau đoán già, đoán non như: Đêm Mông Lung, Duyên Một Lần, Đã Một Lần, Dòng Máu Lạnh, Duyên Mùa Lạnh. Ít có ca sỹ nào như Hương Tràm khi vừa chỉ mấp mé tung poster đã tạo nên một làn sóng trên cộng đồng mạng.

Huong tram lay nuoc mat khan gia trong teaser MV moi

 Tạo hình cổ trang đầy ma mị của Hương Tràm trong MV mới

Cùng với đó, tạo hình lạ lẫm với phong cách cổ trang của Hương Tràm cũng được chú ý. Phải chăng Hương Tràm sẽ đánh dấu mình ở một hình ảnh mới đáng trông đợi và hứa hẹn làm nên cơn sốt trong thời gian tới?

Huong tram lay nuoc mat khan gia trong teaser MV moi

Nhiều khán giả dự đoán đây là MV cổ trang đầu tiên của Hương Tràm

Trong Teaser được chia sẻ mới đây trên Fb và kênh Youtube của Hương Tràm, cô khiến fans không khỏi bất ngờ vì cách thể hiện khác lạ. Tất cả phần mở đầu trong Teaser là hình ảnh Hương Tràm biểu diễn và cháy hết mình với âm nhạc.

Huong tram lay nuoc mat khan gia trong teaser MV moi

Nữ ca sĩ cũng chính là người đồng viết kịch bản và đạo diễn cho đứa con tinh thần của mình

Đây là lần đầu tiên khán giả thấy hình ảnh Tràm một cách mộc mạc, giản dị nhất. Nữ ca sỹ ngồi trước máy quay và chia sẻ “Mọi điều mà các bạn trải qua, nó cũng giống như những điều mà Tràm trải qua trong cuộc đời thôi. Nên Tràm luôn chọn là một người lắng nghe, là người chia sẻ là người thấu hiểu cho tất cả câu chuyện của người thân, bạn bè hay cả những người mà anh không quen biết. Tất cả những câu chuyện của các bạn là chất liệu vô giá cho những sản phẩm âm nhạc của Hương Tràm” – cô bộc bạch những cảm xúc của mình.

Teaser MV cũng khác lạ so với những MV khác

Những phút trải lòng của Hương Tràm như một câu chuyện kể đầy cảm động và ta thấy mình đâu đó trong câu chuyện ấy. Hương Tràm nhắn nhủ: “Hãy để câu chuyện âm nhạc của Hương Tràm kể về một phút giây nào đó hay một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mà các bạn từng trải qua, hay từng chiêm nghiệm. Cho dù trong mơ hay là lúc tỉnh giấc các bạn luôn có Tràm bên cạnh, luôn luôn có âm nhạc của Tràm bên cạnh. Sâu hay không hãy lắng nghe và cảm nhận ….”.

Bình luận
Không có dữ liệu