Hương Tràm được được khen xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo khi bị bắt gặp tại Mỹ

  • 16:13 03/09/2019
Kể từ sau khi Hương Tràm tuyên bố gác lại chuyện ca hát để sang Mỹ du học và điều trị tâm lí, người hâm mộ đã không còn dịp nhìn thấy cô qua các sân khấu ca nhạc nữa.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình chụp cùng Hương Tràm tại Mỹ trên fanpage chuyên bàn về showbiz. Người này nhận xét: "Vừa gặp Hương Tràm tại Mỹ (Hương Tràm tới Bakery mình làm việc ăn sáng), xinh thật sự lại còn đáng yêu, cực kì đáng yêu luôn đó mọi người, body cực đẹp!".

 

VOH-Huong-Tram-o-My-1
Gặp Hương Tràm tại Mỹ, một cư dân mạng đã hết lời khen ngợi nhan sắc của giọng ca "Em gái mưa".

 

Có vẻ như Hương Tràm đang dần lấy lại sức sống sau những tháng ngày mỏi mệt chóng chọi lại những áp lực trong showbiz. Tuy nhiên, kể từ khi Hương Tràm tuyên bố dừng ca hát để sang Mỹ nhiều người đã tỏ ra rất tiếc nuối cho nữ ca sĩ. 

 

VOH-Huong-Tram-o-My-2
Đang là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích, Hương Tràm gây bất ngờ khi quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học.

 

VOH-Huong-Tram-o-My-3
Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

 

Sau khi sang Mỹ, Hương Tràm nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống mới. Cô thoải mái diện những trang phục mình thích, thể hiện cái tôi của mình. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ tham gia một số show diễn để đỡ nhớ nghề. Có thể thấy, đây là cuộc sống mà Hương Tràm mong muốn sau nhiều năm phải dùng thuốc an thần vì mất ngủ.

 

VOH-Huong-Tram-o-My-4

 

VOH-Huong-Tram-o-My-5
Cuộc sống đầy khởi sắc từ tâm trạng của Hương Tràm kể từ khi sang Mỹ.

 

Hương Tràm có tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15 tháng 5 năm 1995 tại Thành phố Vinh, Nghệ An là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ đã giành được 1 giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử Cống hiến ở tuổi 18.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Hương Tràm BẠN CÓ BIẾT

Hương Tràm

3,029 quan tâm

Hương Tràm, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995 tại thành phố Vinh, Nghệ An.

 

Hương Tràm sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.
 


Trong cuộc thi Giọng Hát Việt, sau đêm phát sóng đầu tiên của chương trình tối ngày 8 tháng 7 năm 2012, với phần trình diễn xuất sắc ca khúc "I’ll always love you", cô nhận được sự lựa chọn của bốn vị giám khảo. Sau đó, cô chọn vào đội của Thu Minh. Sau khi đăng quang, cô cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh mà đừng để ý tới những chuyện không hay.

 

Năm 2016 cô dự thi chương trình Hòa âm ánh sáng và đoạt giải vàng (Noo Phước Thịnh là quán quân). Sau đó cô ra mắt MV "Ngốc" và bài hát nhanh chóng trở thành hit nhưng đã bị Youtube xóa vào ngày 25/1/2018 vì lý do bản quyền nhưng sau đó đã được khôi phục lại. Đến cuối năm 2016, cô ra mắt bài hát "Cho em gần anh thêm chút nữa", với giai điệu bắt tai bài hát được bạn trẻ Việt Nam đón nhận.

 

Năm 2017 là một năm đại thành công đối với Hương Tràm, bài hát "Em gái mưa" được đánh giá là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển nhạc số, đây là một kỷ lục rất lâu nữa mới có sự phá vỡ.

 

Năm 2018, Hương Tràm cũng đánh dấu sự trở lại với ca khúc "Duyên Mình Lỡ", nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

 


Giải thưởng
Quán quân của Giọng hát Việt 2012
Giải Nghệ sĩ mới của năm của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2012
Giải nhất cup Vàng cuộc thi The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2016
Giải thưởng Làn Sóng Xanh cho hòa âm phối khí (Vẫn Luôn Chờ Mong)
Giải thưởng top 20 MV của năm Yan Vpop20 Awards (MV Ngốc)
Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất - Zing Music Awards (ZMA) 2017
Nữ ca sĩ được yêu thích nhất - Zing Music Awards 2017
Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 - Music Video của năm - Em gái mưa
Giải Làn Sóng Xanh cho Đĩa đơn của năm (Em gái mưa) - Đề cử
Giải Làn Sóng Xanh cho Bài hát hiện tượng (Em gái mưa)
Bình luận
Không có dữ liệu